Top 3 Phần Mềm Hat Karaoke Chuyên Nghiệp Hiện, Top 3 Ứng Dụng Karaoke Thu Âm Tốt Nhất Hiện Nay Update 09/2024

Trong các phần mềm hát karaoke trên máy tính hiện nay. Ngoài các phần mềm đã xuất hiện khá lâu như: Karafun Player, Winlive Free, Walaoke… thì không thể không nhắc đến một phần mềm mới xuất hiện gần đây mang tên AVKaraoke được phát triển bởi người việt.

Đang xem: Phần mềm hat karaoke chuyên nghiệp

*

Nếu xét về tính chuyên nghiệp thì Avkaraoke hoàn toàn đánh bại mọi phần mềm xuất hiện trước đó như mình đã giới thiệu ở trên. Với giao diện khá bắt mắt và đơn giản, phần mềm này sẽ là ứng dụng đáp ứng gần như mọi nhu cầu hát karaoke và xem phim hay nghe nhạc trên chiếc máy tính của các bạn.Ưu điểm của phần mềm này: kho nhạc online rất phong phú mà các phần mềm khác không có, được tải trực tiếp từ: youtube, google drive, drop box, Fshare… Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tải kho nhạc về hát offline nếu các bạn có ổ cứng lưu trữ lớn. Phần mềm còn hỗ trợ các bạn thêm không giới hạn các bài hát riêng của mình vào trong phần mềm để phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí.Các tính năng mà phần mềm Avkaraoke có trong phiên bản mới nhất 3.8.4.27 mà tôi viết bài này gồm các chức năng:Tìm kiếm bài hát trực tuyến online từ các nguồn nhạc trên internet: Youtube, Google Drive, DropBox hay Fshare…Hỗ trợ điều khiển từ điện thoại chạy Android (tôi chưa thử trên IOS).Chức năng chấm điểm như các hệ thống và phần mềm khác.Kho nhạc chuẩn HD và Full HD sắc nét. Theo nhận xét của tôi là tốt hơn nhiều các phần mềm khác.

Xem thêm: Giúp Cách Từ Chối Cho Mượn Xe, Đánh Đổi Giữa Tình Bạn Và Tiền Bạc

Xem thêm: Bật Mí Cách Chơi Kog’Maw Sp, Hướng Dẫn Cách Chơi Kog&#039Maw Mùa 11

Thậm chí bài hát vượt trội hơn cả hệ thốngkKaraoke đắt tiền.Liên tục cập nhật bài hát mới trực tiếp từ internet. Đảm bảo đáp ứng rất tốt nhu cầu hát karaoke và giải trí của các bạn.Hỗ trợ thêm bài hát không giới hạn với các định dạng: MP4, MKV, VOB, WMV, DAT…Ngoài tính năng hát karaoke là chức năng chính của phần mềm. Phần mềm này còn có thể xem kho phim và nhạc trực tuyến từ Youtube. Đây là tính năng mà các phần mềm đàn anh không có.Hiện tại chưa có phiên bản miễn phí hoàn toàn. nhưng các bạn cũng nên trải nghiệm phần mềm với đầy đủ tính năng trong vòng 30 ngày. Sau đó nếu muốn, các bạn mua key bản quyền với giá 200k/năm để được sử dụng toàn bộ các chức năng và kho nhạc của phần mềm.Các bạn có thể tải phần mềm về tại các link sau:Link Tải trực tiếp: Tại đâyTrang chủ tải về và các thông tin khác cho phiên bản mới nhất: Tại ĐâyHy vọng bài viết sẽ cung cấp thêm cho các bạn yêu thích ca hát, có thêm một phần mềm hát karaoke chuyên nghiệp trên máy tính của mình.