Hướng Dẫn Tạo Phụ Đề Cho Video Bằng Phần Mềm Làm Sub Video Chuyên Nghiệp Update 04/2024

Đôi khi bạn đang thực hiện chỉnh sửa video của mình, có thể bạn sẽ muốn thêm một số phụ đề vào video để truyền tải ý nghĩa tốt hơn hoặc làm cho video được cá nhân hóa tốt hơn. Có rất nhiều phần mềm chèn sub vào video cho phép bạn có thể thêm hoặc chỉnh sửa, bổ sung phụ đề vào video. Dưới đây là danh sách Top 7 phần mềm ghép sub vào video tốt nhất năm 2020 chuyên dùng để edit video trên Windows/Mac.

Đang xem: Phần mềm làm sub video chuyên nghiệp

Xem thêm: Top 5 Android Phần Mềm Backup Android Lên Pc, Những Công Cụ Sao Lưu Thiết Bị Android Lên Pc

Hãy lựa chọn một phần mềm tạo phù hợp nhất để tạo thêm phần thú vị cho công việc sản xuất phim tại nhà của bạn.

Nội dung chính:

Subtitle Workshop – Phần mềm chèn sub vào video

*
*
*
*
*
*

Sử dụng SubEdit Player, bạn có thể thêm phụ đề vào video một cách dễ dàng. Việc viết phụ đề trực tiếp hoặc thậm chí là nhập chúng từ các nguồn bên ngoài như Internet hoặc bất kỳ chương trình cụ thể nào đã làm cho chương trình này trở thành một phần mềm tạo phụ đề cho video toàn diện hơn. Phần mềm ghép phụ đề vào phim này cũng hỗ trợ các định dạng phổ biến, bao gồm WMA, WMV, WAV, MID, AC3, ASF, DIVX, VOB v.v.

Xem thêm: Mobile Legends: Bang Bang Hướng Dẫn Luật Chơi Bang Bang Chess

Và đó là Top 7 phần mềm cho phép bạn chèn thêm sub vào video nhanh chóng và đơn giản nhất. Bạn thích sử dụng phần mềm nào nhất, hãy cho chúng tôi biết bằng cách để lại lời nhắn trong phần bình luận bên dưới bài viết nhé.