CKTG 2018: Vòng khởi động – ngày 1 Update 04/2024

CKTG 2018: Vòng khởi động – ngày 1

Chung kết Thế giới sắp chính thức bắt đầu…

Sau rất nhiều thời gian chờ đợi, CKTG 2018 đã chuẩn bị chính thức khởi tranh với giai đoạn vòng khởi động. Sau một vài thay đổi về lịch thi đấu, RIOT đã công bố bảng đấu và thời gian thi đấu chính thức trong ngày đầu tiên như sau:

CKTG 2018

Cloud9  vs  KaBuM! e-Sports – 15h00

Được đánh giá cao hơn hẳn KBM, C9 thời gian gần đây có thành tích đối đầu rất ấn tượng với các đại diện tới từ khu vực Wildcard. Thế nhưng, lịch sử cho thấy những đại diện Brazil luôn khó nhằn với các ông lớn phương Tây. Tại MSI 2018, KBM đã mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ với lối chơi phóng khoáng, khả năng đi đường vô cùng tốt đến từ các thành viên (bạn còn nhớ Yasuo của KBM trong trận gặp SUP chứ :v). Đó sẽ là những sự khó khăn mà C9 phải tiếp nhận vào trận ra quân sắp tới đây!

Gambit Esports  vs  G-Rex – 16h00

CKTG:GBM
GBM

GMB là vị khách quá quen thuộc trong các vòng khởi động của các giải đấu lớn, trong khi đó giải đấu lớn gần nhất mà G-Rex tham dự chỉ là Rift Rivals 2018. Tuy nhiên, không thể nói trước được điều gì về kết quả trận đấu khi nó chưa diễn ra. G-Rex liệu có khiến GMB phải nhận thất bại đầu tiên không?

G-Rex  vs CKTG 1 Kaos Latin Gamers – 18h00

CKTG: Những chú khủng long nhà G-Rex
Những chú khủng long nhà G-Rex

DetonatioN FM cktg 3vs cktg 2 Cloud9  – 19h00

Một cặp đấu vô cùng chênh lệch cả về đẳng cấp lẫn trình độ từng tuyển thủ. DFM trở lại CKTG sau rất nhiều thất bại ở giải trong nước, và trọng trách đặt lên vai hai tuyển thủ Hàn Steal và viviD. Liệu họ sẽ giữ được nhà chính của mình không bị phá hủy sau bao lâu?

cktg 4

Gambit Esports cktg5 vs cktg777 Kaos Latin Gamers – 20h00

KLG và GMB từng đối đầu với nhau tại MSI 2018, và tại lần chạm trán này, GMB hủy diệt đối thủ ở cả 2 trận lượt đi và lượt về. Tuy nhiên, sau 1 thời gian không gặp, liệu sức mạnh của GMB và KLG có thay đổi hay không?