Hướng Dẫn Dựng Phim Với Phần Mềm Adobe Premiere Pro, Tải Adobe Premiere Pro Cs6 + Hướng Dẫn Cài Đặt Update 09/2024

Mặc dù đã là phần mềm dựng phim có hơn 7 năm tuổi đời nhưng đến nay Adobe Premiere CS6 vẫn được đông đảo người đam mê đồ họa, dựng phim sử dụng cũng như đưa vào các giáo trình giảng dạy bởi tính ổn định, nhiều tính năng không kém cạnh các phiên bản mới hơn. Bài viết này TIMT sẽ giới thiệu đến các bạn link tải Adobe Premiere CS6 và hướng dẫn cài đặt chi tiết nhất.

Đang xem: Hướng dẫn dựng phim với phần mềm adobe premiere pro

*

Giới thiệu Adobe Premiere CS6

Adobe Premiere Pro CS6 là phần mềm chỉnh sửa, biên tập video chuyên nghiệp. Được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay do hãng Adobe Systems phát triển. Ngoài Adobe After Effects CC, Photoshop CC, Illustrator CC thì Premiere Pro là một trong những phần mềm đồ họa không thể thiếu đối với một Designer chuyên nghiệp.

Xem thêm: Các Loại Ma Túy Đá – Cai Nghien Ma Tuy Tong Hop

Adobe Premiere CS6 cung cấp khả năng chỉnh sửa video đơn giản, phù hợp hơn đối với những người dùng mới tìm hiểu so After Effects.

Xem thêm: tai game biet kich

Là một phần mềm biên tập và chỉnh sữa video chuyên nghiệp hay được dùng trong các Studio, Adobe Premiere Pro Cs6 có khả năng ghép sửa, chỉnh màu sắc, lồng nhạc, chống rung video, sửa nền… Bạn có thể dễ dàng sử dụng Adobe Premiere Pro Cs6 để cắt, ghép video, lồng ghép những khung hình và thêm những hiệu ứng có sẵn vào thước phim của mình. Mặc dù không có những công cụ tạo ra hiệu ứng bằng việc kết hợp sự sáng tạo như After Effect nhưng Premier Pro vẫn rất tuyệt vời để lựa chọn làm phần mềm dựng phim.

Các tính năng mới có trên Adobe Premiere CS6

Tính năng của phần mềm Adobe Premiere Pro CS6 Cải tiến Mercury Playback Engine Quy trình chỉnh sửa linh hoạt, hiệu quả Sắp xếp tiến độ hợp lý Hiệu ứng Warp Stabilizer Adobe premiere pro chỉnh sửa multicam mở rộng Bộ sửa Three-Way Color trực quan Các layer điều chỉnh mới Cải tiến bảng giám sát tùy chỉnh Quy trình Project nhanh hơn Hỗ trợ camera DSLR chuẩn Track audio linh hoạt Tích hợp Adobe Prelude CS6 Tích hợp Adobe SpeedGrade CS6 Playback không ngắt quãng Hiệu ứng Rolling Shutter Repair Trình duyệt Preset Browser mới Cải tiến độ ổn định và hiệu suất Hỗ trợ RED EPIC và RED Scarlet-X Thêm nhiều thiết bị phổ biến và bộ cài đặt trước định dạng 64-bit Adobe Encore CS6 mới Import MPEG nhanh hơn Adobe Premiere Pro CS6 sửa tỷ lệ pixel trong preview Cải tiến biên tập đĩa DVD và Bru-Ray Cải tiến Adobe Premiere Pro CS6 biên tập đĩa DVD web

Yêu cầu hệ thống

Hệ điều hành: Windows XP / 7 / 8 / 10 Kiến trúc tương thích: 32 Bit & 64 Bit Bộ vi xử lý: Intel Core2 Duo hoặc AMD Phenom II RAM: 4 GB (khuyến nghị 8 GB) Độ phân giải: 1280 x 800 trở lên Dung lượng ổ cứng: 2 GB để cài đặt Card màn hình: GPU được bộ Adobe CS6 hỗ trợ và có bộ nhớ VRAM ít nhất là 1 GB.

Tải Adobe Premiere Pro CS6

Tải Adobe Premiere Pro CS6 + Hướng Dẫn Cài Đặt

Hướng Dẫn Cài Đặt Adobe Premiere Pro CS6

Sau khi tải về, bạn dùng công cụ Winrar để giải nén với mật khẩu được cung cấp ở phần thông tin tải bên trên. Bạn sẽ được một thư mục bên trong chứa tập tin cài đặt. Bạn NGẮT KẾT NỐI MẠNG và chạy tập tin Setup.exe