Ứng Dụng Phần Mềm Tạo File Chm Hay Nhất, Winchm Pro 5 Update 04/2024

WinCHM Pro là gì

WinCHM Pro là phần mềm tạo ra file CHM. Các bạn thường thấy trong các file Help của phần mềm hay Ebook đơn giản đều có định dạnh CHM. Đây là một định dạng Ebook nhỏ gọn, có cấu trúc giúp bạn tạo nên một cuốn sách đơn giản. WinCHM Pro không chỉ giúp gười dùng thực hiện bằng cách chỉnh sửa các file HTML, mà còn hỗ trợ chuyển đổi trực tiếp mọi file HTML phân tán thành file CHM tích hợp.

Đang xem: Phần mềm tạo file chm hay nhất

WinCHM Pro tích hợp trình soạn thảo HTML WYSIWYG đầy đủ tính năng cung cấp rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh, cũng như hướng dẫn khung và hướng dẫn hoàn hảo. Do đó, bạn có thể sử dụng WinCHM Pro để tạo các file Help HTML sinh động (CHM), file định dạng web (HTML), hướng dẫn sử dụng PDF (PDF) và tài liệu Word (DOC) mà không cần phải học qua bất cứ ngôn ngữ nào.

*

*

*

Các tính năng chính

Hỗ trợ mẫu – Tạo file trợ giúp html kiểu cấu trúc rất dễ dàngWeb đầy đủ chức năng giúp tạo. (Nội dung, Chỉ mục, Tìm kiếm và Đánh dấu)Tích hợp trình soạn thảo html WYSIWYG đầy đủ chức năng. Không cần bộ xử lý từ bên ngoàiChỉnh sửa tập tin CHMChuyển đổi một tập tin HTML thành tập tin CHMTạo link liên kết nội dung phân cấpHỗ trợ đa lựa chọn di chuyển, thay đổi biểu tượngNhà thiết kế hình ảnh CHM

Download, giải nén và cài đặt. Sau đó Copy winchm.exe trong thư mục Unlocked FIle vào thư mục đã cài đặt.

Cách sử dụng tạo file CHM

WinCHM Pro là một công cụ soạn thảo trợ giúp dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng nó mà không cần nghiên cứu quá nhiều. Bây giờ, hãy để loltruyenky.vn sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng WinCHM Pro để xây dựng file CHM dễ dàng và nhanh chóng:

Bước 1. Khởi động WinCHM Pro .

Bước 2. Chọn Menu New -> Project

Bước 3. Trên hộp thoại, chọn Create a blank project và đặt thư mục làm việc Project folder. Project folder sẽ được sử dụng để lưu trữ tất cả các tệp liên quan trong dự án mới, chẳng hạn như các trang html, hình ảnh, CSS, v.v.

Xem thêm: Cấu Hình Chơi Tối Thiểu Và Cách Làm Giảm Lag Khi Chơi Truy Kich

*

Bước 4. Nhấn Ok để bắt đầu thiết kế

*

Bước 5. Nếu bạn nghĩ rằng trình chỉnh sửa tích hợp không đủ mạnh hoặc bạn không thích nó. WinCHM cho phép bạn sử dụng các trình soạn thảo bên ngoài.

*

Bước 6. Trên tab Topic options, bạn có thể đặt Keywords để tạo Chỉ mục (Index) cho fileCHM và nhập ID ngữ cảnh nếu bạn muốn tạo tệp trợ giúp theo ngữ cảnh.

*

Bước 7. Trong hầu hết các trường hợp, bạn chỉ cần nhập nội dung mà không cần xem xét sự xuất hiện của trang, vì WinCHM sử dụng các mẫu dựng sẵn để giúp bạn hoàn thành các tác vụ này.

*

Bước 8.

Xem thêm: Phần Mềm Xem File Psd Viewer 2, Download Free Psd Viewer 2

Khi nhập thông tin hoàn tất, bạn có thể nhấp vào nút Build hoặc nút CHM trên thanh công cụ để tạo tệp CHM.

*

Previous Post

Download Khóa học AutoCAD 2D từ cơ bản đến nâng cao FULL tiếng Việt

Next Post

Cách mua Key Malwarebytes 4 năm giá 5$ với mail Edu