Phần Mềm Khôi Phục Tin Nhắn Đã Xóa Trên Iphone Nhanh Chóng, Hiệu Quả Update 04/2024

Có một vài lý do làm bạn mất tin nhắn trên iPhone và mình sẽ giúp bạn khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone bằng bản sao lưu hoặc sử dụng ứng dụng của bên thứ ba

Khôi phục dữ liệu, tin nhắn đã xóa từ bản sao lưu trong iCloudSẽ mất một lúc để khôi phục lại bản sao lưu của bạn từ iCloud. Sau khi hoàn thành, những tin nhắn đã bị xóa sẽ xuất hiện trở lại trên iPhone của bạn.

Đang xem: Phần mềm khôi phục tin nhắn đã xóa trên iphone

2. Sử dụng iTunes để khôi phục tin nhắn đã xóa

Nếu bạn không lưu trữ dữ liệu của Iphone trên iCloud nhưng đã từng đồng bộ với iTunes thì bạn hoàn toàn có thể khôi phục lại những tin nhắn đã xóa bằng iTunes.

Lưu ý: Cách này chỉ hoạt động khi bạn đã đồng bộ, sao lưu dữ liệu điện thoại của mình với iTunes trước khi xóa tin nhắn.

Kết nối iPhone với PC mà bạn đã từng đồng bộ.Trên iTunes, chọn biểu tượng thiết bị iPhone của bạn để tới giao diện khôi phục.Tìm đến mục Bản sao lưu (Backup) rồi nhấn vào mục Khôi phục bản sao lưu (Restore Backup).Tiếp đến tìm trong danh sách thời gian thiết bị của bạn đã được tiến hành sao lưu với iTunes. Tìm tới ngày sao lưu và chọn lựa dữ liệu phù hợp rồi nhấn chọn Khôi phục để lấy lại toàn bộ dữ liệu cùng tin nhắn đã nhỡ tay xóa.

*

Khôi phục dữ liệu bằng iTunes để lấy lại tin nhắn bị xóa trên iPhoneTất cả những dữ liệu mà bạn đã đồng bộ với iTunes sẽ được khôi phục lại trên iPhone sau vài phút.

Xem thêm: Top 10 Game Đánh Bài Online Trên Điện Thoại Hay Nhất 2, Poker Paris

Khôi phục tin nhắn bằng phần mềm bên thứ 3

1. Khôi phục tin nhắn đã xóa bằng ứng dụng PhoneRescue

Nếu như cả 2 cách trên đều không hoạt động đối với bạn thì hãy thử bằng cách sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 để khôi phục lại những tin nhắn đã bị xóa trên iPhone, ở đây GhiềnCôngNghệ muốn giới thiệu tới bạn đọc công cụ PhoneRescue.

Ứng dụng PhoneRescue hoạt động hiệu quả và tốc độ làm việc nhanh chóng để có thể tìm lại dữ liệu đã xóa trên thiết bị. PhoneRescue hỗ trợ tìm kiếm từ hình ảnh, video, nhật ký cuộc gọi, danh bạ và cả tin nhắn bạn đang cần nữa.

*

Khôi phục tin nhắn đã xóa bằng ứng dụng PhoneRescue

2. Cách khôi phục tin nhắn bị xóa trên iPhone bằng EaseUS MobiSaver

Một công cụ nữa cũng thường được sử dụng để khôi phục tin nhắn iPhone bạn có thể sử dụng nữa là EaseUS MobiSaver. Công cụ hỗ trợ người dùng tìm và khôi phục lại những dữ liệu đã xóa trên thiết bị iOS, hoặc lấy lại dữ liệu từ các tập tin sao lưu trong iTunes như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn, cuộc gọi, bookmark trên trình duyệt.

Xem thêm: Cách Chơi State Of Decay Coop, Mua State Of Decay 2: Juggernaut Edition

Khôi phục tin nhắn bị xóa trên iPhone bằng EaseUS MobiSaver

Người dùng chỉ cần cài đặt EaseUS MobiSaver trên máy tính, đợi quá trình quét dữ liệu trên iPhone/iPad hoàn thành là bạn có thể chọn lựa dữ liệu cần khôi phục.

Đây là 4 cách giúp bạn khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone bằng phần mềm có sẵn và phần mềm bên thứ 3. Nào hãy thử nhé và chúc bạn thành công!