Top 5 Phần Mềm Mix Nhạc Trên Máy Tính Phổ Biến Và Dễ Sử Dụng Nhất Update 10/2024

Bạn muốn sở hữu phần mềm mix nhạc ấn tượng nhưng miễn phí để có thể pha trộn các bản nhạc nhằm mang đến những bản nhạc hay, chất lượng? Vậy thì hãy cùng loltruyenky.vn tìm hiểu ngay dưới đây để có lựa chọn phần mềm DJ nhạc tốt nhất nhé.

Đang xem: Phần mềm mix nhạc trên máy tính

10 phần mềm mix nhạc đơn giản cực hay ch pc

Hiện nay để tìm phần mềm DJ nhạc không quá khó nhưng đâu mới là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng mà lại miễn phí cho PC? Vì vậy loltruyenky.vn sẽ bật mí top 10 phần mềm đứng đầu hiện nay để các bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

1.Magix Digital DJ

Phần mềm này còn được gọi ngắn gọn là Digital DJ2. Mặc dù đây chưa phải là phần mềm DJ nhạc nổi bật, giàu tính năng cũng như mạnh nhất nhưng đây là phần mềm đáng để bạn đầu tư. Bởi nó sở hữu đầy đủ những tính năng cần thiết để giúp bạn tạo ra những bản nhạc mạnh mẽ cũng như đáp ứng giá của sản phẩm.

*
*
*
*

Mixxx

6.Phần mềm DJ Mixer Pro

Với thiết kế 4 deck cùng công cụ Djing mạnh mẽ, DJ Mixer Pro mang đến cho các bạn nhiều chuyển tiếp sáng tạo và hiệu ứng ảo. Những tính năng rất chuyên nghiệp của DJ Mixer Pro cho phép bạn mix nhạc rất nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Ưu điểm chính của phần mềm mix nhạc DJ Mixer Pro:

Rất nhiều tính năng hấp dẫn.Tốn ít dung lượng nên tiết kiệm nhiều tài nguyên.Sửa các lỗi nhỏ rất nhanh và chiếm ưu thế trong tối ưu hóa.Hoạt động luôn ổn định.Có nhiều giao diện cho các bạn lựa chọn.Tương thích với iTunes 12.6.1.

7.Phần mềm DJ Deckadance

Để tạo được những bài mix độc đáo, DJ Deckadance bao gồm 4 sàn nhạc giúp bạn pha trộn, chỉnh sửa các bài nhạc một cách đa dạng và phong phú. Những tập tin âm thanh phổ biến như: WMA, MP3, WAV… cũng được DJ Deckadance hỗ trợ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chức năng duyệt tập tin trong DJ Deckadance để tạo danh sách file nhạc.

Ưu điểm chính của phần mềm này là:

Dùng 2 đến 4 sàn cùng một lúc.Tích hợp cả với MIDI.Tự động tính BPM.Hỗ trợ duyệt và định dạng tập tin.Tạo biểu đồ dạng sóng khi biểu thị âm thanh.

Xem thêm: cách chơi need for speed most wanted

8.Phần mềm Virtual DJ

Ngay cả những người mới tập mix nhạc hay những DJ chuyên nghiệp đều có thể sử dụng Virtual DJ bởi vì đây là phần mềm thông minh, hỗ trợ các bạn rất nhiều trong quá trình luyện tập. Đồng thời giúp bạn tự động trộn nhạc hay kết hợp nhiều loại nhạc ở các định dạng không giống nhau.

Ngoài ra, Virtual DJ còn có chức năng quan trọng là lọc tạp âm, điều chỉnh âm thanh đến mức chuẩn hay trộn nhạc một cách khoa học. Đây xứng đáng là người bạn đồng hành của những DJ chuyên nghiệp.

9.Phần mềm Cross DJ Free

Để tạo nên những bản nhạc mix độc đáo và phing cách, Cross DJ Free cung cấp những công cụ chuyên dụng trong việc kết hợp các file nhạc khác nhau như M4A, MP3, hay OGG. Có tốc độ nhanh và chất lượng tốt, Cross DJ Free còn giúp tạo nhạc từ các tập tin MIDI.

Ưu điểm chính của phần mềm mix nhạc Cross DJ Free là:

Tốc độ xử lý nhanh.Giao diện đơn giản dễ sử dụng.Có thể xem trước bài nhạc.Hỗ trợ trộn nhạc.Có trình quản lý bộ sưu tập nhạc.

10.Phần mềm ClubDJ Pro VJ

Phần mềm ClubDJ Pro VJ cho phép người dùng lồng các bản nhạc với nhau hay trộn nhạc để chỉnh sửa một cách đơn giản và nhanh chóng. Có một ưu điểm nổi bật của ClubDJ Pro VJ là giúp các bạn thay đổi tốc độ hay cao độ của bài nhạc bạn muốn mix.

Ưu điểm của phần mềm:

Giao diện trực quan, dễ sử dụng.Hỗ trợ ghi đĩa, ghi âm.Tạo những bản nhạc mix đa phong cách.Trộn nhạc, mix nhạc hiệu quả cao.

Xem thêm: Cách Làm Giảm Lag Khi Chơi Lmht, Giảm Giật Khi Chơi Lol, Tăng Fps Lmht 2020

Trên đây là 5 phần mềm mix nhạc hay và chất lượng cho pc. Ngoài ra còn nhiều phần mềm khác nữa bạn có thể tham khảo như Deckadance, Serato DJ, Ableton Live, Traktor Pro,… Để tải các phần mềm này về máy chất lượng, full, bản chuẩn hãy để loltruyenky.vn giúp bạn. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ từ link tải phần mềm đến cài đặt phần mềm cho máy hoàn toàn miễn phí với thời gian nhanh chóng nhất. Đừng quên đồng hành cùng chúng tôi để cập nhật nhiều phần mềm thú vị khác.