Phần Mềm Chuyển Pdf Sang Word Không Lỗi Font Chữ Tốt Nhất 2020 Update 04/2024

PDF là định dạng tệp phổ biến nhất không thua kém các định dạng .doc, .docx, .xlsx, ppt trong Office. Các tệp .Pdf thường được sử dụng khi in – tránh lỗi phông chữ khi mở trên máy khác.

Đang xem: Phần mềm chuyển pdf sang word không lỗi font

Rất nhiều trường hợp bạn tìm tài liệu nhưng chỉ thấy Pdf mà không tìm thấy các dạng khác như .doc, docx. Thì muốn chỉnh sửa, lấy nội dung khá khó.Vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn phần mềm chuyển file pdf sang file word không lỗi font miễn phí hiệu quả.

*

Phần mềm chuyển pdf sang word hiệu quả

Tại sao phải chuyển đổi PDF sang Word.

Lợi ích chính của việc chuyển đổi PDF sang tài liệu Microsoft Word là khả năng chỉnh sửa văn bản trực tiếp trong tệp. Vì hầu hết chúng ta đều cảm thấy thoải mái và quen thuộc với Microsoft Word. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để Chuyển file PDF to Word online.

Mặc dù có một số ứng dụng chuyển đổi PDF sang Word. Nhưng phần lớn không duy trì đủ định dạng và khoảng cách ban đầu của tệp. Và thường bị lỗi font sau khi chuyển đổi. Công cụ chuyển đổi của chúng tôi tập hợp lại kết quả giống như tệp PDF gốc của bạn.

Tổng hợp phần mềm chuyển PDF sang Word miễn phí năm 2020.

Công nghệ khiến cuộc sống trở nên đơn giản. Nhưng đôi khi những thứ đơn giản liên quan đến công nghệ có thể khiến chúng ta mắc kẹt nếu thiếu một thông tin nào đó.

Chúng tôi sẽ giới thiệu công cụ chuyển đổi file PDF sang Word để bạn không cần mất thời gian gõ lại các tệp trong Word. T

rong vài giây, bạn có thể thay đổi chuyển PDF sang Word online và thực hiện các chỉnh sửa cần thiết. Những ứng dụng chuyển đổi file PDF sang Word này không chỉ free và có sẵn bất cứ khi nào bạn cần. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các tool mà chúng tôi chia sẻ.

Unipdf

UniPDF chuyển đổi PDF không chỉ sang Word Doc / Docx mà còn chuyển đổi sang nhiều dạng phổ biến khác còn cả hình ảnh, văn bản và HTML.

Chúng hoàn toàn free cho dù tệp PDF của bạn sẽ có bao nhiêu trang. Chỉ cần thêm chúng vào chương trình và chọn tài liệu Word có thể chỉnh sửa có thể có sẵn. Sau khi quá trình chuyển đổi kết thúc, file Word sẽ được tải về và nằm trong mục Downloads

*

UniPDF là công cụ chuyển đổi PDF không chỉ sang Word

OCR trực tuyến miễn phí

Có rất nhiều phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack và đây là một công cụ online để chuyển đổi PDF và hình ảnh sang các tệp Word Doc / Docx, Excel hoặc Txt. Ứng dụng trực tuyến này có thể sử dụng luôn mà không cần cài đặt bất cứ thứ gì.

OCR sẽ nhận dạng văn bản và ký tự từ các tài liệu được quét PDF (bao gồm các tệp nhiều trang). Bạn chỉ cần có mạng internet là làm được ngay, sử dụng hoàn toàn miễn phí.

*

Đây là tool chuyển đổi file PDF to Word Doc / Docx mà không cần đăng ký tài khoản mà giao diện lại khá đơn giản, rất dễ sử dụng, chuyển đổi cực kỳ nhanh chóng cho phép bạn chuyển đổi 15 hình ảnh mỗi giờ.

Xem thêm: Cách Chơi Slime Chuyên Nghiệp, Slime “Chất Nhờn Ma Quái” Là Gì

Đăng ký sẽ cung cấp cho bạn khả năng chuyển đổi tài liệu PDF nhiều trang và các tính năng khác. Các file để chuyển đổi sẽ được lưu trữ trong 24 giờ kể từ thời điểm tải lên. Quá trình chuyển đổi kết thúc, hãy nhấn Download File để tải file Word.

Nitro

*

Nitro là ứng dụng chuyển đổi PDF không chỉ sang Word
Nitro dành cho máy tính để bàn hệ Windows. Và có một phiên bản chuyển đổi online. Phiên bản trực tuyến có thể có sẵn free để sử dụng mãi mãi.

Ứng dụng dành cho máy tính để bàn sẽ cung cấp cho bạn 14 ngày. Nitro ứng dụng chuyển file Pdf sang word không lỗi font có thể chuyển đổi sang Word Doc / Docx nhanh chóng.

Tham khảo thêm phần mềm abbyy finereader cũng là một trong phần mềm chuyển đồi tải liệu PDF sang văn bản điện tử định dạng soạn thảo và tìm kiếm hiệu quả.

Adobe Acrobat Reader.

Adobe Acrobat Reader là hệ thống quản lý tài liệu tiêu chuẩn của thế giới này sử dụng hoàn toàn free, đáng tin cậy nhất. Cho phép bạn Xem, chỉnh sửa, ký và chú thích tài liệu PDF bằng cách thao tác trực tiếp trên văn bản.

*

Adobe Acrobat Reader là hệ thống quản lý tài liệu tiêu chuẩn toàn cầu

Smallpdf phần mềm chuyển đổi trực tuyến.

*

Smallpdf phần mềm chuyển đổi trực tuyến.Smallpdf giúp bạn chuyển đổi qua lại giữa Pdf sang Doc trực tuyến. Bạn cũng có thể nối hoặc chia nhỏ các file PDF.

Mặt khác phần mềm trực tuyến này có hỗ trợ Tiếng Việt nên rất dễ sử dụng. Thế nhưng bạn cần lưu ý chỉ sử dụng miễn phí với tệp nhỏ hơn 15MB thôi nhé.

Nếu trong quá trình chuyển đổi có gặp lỗi thì sẽ có mail thông báo lỗi cho bạn.

Bài viết này đã chia sẻ 5 phần mềm chuyển file Pdf to Word không lỗi font dễ sử dụng nhất. Mỗi ứng dụng chúng tôi giới thiệu đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Nhưng đều có chung một đặc điểm là chuyển đổi Pdf sang word hoàn chỉnh nhất.

Xem thêm: Guide Soraka Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ Và Cách Chơi Soraka Ad

Nếu bạn thấy nội dung này hay và hữu ích hãy chia sẻ cho chúng tôi. Cũng đừng quên tải về trải nghiệm ứng dụng phù hợp khi bạn có nhu cầu sử dụng nhé.