Phần Mềm Chuyển Video Sang Gif Bằng Movie To Gif Nhanh, Trình Chuyển Đổi File Trực Tuyến Mp4 Sang Gif Update 04/2024

Cách chuyển video sang ảnh động Gif dễ dàng miễn phí mà người dùng không thể bỏ qua. Chắc hẳn khi xem những video, bạn sẽ bắt gặp những khoảnh khắc xinh đẹp và muốn lưu giữ hình ảnh đó cho bản thân, và ảnh động gif là sự lựa chọn tối ưu. Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp bạn dễ dàng chuyển video thành gif nhanh chóng, một trong những phần mềm đơn giản được nhiều người ưa chuộng là Free Video to GIF Converter. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ rất nhiều định dạng video hiện nay, cho phép người dùng có thể chuyển video sang gif đơn giản và dễ dàng mà không cần sử dụng thêm bất cứ một công cụ hỗ trợ nào khác.

Đang xem: Phần mềm chuyển video sang gif

Để tìm hiểu chi tiết về cách chuyển video sang ảnh động Gif đơn giản nhất, mời mọi người cùng theo dõi những hướng dẫn dưới đây.

Mục lục

1. Phần mềm Free Video to GIF Converter

Các bạn có thể tải phần mềm tại: http://www.video-gif-converter.com/index.html.

Sau khi tải các bạn cần cài đặt phần mềm, giao diện sau khi cài đặt:

*

2. Cách chuyển video sang gif bằng Free Video to GIF Converter

Để đổi Video thành ảnh động GIF các bạn làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Tại tab Step 1. Extract Video.

Các bạn chọn Browse Video rồi chọn đến video cần đổi.

*

Chọn khoảng thời gian cắt video thành nhiều đoạn bắt đầu From, kết thúc To.

*

Điều chỉnh chiều rộng chiều cao của khung hình, các bạn điền vào ô Width (chiều rộng), ô Height (chiều cao).

Xem thêm: Cách Chơi Game Outlast – Tải Outlast Về Máy Tính, Cài Outlast Trên Pc

*

Chọn số lượng ảnh GIF cần xuất ra trong khung Extract và chọn Next để sang bước tiếp theo.

*

Bước 2: Tại tab Step 2. Create GIF.

Các bạn có thể xóa các Frame các bạn không muốn xuất hiện trên ảnh động GIF bằng cách chọn vào tên Frame và chọn Remove.

*

Các bạn chọn một trong hai tùy chọn trong Color Matching: Normal Quality, Smaller File Size (chất lượng bình thường, kích thước nhỏ hơn), Excellent Quality, Bigger File Size (chất lượng tốt, kích thước lớn hơn).

*

Trong phần Play Speed các bạn có thể chọn tốc độ chạy: Sames as source video (tốc độ như video), Custom (các bạn có thể tùy chọn tốc độ).

*

Sau khi tùy chỉnh xong, các bạn chọn Make GIF, quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra, kết quả sẽ được lưu vào thư mục chứa file video gốc.

Xem thêm: Cách Xem Đòn Lối Gà Chọi – 【2/2021】Hướng Dẫn Các Thế Đá Lối Đá【Xem 53,163】

Hy vọng sau khi tham khảo hướng dẫn cách chuyển video sang ảnh động Gif trên đây, các bạn có thể tự tay thực hiện được những bức ảnh động như mong muốn. Phần mềm Free Video to GIF Converter hoàn toàn miễn phí và dễ thao tác nên những ai đang tìm kiếm công cụ tạo ảnh động cho bản thân thì không thể bỏ qua phần mềm này. Chúc các bạn thực hiện thành công và hãy luôn đồng hành cùng loltruyenky.vn để cập nhật thêm nhiều thủ thuật mới nhé.

loltruyenky.vn là mạng xã hội thông tin kiến thức về các lĩnh vực như: làm đẹp, sức khoẻ, thời trang, công nghệ… do cộng đồng loltruyenky.vn tham gia đóng góp và phát triển. Sitemap | Mail: dhp888888
gmail.com DMCA.com Protection Status