Công Ty Cổ Phần Mềm Kế Toán Acman 2, Download Acman 2 Update 10/2024

Phần mềm kế toán loltruyenky.vn 9.1 được sử dụng công nghệ tiên tiến trên nền điện toán đám mây dữ liệu Online , tuân thủ theo đúng quy định luật kế toán số 88/2015/QH13, thông tư số 200/2014/TT-BTC, thông tư số 133/2016/TT-BTC và thông tư số 103/2005/TT-BTC về tiêu chuẩn phần mềm kế toán.

Đang xem: Phần mềm kế toán acman

loltruyenky.vn 9.1 được lập trình trên giải pháp tổng thể, sử dụng đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, Tiếng Anh, Ngôn ngữ thứ 3 tùy biến được dịch theo nhu cầu quản trị), tích hợp hóa đơn điện tử, tích hợp phần mềm quản lý nhân sự và các gói phần mềm khác nền tảng cho giải pháp ERP Quản trị doanh nghiệp.

Phần mềm kế toán loltruyenky.vn 9.1 được trải nghiệm sau 15 năm, trên 4.000 khách hàng đã khẳng định được tính tối ưu và ổn định của chương trình. Sự nổi trội của chương trình đó là giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng (sau 2h chuyển giao mọi nhân sự đều sử dụng thành thạo chương trình). Phần mềm được lập trình đầy đủ các phần hành kế toán (Kế toán bán hàng, thu tiền; Kế toán mua hàng, thanh toán; Kế toán ngân hàng; Kế toán chi phí và giá thành; Kế toán hàng tồn kho; Kế toán tiền lương nhân sự, Kế toán tài sản cố định công cụ dụng cụ; Các tính năng chuyên sâu trong kế toán quản trị; Các tính năng khác theo quy định của chế độ kế toán). Chương trình phù hợp và đáp ứng được mọi loại hình doanh nghiệp (Sản xuất, Xây dựng, Thương mại, Dịch vụ, …)

Quy trình triển khai phần mềm kế toán loltruyenky.vn 9.1:

*

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Đăng ký tư vấn & dùng thử sản phẩm trước khi trước khi chính thức mua sản phẩm

*

KÝ HỢP ĐỒNG

Ký hợp đông, cai đăt cấp bản quyền, chuyển giao hướng dẫn sử dụng chương trình

*

BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Hỗ trợ khách hàng 24/7 trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi

Các gói sản phẩm

Khác hàng xem xét và lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiêp mình đáp ứng tiêu trí Giải pháp tối ưu, Chi phí thấp nhất, Chuyên nghiệp để phát triển.

loltruyenky.vn 9.1 STARTUP

Gói sản phẩm dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp mới thành lập dưới 02 năm, Cài đặt 01 máy tính.

Giá: 3.000.000 VND

loltruyenky.vn 9.1 SME

Gói sản phẩm dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa theo luật doanh nghiêp, Cài đặt 02 máy tính.

Giá: 6.000.000 VND

loltruyenky.vn 9.1 DNN

Gói sản phẩm dành cho khối doanh nghiệp nhà nước theo quy định luật doanh nghiệp, Cài đặt 03 máy tính.

Giá: 8.000.000 VND

loltruyenky.vn 9.1 FDI

Gói sản phẩm dành cho doanh nghiệp FDI, sử dụng 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh và một ngôn ngữ tùy biến.

Giá: 25.000.000 VND

Dùng thử Mua ngay

Thông tin thêm

Các câu hỏi thường gặp

Câu 1: Phần mềm kế toán là gì? Tại sao phải sử dụng phần mềm kế toán ở doanh nghiệp?

Trả lời:

Phần mềm kế toán được lập trình nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính kế toán tại doanh nghiệp, mọi doanh nghiệp đều phải sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp bởi:

Đối với kê toán thuế: Ứng dụng phần mềm kế toán tích hợp phần mềm HTKK và chữ ký số thực hiện kê khai trực tuyến là yêu cầu bắt buộc đồng thời khi doanh nghiệp giải trình thanh tra, kiểm tra quyết toán thuế phải cung cấp cả file cứng và file mềm.

Kế toán quản trị nội bộ: Mọi thông tin tài chính kế toán quản trị nội bộ doanh nghiệp phải được kiểm soát chặt chẽ, tiết kiệm thời gian, chi phí, hệ thống báo cáo nội bộ phải được cung cấp tức thời trên hệ thống giúp cho nhà quản trị có được các quyết định kịp thời trong điều hành DN.

Trả lời:

Doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp chưa có phần mềm kế toán, cần phải sử dụng ngay phần mềm kế toán để kiểm soát tốt công tác tài chính kế toán doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp đã có phần mềm kế toán nhưng chưa đáp ứng được nhu cầu quản lý của doanh nghiệp (quản lý nội bộ, thuế). Doanh nghiệp cần phải liên hệ ngay với loltruyenky.vn để có được tư vấn tốt nhất trong việc tổ chức công tác kế toán, quy trình kiểm soát quyết toán sử dụng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp bạn.

Cá nhân đang có nhu phát triển nghề dịch vụ kế toán, cần phải trang bị ngay phần mềm kế toán, sử dụng thành thạo chương trình để phát triển nghề dịch vụ, gia tăng thu nhập.

Xem thêm: Cách Chọn Bàn Phím Chơi Game, 10 Bàn Phím Cơ Chơi Game Tốt Nhất Theo Ngân Sách

Câu 3: Những sai lầm thường mắc phải trong việc lựa chon phần mềm và công tác quản lý tài chính kế toán, thuế tại doanh nghiệp là gì?

Trả lời:

Doanh nghiệp thường mua phần mềm kế toán nhưng lại không thực hiện tổ chức công tác kế toán xây dựng một quy trình quản lý dẫn đến doanh nghiệp không quản lý tốt được tài chính nội bộ, không kiểm soát được rủi ro thuế.

Nhân sự kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa thường còn thiếu kinh nghiệm không đủ khả năng xây dựng quy trình tổ chức công tác kế toán, Quy trình cân đối và kiểm soát thuế tại doanh nghiệp, hãy liên hệ với loltruyenky.vn để được cung cấp quy trình mẫu này.

Giám đốc doanh nghiệp không thường không được đào tạo trong lĩnh vực này. Chủ doanh nghiệp cần phải được tư vấn tổng thể về quản lý tài chính kế toán tại doanh nghiệp và những quy đinh về thuế, về pháp luật liên quan đến doanh nghiệp. Bạn hãy liên hệ với loltruyenky.vn để được cung cấp các tài liệu và tư vấn miễn phí tránh được những rủi ro này.

Trả lời:

Doanh nghiêp cần được khảo sát lĩnh vực kinh doanh, nhu cầu quản lý và được tư vấn tổng thể trước khi lựa chọn và trải nghiệm thức tế trên phần mềm kế toán.

Doanh nghiệp phải được cài đặt dùng thử sản phẩm, kiểm tra phần mềm các tính năng căn bản, đặc biệt kiểm tra các điểm trong yêu nhu cầu căn bản quản lý doanh nghiệp.

Doanh nghiệp được tư vấn tổng thể, trải nghiệm thử trên phần mềm đáp ứng các nhu cầu quản lý của doanh nghiệp trước khi ký kết hợp đồng triển khai chính thức.

Trả lời:

Thứ nhất loltruyenky.vn sẽ tư vấn cho doanh nghiệp giải pháp tổng thể về Tổ chức công tác kế toán, Quy trình kiểm soát rủi ro trong quyết toán thuế, Ứng dụng phần mềm quản lý.

Phần mềm kế toán loltruyenky.vn 9.1 giải pháp tích hợp giữa (Phần mềm kế toán, Hóa đơn điện tử, phần mềm quản lý nhân sự) giải pháp đáp ứng được nhu cầu quoản lý DN.

Xem thêm: Bật Mí Cách Chơi Đá Quý Và Đá Bán Quý, Cách Phân Biệt Đá Quý Thật Giả Chuẩn Xác Nhất

loltruyenky.vn định kỳ 03 tháng kiểm tra dữ liệu và tư vấn giải đáp các vướng mắc về phần mềm cũng như về nghiệp vụ kế toán, thuế giúp doanh nghiệp tránh được tối đa rủi ro.