Phần Mềm Miễn Phí Ispy – Tận Dụng Webcam Làm Camera Giám Sát Update 04/2024

*

iSpy cho phép người sử dụng thiết lập chế độ ghi hình ảnh và âm thanh từ webcam để thực hiện theo dõi hay giám sát các hoạt động được chi tiết và chính xác. Với tính năng này bạn có thể sử dụng webcam như một thiết bị chống trộm hoặc theo dõi khi cần thiết. Đặc biệt người dùng còn có thể tính chỉnh loại bỏ các tạp âm khỏi video một cách dễ dàng.

Đang xem: Phần mềm miễn phí ispy

*

Những tính năng chính của iSpy

Bảo vệ ngôi nhà của bạn: iSpy sẽ giúp bạn theo dõi ngôi nhà của mình trong khi đi vắng. Đơn giản, chỉ cần lắp đặt một số webcam (thậm chí cả IP Camera) và khởi chạy chương trình iSpy này. Nhờ vậy, có thể giám sát ngôi nhà của mình từ xa. Bất cứ khi nào có ai đó đột nhập vào nhà, bạn sẽ nhận được cảnh báo, hình ảnh của kẻ xâm nhập sẽ được chụp lại và gửi vào thiết bị di động của bạn và video được thu sẽ được tải lên YouTube.Giám sát cơ quan và văn phòng làm việc: Bạn nghi ngờ nhân viên của mình đang sử dụng thời gian của công ty vào những trò vô bổ trên Internet? Hãy cài đặt ngay iSpy trên máy tính của họ và thiết lập một nguồn cấp dữ liệu video. Bạn có thể cài đặt mật khẩu cho nó và để chương trình hoạt động trong background. Sau đó, đăng nhập chương trình từ bất cứ đâu và xem trực tiếp những gì họ đang làm.Giám sát trẻ: Theo dõi con bạn liên tục vào bất cứ thời gian nào và ở bất cứ đâu. Kích hoạt âm thanh cảnh báo nếu phát hiện thấy chúng khóc và kiểm tra chuyện gì đã xảy ra bằng thiết bị di động của mình mà không cần rời khỏi giường.

Xem thêm: Top 5 Phần Mềm Nghe Nhạc Flac Tốt Nhất 2021, 7 Phần Mềm Nghe Nhạc Hi

Bảo vệ chống trộm: Một ai đó có thể đột nhập vào nhà bạn và đánh cắp máy tính. iSpy có thể khởi động cùng lúc với hệ thống. Sau đó, nó bắt đầu ghi lại mọi hoạt động trên PC theo lịch trình hoặc phát hiện chuyển động. Tiếp theo, tự động gửi email, SMS chứa hình ảnh của người đã ăn trộm chiếc máy tính của bạn.Theo dõi động vật hoang dã: Đặt một chiếc webcam trong lồng chim hoặc gần hang và ghi lại mọi hoạt động của những con vật yêu thích của mình.Giám sát thiết bị và máy móc: Bởi vì iSpy có khả năng phát hiện các chuyển động, do đó nó rất hữu ích đối với những ai cần theo dõi và giám sát máy móc thường xuyên. Nếu có bất kỳ điều gì trong nhà máy của bạn ngừng hoạt động, iSpy có thể gửi cho bạn một cảnh báo ngay lập tức, nhờ đó giảm thiểu chi phí downtime.

Xem thêm: Cách Chơi Liêng Hay – Kinh Nghiệm Chơi Liêng Hiệu Quả Nhất

Theo dõi nhân viên: Bạn phải rời khỏi văn phòng sớm vào ngày thứ sáu, nhưng muốn chắc chắn rằng nhân viên của mình vẫn làm việc. Hãy để iSpy phát hiện và cảnh báo cho bạn biết bằng cách gửi một tin nhắn SMS nếu phát hiện thấy không có chuyển động nào được thực hiện trong 5 phút. Bạn có thể đăng nhập vào điện thoại 3G của mình và xem trực tiếp văn phòng của mình.