Phần Mềm Chỉnh Sửa Video Adobe, 5 Phần Mềm Chỉnh Sửa Video Chuyên Nghiệp Nhất Update 10/2024

Phần mềm chỉnh sửa video Adobe Premiere Pro CS6 là phần mềm số một hiện nay về chỉnh sửa video, giúp tạo dựng những hình ảnh và âm thanh sống động tạo ấn tượng mạnh đối với người xem. Bạn có biết về phần mềm Adobe Premiere Pro CS6 này không? Cùng loltruyenky.vn khám phá tất tần tật kiến thức về phần mềm này nhé.

Đang xem: Phần mềm chỉnh sửa video adobe

*

Phần mềm chỉnh sửa video Adobe Premiere Pro CS6 giúp tạo dựng những thước phim đẹp

1. Phần mềm Adobe Premiere là gì?

Adobe Premiere Pro hay còn được gọi là Premiere Pro là phần mềm chỉnh sửa một video gốc sang một video mới có hình ảnh rõ nét và âm thanh chất lượng, ngoài ra có thể truyền tải được nội dung thông điệp bạn muốn gửi gắm qua video. Giúp bạn có thể cắt ghép nhiều video với nhau thành một video hoàn chỉnh và nghệ thuật.

2. Tính năng nổi bật của Adobe Premiere

Adobe Premiere là phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa video độ phân giải cao. Chỉnh sửa âm thanh và hỗ trợ VST audio và âm thanh 5.1 trộn có sẵn. Ngoài ra, Premiere Pro còn đảm nhiệm việc hỗ trợ nhiều video và tập tin âm thanh, các mã trên cả hệ điều hành MacOS, Windows, hỗ trợ chỉnh sửa 3D với khả năng xem chất liệu 3D, sử dụng màn hình 2D khi sử dụng với Cineform’s Neo.

3. Các bước tiến hành tải Adobe Premiere Pro CS6

Để tải phần mềm Adobe Premiere Pro CS6 bạn có thể truy cập tại đây: https://atpsoftware.vn/huong-dan-tai-va-cai-dat-phan-mem-adobe-premiere-pro-phan-mem-chinh-sua-video-chuyen-nghiep.htmlSau khi tải thành công về máy, bạn tiến hành cài đặt như sau:Bước 1: Giải nén bộ cài đặt đã tải vềSau khi tải thành công về, bạn cần giải nén để có thể mở và sử dụng phần mềm này, bạn click chuột vào phần mềm vừa tải về, nhấp chuột phải sẽ hiện ra dòng chữ extract here, sau đấy bạn sẽ giải nén và có thể mở được phần mềm.

Bước 2: Cài đặt vị trí cho phần mềmBạn chọn mục có chứa nội dung Premiere Pro CS6, sau đó, màn hình sẽ hiển thị next, click chuột vào đó để tiến hành cài vào máy.

Xem thêm: Cách Chơi War And Order – ‎War And Order Trên App Store

Bước 3: Sau khi thực hiện xong màn hình sẽ hiển thị “Try”, click vào để bắt đầu tiến hành cài đặt.

Bước 4: Nếu windows của bạn là 64 bit thì sẽ có 2 lựa chọn là cài 64 hay 32 bit, ở đây máy là 32bít nên bạn chỉ cần chọn và cứ chọn Install là được. Bạn chờ phần mềm install một lúc, sau khi xong màn hình sẽ hiển thị chữ close. Bạn click vào là đã hoàn thành cài đặt phần mềm về máy.

Nếu bạn là một “tay mơ” trong lĩnh vực này thì khóa học “Adobe Premiere cơ bản – Dựng phim cho doanh nghiệp” của giảng viên Lương Tuấn Kiệt trên loltruyenky.vn chắc chắn sẽ là cuốn cẩm nang tuyệt vời giúp bạn chinh phục mọi sản phẩm Video đắt giá nhất.

Xem thêm: Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Trực Tiếp Không Cần Kích Hoạt, Xem Và Tải Game Miễn Phí Không Cần Kích Hoạt

Khóa học “Adobe Premiere cơ bản – Dựng phim cho doanh nghiệp”

Đến với khóa học, bạn sẽ được làm quen giao diện, cách thức sử dụng các công cụ trong Premiere. Và sau khóa học này, bạn sẽ có có hội kiếm cho mình một công việc với các ứng dụng như dựng TVC, Trailer phim, Event, album cưới, kỉ yếu bạn bè, hội họp, clip giới thiệu sản phẩm, công ty. Ngoài ra, còn rất nhiều các lợi ích khác mà cần bạn khám phá…

Như vậy chỉ với 4 bước cơ bản, bạn đã hoàn thành cài đặt phần mềm Adobe Premiere Pro CS6 về máy và có thể tiến hành biên tập lại các video theo ý muốn của mình. Ngoài ra còn rất nhiều những khoá học thiết kế đến từ những chuyên gia hàng đầu trên loltruyenky.vn trực tiếp hướng dẫn. Chúc bạn thành công!