Phần Mềm Reimage Repair Là Gì Và Làm Thế Nào Để Loại Bỏ Nó, Trum Nokia Co — Reimage Repair Là Gì Update 10/2024

Trùm Nokia Cổ Việt Nam là Thương hiệu hàng đầu chuyên sưu tầm điện thoại nokia cổ, nokia chính hãng nguyên zin fulbox chưa sửa chữa, Nhập khẩu 100%

*

Hỏi: Reimage Repair là gì?

Đáp: Reimage Repair là một tiện ích sửa chữa có thể giúp sửa chữa hệ điều hành Windows khỏi những thiệt hại do virus và phần mềm độc hại gây ra mà không cần phải cài đặt lại Windows.

Đang xem: Phần mềm reimage repair là gì

Câu hỏi mà nhiều người dùng thường hỏi nhất đó là : Reimage là gì? Reimage PC Repair có hoạt động được không? Và nó an toàn không? Và tôi nghĩ đó là một câu hỏi tuyệt vời – việc nghiên cứu kĩ về một chường trình màn mình định bỏ tiền ra mua là rất quan trọng. Có nhiều chương trình tính phí nhưng lại không giải quyết tốt công việc mà bạn đang cần nó thực hiện. Tuy nhiên tôi có thể nói mà không nghi ngờ gì rằng Reimage là một chương trình tuyệt vời mà thực sự làm công việc của mình một cách tuyệt vời.Tất nhiên, thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào lvấn đề bạn đang gặp phải với máy tính của bạn. Tuy nhiên, nếu các vấn đề của bạn nằm trong các hỗ trợ mà Reimage Repair có thể khắc phục, bạn sẽ được tiết kiệm rất nhiều thời gian và ngăn ngừa việc mất dữ liệu.

*

Làm sao tôi biết được điều này? Đơn giản là tôi đã sử dụng chương trình Reimage Repair để sửa chữa một thảm hoạ máy tính lớn khiến tôi có khả năng mất dữ liệu cũng như thời gian. Máy tính của tôi đã bị tấn công bởi virut W32 / SillyFDC-BK làm cho nó trở nên vô dụng, ngay cả khi Norton 360 cố gắng diệt con virut này thì bằng cách nào đó nó vẫn quay trở lại.

Phần tồi tệ nhất là tôi đang chỉnh sửa dở một video. Sẽ rất mệt mỏi và mất thời gian nếu tôi di chuyển dữ liệu vào một ổ cứng và cài đặt lại Windows. Tôi thì không có đủ thời gian để làm điều đó trước khi tôi phải thực hiện dự án video.

Xem thêm: Cách Chơi Map Huyền Thoại Võ Lâm Map, Map Huyền Thoại Võ Lâm (Defense) V4

Tôi đã thử Reimage như là một phương sách cuối cùng để xem nó có giúp được gì không. Mặc dù quá trình mất vài giờ nhưng Reimage đã có thể khôi phục lại máy tính của tôi. Tôi đã có thể hoàn thành dự án video của mình mà không gặp rắc rối gì cả.

Trên đây tôi đã chia sẻ cho bạn biết Reimage Repair là gì và vấn đề thực tế mà tôi gặp phải. Còn vấn đề của bạn có thể giải quyết được hay không đó là xem lỗi mà bạn đang gặp phải có nằm trong danh mục hỗ trợ chương trình này hỗ trợ không ( nếu có chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được cả chi phí và thời gian)

Vậy Reimage repair có những tác dụng gì?

Sửa lỗi Windows:Lỗi Windows là lỗi xảy ra khi xảy ra tình huống không mong muốn hoặc khi hoạt động mong muốn đã thất bại.Khi bạn gặp lỗi trong Windows, nó có thể rất quan trọng và gây ra các chương trình đóng băng và sụp đổ hoặc có vẻ như không gây hại cho bạn nhưng vẫn gây phiền nhiễu.Màn hình xanh:Mộtmàn hình dừng lỗihoặcmàn hình kiểm tra lỗi, thường được gọi làmàn hình xanh chết chóc(còn được gọi là mộtBSoD, bluescreen), được gây ra bởi một lỗi stystem gây tử vong và là màn hình báo lỗi hiển thị của gia đình Microsoft Windows của hệ điều hành khi gặp phải một Lỗi nghiêm trọng, có tính không phục hồi được, làm cho hệ thống “sụp đổ”.DLL bị hỏng:Một trong những nguyên nhân lớn nhất của DLL trở thành tham nhũng / hư hỏng là thực hành liên tục cài đặt và gỡ bỏ các chương trình.Điều này thường có nghĩa là DLL sẽ bị ghi đè bởi các phiên bản mới hơn khi một chương trình mới được cài đặt, ví dụ.Điều này gây ra vấn đề cho những ứng dụng và chương trình mà vẫn cần phiên bản cũ để hoạt động.Do đó, chương trình bắt đầu bị trục trặc và sụp đổ.Máy tính bị đóng băng:Máy tính treohoặcđóng băngxảy ra khi một chương trình hoặc toàn bộ hệ thống ngừng đáp ứng với đầu vào.Trong kịch bản gặp phải thường gặp nhất, một chương trình đóng băng và tất cả các cửa sổ thuộc chương trình đông lạnh trở nên tĩnh.Hầu như luôn luôn, cách duy nhất để phục hồi từ sự đóng băng hệ thống là khởi động lại máy, thường là bằng đạp điện với nút bật / tắt hoặc đặt lại.Virus Damage:Một khi máy tính của bạn đã bị nhiễm virus, nó không còn giống nhau.Sau khi gỡ bỏ nó bằng phần mềm diệt vi rút của bạn, bạn thường bị bỏ lại với tác dụng phụ kéo dài.Về mặt kỹ thuật, máy tính của bạn không còn bị nhiễm bệnh, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không có lỗi.Thậm chí chỉ đơn giản là loại bỏ một virus thực sự có thể làm hại hệ thống của bạn.Phục hồi hệ điều hành:Reimage sửa chữa và thay thế tất cả các tệp hệ thống quan trọng của Windows cần thiết để chạy và khởi động lại chính xác mà không gây tổn hại cho dữ liệu người dùng của bạn.Reimage cũng phục hồi các thiết lập hệ thống bị phá hoại và các giá trị registry vào cài đặt mặc định của Microsoft.Bạn luôn có thể trả lại hệ thống của bạn để điều kiện sửa chữa trước

*

Những lỗiReimage Repair không hỗ trợ

Reimage sẽ không khắc phục sự cố với phần mềm của bên thứ ba như Photoshop hoặc Firefox (mặc dù nếu phần mềm của bên thứ ba không hoạt động đúng cách là một vấn đề của Windows). Reimage cũng sẽ không khắc phục sự cố về vật lý với máy tính của bạn như card âm thanh bị hỏng hoặc vấn đề về màn hình. Reimage cũng không phải là một phần mềm chống virus – bạn vẫn cần phải nhận được rằng một cách riêng biệt.

Xem thêm: Daedalus – God Of War Iii

Tuy nhiên, Reimage CAN giúp bạn với các lỗi của Windows, thiệt hại của một virut hoặc phần mềm độc hại đối với Windows, và các vấn đề bí ẩn với Windows như tai nạn, đóng băng, màn hình xanh chết chóc, và nhiều hơn nữa.

Đánh giá chung về phần mềm Reimage Repair

Nói chung tôi tin rằng Reimage Repair là một chương trình phần mềm rất hữu dụng có khả năng giúp bạn khỏi một số vấn đề khá nghiêm trọng về Windows. Bạn có thể tải về phần mềm miễn phí và chạy chẩn đoán để xem Reimage có thể phát hiện ra bất kỳ vấn đề gì. Bạn chỉ phải mua phần mềm nếu bạn muốn nó chạy các bản sửa lỗi. Nếu bạn đang gặp sự cố với máy tính Windows, hãy thử Reimage!