Chào Mấy Bác Mình Muốn Xin Tên Phần Mềm Diệt Virus Nhẹ, Top 3 Phần Mềm Diệt Virus Free Đỉnh Của Chóp 2020 Update 10/2024

*

Antivirus là một phần mềm quét, phát hiện, loại bỏ và chặn virus, phần mềm độc hại và các mối đe dọa độc hại khác. Nó được sử dụng để bảo vệ dữ liệu người dùng và quyền riêng tư khỏi tin tặc và nó cũng bảo vệ các hoạt động trực tuyến của bạn.

Đang xem: Chào mấy bác mình muốn xin tên phần mềm diệt virus nhẹ

Nguy cơ virus, phần mềm độc hại, ransomware và các mối đe dọa kỹ thuật số khác luôn ở đó bất cứ khi nào bạn lướt trên Internet. Và để chặn chúng, bạn luôn cần một Phần mềm chống vi-rút. Nhưng hầu hết các phần mềm chống vi-rút đều nặng cho bộ nhớ hệ thống của bạn. Do đó, bài viết này chia sẻ danh sách chương trình diệt virus với các tính năng bảo mật khác nhau. Bạn có thể tìm thấy cả Paid và Free Antivirus cho Windows và các HĐH khác bên dưới.

Antivirus là một phần mềm quét, phát hiện, loại bỏ và chặn virus, phần mềm độc hại và các mối đe dọa độc hại khác. Nó được sử dụng để bảo vệ dữ liệu người dùng và quyền riêng tư khỏi tin tặc và nó cũng bảo vệ các hoạt động trực tuyến của bạn.

Khác với điều này, phần mềm Antivirus cũng có thể cung cấp các tính năng khác nhau. Dưới đây là danh sách một số phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2020.

1. Norton Antivirus

Norton Antivirus là một trong những Antivirus đáng tin cậy nhất cho Windows hoặc bất kỳ Hệ điều hành nào. Nó cung cấp nhiều lớp bảo vệ cho hệ thống của bạn.

Nó sẽ giữ dữ liệu của bạn an toàn và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi tin tặc. Antivirus có sẵn trong bốn gói khác nhau, bạn có thể kiểm tra thông tin bên dưới. Antivirus có sẵn ở một mức giá khá tốt.

Bảo vệ mối đe dọa thời gian thựcQuản lý mật khẩuTường lửa thông minhSao lưu PC 2GB

2. Kaspersky Antivirus

Kaspersky AntivirusKaspersky cũng là một phần mềm chống vi-rút hiệu quả để bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các vi-rút mới nhất, Phần mềm độc hại, Ransomware, Cryptolockers, Phần mềm gián điệp…

Có nhiều tính năng hơn mà Kaspersky cung cấp dưới dạng chống vi-rút.

Bảo vệ chống vi-rút thời gian thựcRansomware, Cryptolockers…Bảo vệ phần mềm độc hại mã hóa

3. ESET Antivirus

ESET Antivirus là một phần mềm diệt virus tốt nhất khác được hơn 110 triệu người tin tưởng trong hơn 30 năm. Đây cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chống virus và bảo mật Internet đáng tin cậy nhất mang đến cho bạn sự bảo mật đã giành giải thưởng.

Để dùng thử phần mềm chống vi-rút, bạn có thể sử dụng bản dùng thử miễn phí 30 ngày. Điều đó sẽ giúp bạn quyết định xem phần mềm có phải là tốt nhất cho bạn hay không.

Tương thích với Windows, Mac, Linux và AndroidChống vi-rút, phần mềm chống vi-rútPhần mềm độc hại, bảo vệ RansomwareQuản lý mật khẩuBảo vệ quyền riêng tư

4. TotalAV Antivirus

Bây giờ, Antivirus tốt thứ tư trong danh sách là TotalAV. Trình diệt virus có thể bảo vệ tất cả các thiết bị của bạn, Windows, Mac, iOS, Android.

Nó bảo vệ hệ thống hoặc thiết bị của bạn một cách đơn giản mà không ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu suất của nó. Bạn thậm chí có thể dùng thử phần mềm với Ưu đãi dùng thử miễn phí. Có một số tính năng mà TotalAV đang cung cấp cho người dùng của mình.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chơi Gas Trên Pc Đơn Giản, Gas Garena Là Gì

Bảo vệ chống vi-rútPhần mềm độc hại, bảo vệ RansomwareBảo vệ mối đe dọa mới nhấtTối ưu hóa điện thoại thông minhỨng dụng bảo vệ pinTốt nhất cho sự kiểm soát của cha mẹDuyệt web an toàn với VPN an toànCho phép PC hoạt động trơn tru

5. Bitdefender Antivirus

Nếu đang nói về các Antivirus tốt nhất, thì Bitdefender cũng đang trong cuộc đua. Nó cung cấp Bảo vệ chống vi-rút tốt nhất cho Windows.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm diệt virus nhẹ, thì bạn phải thử nó. Bitdefender cung cấp bảo vệ thời gian thực và chặn phần mềm độc hại và các mối đe dọa độc hại khác. Nó cũng bảo vệ người dùng khỏi lừa đảo và cung cấp VPN an toàn để duyệt an toàn.

Bảo vệ mối đe dọa thời gian thựcDiệt virusDuyệt web an toàn và giao dịch trực tuyến an toànTăng cường hiệu suất PC của bạn

6. AVG Free Antivirus

Antivirus đầu tiên trong danh sách Free Antivirus 2020 tốt nhất là AVG Free Antivirus. Hiện tại nó cung cấp cho bạn bảo vệ thời gian thực, quét phần mềm độc hại và các sự cố ảnh hưởng đến hiệu suất PC của bạn và hơn thế nữa.

Bạn có thể tải xuống và sử dụng miễn phí với các tính năng bảo mật cơ bản. Nhưng nếu bạn muốn nâng cấp các tính năng bảo mật của mình, bạn cũng có thể mua đăng ký. Có một số tính năng mà phần mềm chống vi-rút này cung cấp cho bạn.

Bảo vệ toàn diện cho tất cả các thiết bị Windows, Mac, Android và iOSDiệt virus, phần mềm độc hại, RansomwareChặn các liên kết có hại, tệp đính kèm email và tải xuốngTăng cường hiệu suất PC của bạn

7. Comodo CyberSecurance Free Antivirus

Comodo CyberSecurance là một phần mềm diệt virus khác mà bạn có thể tải xuống miễn phí. Giống như AVG Antivirus, nó cũng có sẵn miễn phí cũng như phiên bản trả phí.

Nó cung cấp cho bạn các tính năng bảo mật khác nhau như quét vi-rút, phần mềm gián điệp… Ngoài ra, nó tương thích với Windows 10, Windows 7, Windows 8, Windows XP và Vista.

Diệt virus, phần mềm độc hại, bảo vệ RansomwareCông nghệ ngăn chặn tự độngChống vi rút nền tảng đám mâyQuét phần mềm gián điệp

8. Avast Antivirus

Đây là một chương trình diệt virus mạnh mẽ và nhẹ hơn, ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống của bạn. Bạn có thể sử dụng nó cho các thiết bị Windows, Mac, Android và iOS.

Avast Free Antivirus được tin tưởng bởi một số người dùng với công nghệ chống vi-rút đã giành giải thưởng. Phần mềm cũng cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng bảo mật, được đề cập dưới đây.

Antivirus thông minhDễ dàng cài đặt và sử dụngChụp các tập tin đáng ngờQuét thông minh

9. 360 Total Security

Nếu chúng ta đang thảo luận về Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho Windows 2020. Nó có sẵn trong ba phiên bản khác nhau, trong đó hai phiên bản miễn phí và phần còn lại được trả tiền.

Bạn có thể chọn bất cứ ai theo sự lựa chọn của bạn. 360 Total Security cung cấp rất nhiều tính năng bảo mật như bảo vệ khỏi các mối đe dọa kỹ thuật số, dọn dẹp, tăng tốc…

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chơi Xổ Số Kiến Thiết Miền Bắc ( Xsmb ) Dễ Trúng Cho Lô Thủ

Chống vi-rút, chống phần mềm độc hại và chống Ransomware.Giao dịch trực tuyến an toàn.Tăng tốcKiểm tra an ninh wifi

Bạn có thể tải xuống một trong số những chương trình diệt virus theo sự lựa chọn của bạn. Bạn có thể đọc các tính năng của tất cả các chương trình và sau đó chọn một tính năng tốt nhất cho hệ thống của bạn. Tất cả đều là những chương trình đáng tin cậy nhất và cung cấp cho bạn sự bảo mật tốt nhất.