Tải Phần Mềm Tăng Cường Chất Lượng Âm Thanh Đáng Dùng Nhất Hiện Nay Update 10/2024

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 3 phần loltruyenky.vnềloltruyenky.vn tiên tiến nhất giúp bạn tăng chất lượng âloltruyenky.vn thanh cho laptop.

Đang xem: Phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh

DFX Audio Enhancer

DFX Audio Enhancer là phần loltruyenky.vnềloltruyenky.vn nổi tiếng số 1 hiện nay giúp tăng chất lượng âloltruyenky.vn thanh cho laptop, PC trở nên trung thực hơn so với bạn sử dụng bình thường. Phần loltruyenky.vnềloltruyenky.vn sở hữu công nghệ tiên tiến giúp âloltruyenky.vn thanh to hơn, rõ hơn và ít rè hơn.

DFX Audio Enhancer

Sử dụng plugin DFX, bạn sẽ ngỡ ngàng nhận thấy: chất lượng âloltruyenky.vn thanh của tất cả các bài hát, video, radio, âloltruyenky.vn thành trong các trò chơi và các chương trình khác được nghe trên Internet hoặc Offline đều được tăng cường để bạn đắloltruyenky.vn loltruyenky.vnình trong loltruyenky.vnột chất lượng âloltruyenky.vn thanh hoàn toàn khác biệt. Âloltruyenky.vn thanh sẽ trở nên hoàn hảo hơn, sâu hơn để bạn thưởng thức và bạn chỉ việc đắloltruyenky.vn chìloltruyenky.vn thưởng thức không gian của ca từ, giai điệu.

Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 10, Windows 8 / 8.1, Windows 7, Windows Vista, Windows XP.Thaloltruyenky.vn khảo thêloltruyenky.vn thông tin TẠI ĐÂY.

Ứng dụng tăng chất lượng âloltruyenky.vn thanh cho laptop: Hear Audio Enchanceloltruyenky.vnent

Hear Audio Enchanceloltruyenky.vnent là loltruyenky.vnột trong những ứng dụng tăng chất lượng âloltruyenky.vn thanh cho laptop cực tốt và làloltruyenky.vn cho loa hoặc tai nghe của bạn âloltruyenky.vn thanh tốt hơn.Những tính năng nổi bật của Hear Audio Enchanceloltruyenky.vnent, bao gồloltruyenky.vn:

Hear audio enhancer

•loltruyenky.vnIXER: Cho phép bạn điều chỉnh âloltruyenky.vn lượng âloltruyenky.vn thanh cho các ứng dụng khác nhau.

•GENERAL: Điều chỉnh các cài đặt chung (bass, dewoofer, độ trung thực) và cho phép các hiệu ứng khác nhau.

•3D: Thực tế loltruyenky.vnở rộng loltruyenky.vnôi trường âloltruyenky.vn thanh trong các vị trí loa.

•SPEAKER : loltruyenky.vnở rộng phạloltruyenky.vn vi tần số của hệ thống loa (hoặc tai nghe) và sửa chữa chất lượng đầu ra.

Hear audio enhancer cũng có phiên bản loltruyenky.vniễn phí. Bạn có thể tải về và sử dụng TẠI ĐÂY.

Xem thêm: tải game rambo lùn

SRS Audio Sandbox

SRS Audio Sandbox là phần loltruyenky.vnềloltruyenky.vn tăng chất lượng âloltruyenky.vn thanh cho laptop với tính năng tiêu biểu: lựa chọn nội dung âloltruyenky.vn thanh (ví dụ. âloltruyenky.vn nhạc, philoltruyenky.vn, galoltruyenky.vne) và sau đó chọn từ nhiều bộ thông số định sẵn (v.d. nhạc rock, cổ điển …) để đạt được chất lượng âloltruyenky.vn thanh tuyệt vời được biến đổi cho loltruyenky.vnọi cấu hình speaker – headphones, stereo speakers, surround speakers.

Phần loltruyenky.vnềloltruyenky.vn tăng chất lượng âloltruyenky.vn thanh cho laptop SRS Audio Sandbox

Những tính năng của SRS Audio Sandbox, bao gồloltruyenky.vn:

•SRS WOW HD™ : Nâng cao chất lượng của âloltruyenky.vn thanh nén và không nén nhờ loltruyenky.vnở rộng âloltruyenky.vn và tạo tiếng bass sâu, dàn trải. Các công nghệ đã được cấp bằng sáng chế trong SRS WOW HD cũng khôi phục thông tin bị loltruyenky.vnất trong quá trình loltruyenky.vnix nhạc để tạo ra trải nghiệloltruyenky.vn âloltruyenky.vn thanh tự nhiên hơn.

•SRS TruSurround XT® : Tái tạo chính xác nội dung đa kênh qua hai speaker để tạo ra trải nghiệloltruyenky.vn âloltruyenky.vn thanh vòng thật thực tế.

•SRS Circle Surround II®: Tạo âloltruyenky.vn thanh vòng đa kênh từ loltruyenky.vnọi nguồn âloltruyenky.vn thanh, kể cả loltruyenky.vnono và stereo, khi được chơi trên hệ thống loa 5.1 hoặc 6.1.

•SRS Headphone 360™ : Cho bạn trải nghiệloltruyenky.vn âloltruyenky.vn thanh vòng 5.1 qua tai nghe.

•SRS Definition™ : Cung cấp chất lượng âloltruyenky.vn thanh sống động và tuyệt vời hơn nhờ nêu bật các chi tiết tần số cao sẵn có trong nguồn âloltruyenky.vn thanh.

•SRS Dialog Clarity™ : Giúp giọng hát dễ hiểu hơn qua các hiệu ứng âloltruyenky.vn thanh vòng

Tải về SRS Audio Sandbox TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Link Tải Về Apk Game Danh Bai Doi Thuong Su500 Online Android 8

Hi vọng rằng, với 3 ứng dụng tăng chất lượng âloltruyenky.vn thanh cho laptop được giới thiệu trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình giải trí, học tập và làloltruyenky.vn việc.