Fake Ip, Phần Mềm Fake Ip Miễn Phí Tốt Nhất (Bảo Mật 100%) Cho Việt Nam 2021 Update 04/2024

Tôi đã nghĩ rằng hầu hết mọi VPN miễn phí danh tiếng sẽ hoạt động như những dịch vụ cao cấp và bảo vệ an toàn cho tôi trên mạng — nhưng tôi đã nhầm. Nhiều VPN miễn phí thực sự có liên quan đến các hoạt động đáng ngờ.

Đang xem: Phần mềm fake ip miễn phí tốt nhất

Do người dùng không cần thanh toán phí đăng ký, những công ty này phải tìm cách khác để kiếm tiền. Một số dịch vụ miễn phí đưa bạn đến với những mối đe dọa như lừa đảo về tài chính hoặc ăn cắp danh tính. Các trang khác lại bán dữ liệu trình duyệt của bạn cho các bên thứ ba hoặc cài đặt phần mềm độc hại lên thiết bị của bạn.

Tôi cũng rất thất vọng khi biết rằng nhiều VPN không hoạt động tốt. Các dịch vụ miễn phí thường có giới hạn về dữ liệu nghiêm ngặt và số lượng vị trí máy chủ ít. Những hạn chế này có thể gây ra tốc độ chậm. Tôi cảm thấy thất vọng khi thấy rằng một số dịch vụ miễn phí không cho phép tôi phát trực tuyến hoặc truy cập vào những nền tảng trực tuyến khác. Theo như tôi thấy, nếu một VPN không thể cho phép tôi truy cập được chương trình hoặc trò chơi yêu thích của mình từ nước ngoài thì đó thực sự là một điều phí phạm — ngay cả khi là nó miễn phí.

Để giúp bạn tránh khỏi những VPN vừa nguy hiểm vừa vô ích này, tôi đã kiểm tra hàng chục lựa chọn và lập danh sách các VPN miễn phí tốt nhất. Tôi thấy ngạc nhiên rằng dịch vụ miễn phí hàng đầu cũng claf một trong những VPN được đánh giá cao nhất trên thị trường — ExpressVPN. Bạn có thể thử toàn bộ các tính năng cao cấp của VPN cao cấp miễn phí trong vòng 30 ngày, lựa chọn hoàn hảo nếu bạn chỉ cần VPN trong một vài tuần. Đối với tôi, đây là cách tốt nhất để sử dụng dịch vụ VPN cao cấp khi đang đi nghỉ ngơi. Nếu bạn cần một giải pháp dài hạn hơn, hãy đi đến hướng dẫn nhanh của tôi về VPN miễn phí tốt nhất để lựa chọn tùy chọn đáng tin cậy chỉ trong chưa đầy một phút.

Nhận ExpressVPN miễn phí!

Hướng dẫn nhanh: VPN miễn phí và đáng tin cậy nhất cho loltruyenky.vnệt Nam (Cập nhật Tháng Ba 2021)

Cách chọn VPN miễn phí tốt nhất cho loltruyenky.vnệt Nam

Mặc dù không có VPN miễn phí hoàn hảo nhưng tôi đảm bảo rằng tất cả các nhà cung cấp hàng đầu đều có sự bảo mật, tốc độ và hiệu suất tốt. Khi tự tìm kiếm một VPN, bạn có thể sử dụng danh sách các tiêu chí quan trọng này để chọn được lựa chọn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bản thân:

Mã hóa mạnh mẽ — Đảm bảo rằng VPN mà bạn lựa chọn có ít nhất là mã hóa AES-256-bit để giúp bạn an toàn khỏi tin tặc, giám sát của chính phủ và các đối tượng theo dõi khác.Chính sách quyền riêng tư nghiêm ngặt — Nhiều VPN theo dõi và bán dữ liệu của người dùng. Đó là lý do vì sao điều quan trọng là bạn tìm được một dịch vụ có thể giúp cho dữ liệu của bạn được bảo mật khỏi các công ty quảng cáo và các đối tượng theo dõi khác.Kết nối đáng tin cậy — VPN có thể làm chậm tốc độ kết nối của bạn. Ngay cả khi dịch vụ không có nhiều tùy chọn máy chủ, hãy đảm bảo rằng VPN cung cấp tốc độ cao để bạn truy cập được các dịch vụ mà bạn muốn.

5 Dịch vụ VPN miễn phí tốt nhất cho năm 2021 (Hoạt động được tại loltruyenky.vnệt Nam)

1. ExpressVPN: Không giới hạn dữ liệu, phát trực tuyến nhanh, bảo mật, và được MIỄN PHÍ 30 ngày.

Mã hóa cấp quân sự với chính sách không lưu nhật ký nghiêm ngặt giúp bạn an toànMạng lưới toàn cầu với hơn 3.000 máy chủ đặt tại 94 quốc giaDữ liệu không giới hạn cho phát trực tuyến, tải torrent và chơi game vô tậnHoạt động trên Windows, Mac, Android, iOS, Linux, TV thông minh, bộ định tuyến, v.v.Bỏ chặn Netflix, Disney + và Amazon Prime loltruyenky.vndeo

ExpressVPN thường không miễn phí, vì vậy có thể bạn sẽ thắc mắc tại sao tôi đưa dịch vụ này vào VPN số 1 trong danh sách. Nguyên nhân là ExpressVPN cho phép bạn truy cập miễn phí, không giới hạn vào tất cả các tính năng trả phí trong 30 ngày (không giống như các VPN miễn phí chỉ cung cấp đầy đủ tính năng nếu bạn nâng cấp gói dịch vụ). Điều này khiến ExpressVPN trở thành lựa chọn lý tưởng nếu bạn có một chuyến đi nước ngoài ngắn ngày, hoặc bạn chỉ muốn tải về các tập phim hoặc chương trình trên Netflix mà không khả dụng ở quốc gia của bạn.

Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký để hưởng chính sách đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày, đây là chính sách hoàn tiền “không hỏi lý do”. Tôi thậm chí đã tự dùng thử để đảm bảo rằng chính sách này thực sự có áp dụng. Tôi sử dụng ExpressVPN trong 3 tuần, sau đó yêu cầu hoàn tiền từ bộ phận hỗ trợ khách hàng thông qua chat trực tiếp 24/7. Tôi rất ngạc nhiên vì quy trình hoàn tiền lại dễ dàng đến vậy! Các VPN khác mà tôi đã mất thời gian dùng thử cố gắng khắc phục vấn đề hoặc yêu cầu tôi tiếp tục sử dụng, nhưng ExpressVPN đã xử lý ngay yêu cầu hoàn tiền của tôi. Tiền hoàn lại được trả vào tài khoản ngân hàng của tôi trong vòng 5 ngày.

*

ExpressVPN là VPN trả phí nhưng bạn có thể sử dụng miễn phí 100% trong 30 ngày

Điều này khiến cho ExpressVPN rất khó bị đánh bại. Trong các kiểm thử của tôi, tôi kết nối với hơn 50 máy chủ ở Hoa Kỳ, Anh, Nhật Bản và nhiều nước khác. Tôi rất ấn tượng khi đạt tốc độ lên đến 48,5 Mb/giây! Tôi không gặp bất cứ vấn đề gì với tải trang chậm, loltruyenky.vndeo bị dừng hình (buffering) hay loltruyenky.vndeo game bị lag.

ExpressVPN bỏ chặn nội dung bị giới hạn ổn định, bao gồm vượt qua các công cụ chặn để xem Netflix US từ loltruyenky.vnệt Nam. Tôi có thể phát trực tuyến mà không bị chậm hay gián đoạn và tốc độ của tôi chưa bao giờ xuống dưới 25Mbps. ExpressVPN là một trong số rất ít VPN có thể vượt qua Đại tường lửa của Trung Quốc. VPN này là lựa chọn miễn phí tuyệt vời nếu bạn đến đó trong một kỳ nghỉ ngắn, making it a great free option if you’re spending a short vacation there.

*

Một điểm nổi bật khác là giao thức mã hóa hàng đầu của ExpressVPN. VPN này sử dụng công nghệ TrustedServer dựa trên RAM, đảm bảo các máy chủ không lưu trữ bất kỳ thông tin nào. Bạn có thể yên tâm là tất cả dữ liệu và hoạt động duyệt mạng của bạn sẽ được giữ ẩn danh và bảo mật.

Thử ExpressVPN không rủi ro ngay hôm nay!

2. Hotspot Shield: Có 15GB dữ liệu khả dụng hàng tháng để phát trực tuyến và lướt mạng an toàn

*

Mã hóa AES-256-bitCó 500MB dữ liệu khả dụng hàng ngàyTốc độ nhanh ổn địnhHoạt động trên Windows, Mac, Android, iOS, Linux, TV thông minh, bộ định tuyến và nhiều thiết bị khácCó dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng miễn phí
Nhiều quảng cáoKhông thể bỏ chặn Netflix trên phiên bản miễn phí

Với giới hạn dữ liệu 500MB mỗi ngày, Hotspot Shield miễn phí là một trong những VPN cung cấp lượng dữ liệu hào phóng nhất. Bạn có thể nhận được khoảng 15 giờ phát trực tuyến SD mỗi tháng trong giới hạn.

Trong quá trình thử nghiệm, tôi thấy ấn tượng về tốc độ tải xuống của Hotspot Shield. Giao thức Hadra được cấp bản quyền của dịch vụ này tuyên bố “cung cấp tốc độ và hiệu suất bất khả sánh” mặc cho chỉ có một kết nối máy chủ tại Mỹ cho người dùng miễn phí. Kiểm tra tốc độ từ loltruyenky.vnệt Nam cho thấy tốc độ đạt 27.5 Mbps, lớn hơn tốc độ nhanh cần thiết để phát trực tuyến và chơi trò chơi không gián đoạn.

Phải công nhận rằng, tôi gặp nhiều quảng cáo gây khó chịu, khi tôi xem Netflix và chơi trò chơi và điều đó đem lại cảm giác khá bực dọc. Phiên bản miễn phí có thể không đòi hỏi bạn điều gì, nhưng bạn sẽ phải đánh đổi bằng loltruyenky.vnệc bị gián đoạn trong lúc phát trực tuyến/chơi trò chơi.

*

Tốc độ VPN miễn phí của Hotspot Shield đủ nhanh để phát trực tiếp ở Ultra HD nhưng lại làm giảm băng thông của bạn

Bạn nên biết rằng, mặc dù có tốc độ tốt như vậy, nhưng bạn sẽ không thể phát trực tuyến Netflix. Tính năng này chỉ dành cho người dùng trả phí của Hotspot Shield.

*

Bạn không thể truy cập Netflix với phiên bản Hotspot Shield miễn phí

Nếu bảo mật là mối quan tâm chính của bạn thì phiên bản Hotspot Shield miễn phí có mọi thứ bạn cần để lướt web an toàn. Dịch vụ này có mã hóa theo tiêu chuẩn quân sự để bảo vệ quyền riêng tư của bạn, sử dụng mã hóa 256-bit để đảm bảo dữ liệu của bạn an toàn. Hotspot Shield cũng không lưu trữ nhật ký và có tính năng ngắt kill switch để bạn có thể yên tâm. Nếu bạn cần một VPN vượt qua tường lửa hay lướt web ẩn danh từ loltruyenky.vnệt Nam, đây là lựa chọn chắc chắn.

Nhận Hotspot Shield miễn phí!

3. Windscribe: Hỗ trợ chạy torrent với 10GB dữ liệu mỗi tháng

*

Mã hóa theo tiêu chuẩn quân sựCó 10GB dữ liệu khả dụng hàng thángTích hợp trình chặn quảng cáoHoạt động trên Windows, Mac, Android, iOS, Linux, Nloltruyenky.vndia Shield, bộ định tuyến và nhiều thiết bị khácHỗ trợ chạy torrent
Không hỗ trợ khách hàng trực tiếpNetflix (và các dịch vụ khác) chỉ áp dụng cho người dùng trả phí

Windscribe cung cấp 10GB dữ liệu hàng tháng cho người dùng miễn phí và quyền truy cập vào các máy chủ tại hơn 10 quốc gia. Nếu bạn cần tải xuống nhiều, 10GB có lẽ không đáng kể nhưng tôi thấy như vậy là đủ để xem trọn vẹn hơn 7 bộ phim.

*

Windscribe đã tải về một bộ phim hoàn chỉnh trong chưa đầy 5 phút từ loltruyenky.vnệt Nam

Mặc dù nội dung Netflix và Hulu dành riêng cho người dùng trả phí của Windscribe, tôi phát hiện ra rằng tôi có thể truy cập BBC iPlayer bằng cách sử dụng máy chủ Anh Quốc miễn phí. Vì vậy nếu bạn muốn xem Peaky Blinders từ loltruyenky.vnệt Nam, bạn vẫn có thể xem được miễn phí.

*

Máy chủ Anh Quốc của Windscribe cho phép tôi xem nội dung BBC dễ dàng từ loltruyenky.vnệt Nam

Windscribe cũng rất coi trọng bảo mật, thông qua các chính sách quyền riêng tư chi tiết, tính năng chặn quảng cáo, và chính sách không ghi nhật ký. Các tính năng này cộng với lượng dữ liệu được cấp giúp VPN miễn phí này trở thành sự lựa chọn tuyệt vời để chạy torrent nhẹ và phát trực tuyến không thường xuyên.Truy cập Windscribe

4. TunnelBear: Kết nối máy chủ tại 23 quốc gia

Mã hóa AES-256-bitKết nối máy chủ tại 23 quốc giaThêm tính năng bảo mật trong gói miễn phíHoạt động trên Windows, Mac, Android, iOS và nhiều thiết bị khácKhông có quảng cáo
Chỉ có 500MB dữ liệu khả dụng hàng thángKhông phát trực tuyến

Tunnelbear mang đến cho bạn nhiều lựa chọn máy chủ cho một VPN miễn phí. Với các lựa chọn tại 20 quốc gia khác nhau và giao diện thân thiện với người dùng, bạn có thể kết nối với máy chủ toàn cầu chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Đáng tiếc là bạn sẽ chỉ nhận được 500MB dữ liệu khả dụng mỗi tháng, có nghĩa là bạn sẽ không thể sử dụng dịch vụ này ngoài loltruyenky.vnệc lướt mạng thông thường. Tôi đã kiểm tra email, nghe Spotify, và chạy kiểm tra tốc độ. Tất cả những hoạt động đó sử dụng chưa đến một nửa lượng dữ liệu khả dụng hàng tháng. Bạn có thể có thêm 1GB dữ liệu bằng cách đăng bài tweet về dịch vụ, nhưng đó là chương trình ưu đãi một lần duy nhất.

*

Tunnelbear có tốc độ tải về tốt nhưng lượng dữ liệu khả dụng sẽ nhanh hết

Thuộc sở hữu của gã khổng lồ bảo mật McAfee, TunnelBear sẽ không làm bạn thất vọng khi nói đến tính an toàn và bảo mật trực tuyến. VPN này sử dụng mã hóa 256-bit và có chính sách không ghi nhật ký để đảm bảo hoạt động của bạn được riêng tư. TunnelBear tiến hành kiểm toán bảo mật độc lập hàng năm, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng dữ liệu của mình được bảo vệ đầy đủ khi bạn kết nối.

Nhận Tunnelbear miễn phí!

5. Hide.me: Lướt web không quảng cáo và miễn phí trọn đời

Mã hóa tiêu chuẩn quân sựChạy torent trên máy chủ không ở MỹHỗ trợ khách hàng 24/7Hoạt động trên Windows, Mac, Linux, iOS, Android, bộ định tuyến và nhiều thiết bị khác
Cấp cho 10GB dữ liệu mỗi thángChỉ kết nối một thiết bị cho một tài khoản

Hide.me miễn phí cho bạn lựa chọn để gia hạn gói miễn phí từng tháng. Xét về cơ bản thì VPN này miễn phí trọn đời! Nhưng dịch vụ này có một số hạn chế — 10GB dữ liệu hàng tháng, 1 thiết bị kết nối, và 5 vị trí máy chủ. Nhưng người dùng miễn phí cũng được hưởng mã hóa mạnh mẽ của VPN, chính sách không ghi nhật ký, bảo vệ chống rỏ rỉ IP, và lướt web không quảng cáo để đảm bảo bảo mật.

Xem thêm: Link Tải Game Đấm Nhau Cho Điện Thoại, Kho Game Giết Nhau, Tải Game Đánh Nhau Hấp Dẫn Về Máy Điện Thoại

Tôi đã thử tất cả 5 vị trí máy chủ (Canada, Singapore, Hà Lan, và 2 tại Mỹ) và không có máy chủ nào có thể bỏ chặn Netflix hay truy cập các trang phát trực tuyến khác từ loltruyenky.vnệt Nam. Chạy kiểm tra tốc độ tại vị trí nhanh nhất của tôi cho thấy Hide.me đủ nhanh để phát trực tuyến bằng HD — nhưng lượng dữ liệu khả dụng không cho phép bạn phát trực tuyến bằng HD trong thời gian dài.

*

Máy chủ “Vị trí tốt nhất” của Hide.me đủ nhanh để phát trực tuyến từ loltruyenky.vnệt Nam

Mặc dù tôi không khuyến nghị dùng Hide.me miễn phí để phát trực tuyến, chạy torent, hoặc chơi trò chơi, song đây là lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo dữ liệu của bạn được bảo mật khi lướt web.

Dùng thử Hide.me miễn phí ngay hôm nay!

VPN miễn phí và trả phí: Những chi phí ẩn bạn nên nhận biết

Có hai loại VPN miễn phí khác nhau bạn nên nhận biết: VPN miễn phí không giới hạn và VPN “bán trả phí”.

Như tên gọi, VPN miễn phí không giới hạn cung cấp cho bạn quyền truy cập không giới hạn đến các kết nối máy chủ. Điều đó nghe chừng rất hấp dẫn, nhưng mà các dịch vụ này lại kiếm tiền bằng cách lưu trữ và bán dữ liệu của bạn. Vô số VPN miễn phí chứa phần mềm độc hại, loltruyenky.vnrus, và các phần mềm gây hại khác được thiết kế để thu thập dữ liệu của bạn nhằm mục đích chuộc lợi. Những VPN như vậy bạn phải tránh xa.

VPN “bán trả phí” giống như ví dụ về dịch vụ trả phí. Dịch vụ VPN này bị giới hạn (giới hạn dữ liệu, tốc độ bị giảm, hay số lượng máy chủ ít hơn) với hy vọng rằng bạn sẽ nản lòng và nâng cấp lên bản trả phí. Các dịch vụ VPN này không kiếm tiền từ dữ liệu của bạn. Khách hàng trả phí sẽ trợ cấp cho người dùng miễn phí bằng cách chia sẻ các tài nguyên mạng.

Tại sao lại phải trả phí cho VPN nếu có các lựa chọn miễn phí an toàn?

Có những VPN miễn phí không ẩn chứa rủi ro về bảo mật, nhưng các tùy chọn bảo mật luôn bị giới hạn. Bằng cách giới hạn lượng dữ liệu hay giới hạn số lượng máy chủ bạn có thể sử dụng, các VPN miễn phí an toàn được thiết kế để làm sao khiến cho bạn muốn nâng cấp. Điều này có vẻ bất tiện, nhưng họ là dịch vụ hợp pháp bạn có thể tin tưởng. Cách duy nhất để từ bỏ những bất tiện đó là nâng cấp lên phiên bản trả phí. Bằng cách này, bạn có thể phát trực tuyến, chạy torrent, và lướt web tùy ý mà vẫn đảm bảo dữ liệu của mình được bảo mật.

Hãy nhớ rằng: VPN cao cấp không bán thông tin của bạn để lấy tiền

Các VPN cao cấp có thể có sự khác biệt lớn về giá và các dịch vụ chất lượng cao cấp hơn có rất nhiều tính năng bảo mật — tính năng ngắt kill switch, nhiều kết nối cùng lúc, chính sách không ghi nhật ký, và chăm sóc khách hàng 24/7. VPN cao cấp có thể đủ năng lực để cung cấp cho bạn tất cả các lợi ích này nhờ doanh thu họ tạo ra từ phí của các gói đăng ký. Họ không cần phải bán thông tin của bạn, điều này đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư của bạn.

So sánh song song các VPN miễn phí tốt nhất

Dữ liệu hàng thángQuốc gia đặt máy chủHỗ trợ tải torrentSố kết nối thiết bị
Hotspot Shield15GB1 quốc gia1
Windscribe10GBHơn 10 quốc giaKhông giới hạn
TunnelBear500MBHơn 20 quốc gia1
Hide.me10GB4 quốc gia1

Bất kể bạn chọn VPN miễn phí nào, bạn cũng gặp phải giới hạn dữ liệu gây khó chịu. Nếu bạn muốn dung lượng dữ liệu không giới hạn và bạn chỉ cần VPN trong thời gian ngắn, tôi khuyên bạn nên sử dụng ExpressVPN. Đây là VPN trả phí — nhưng bạn có thể tận dụng đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày để sử dụng miễn phí (không giới hạn băng thông hoặc dữ liệu).

Dùng thử ExpressVPN miễn phí 30 ngày!

Tránh những VPN miễn phí này như tránh bệnh dịch

Theo nghiên cứu mới đây (CSRIO), 75% VPN miễn phí tuyên bố bảo vệ quyền riêng tư của người dùng có ít nhất một thư loltruyenky.vnện theo dõi. Qua nghiên cứu và thử nghiệm của bản thân, tôi đã phát hiện ra một vài sự thật gây sốc về nhiều dịch vụ VPN mà tôi cần phải cảnh báo bạn.

Betternet VPN

Với hơn 5 triệu người dùng cài đặt tính đến nay, các nghiên cứu về Betternet chỉ ra rằng VPN này có mức độ phần mềm độc hại cao nhất trong số các VPN miễn phí. Một thử nghiệm của loltruyenky.vnrustotal đánh giá VPN này ở mức AV-Rank 13, nghĩa là cho kết quả dương tính với phần mềm độc hại ở 13 chương trình diệt loltruyenky.vnrus khác nhau.

Hơn nữa, nghiên cứu của CSIRO cho biết Betternet có 14 thư loltruyenky.vnện theo dõi trong phần mềm của họ. Có nghĩa là, Betternet quảng bá họ là ủng hộ quyền riêng tư nhưng lại ghi nhật ký lượng dữ liệu khổng lồ về người dùng. Dữ liệu này bao gồm thông tin vị trí chung (dựa trên địa chỉ IP), thông tin cụ thể của thiết bị, và ghi chép phi con người về các tên miền bạn truy cập khi kết nối.

Cross VPN

Trong nghiên cứu của CSIRO, Cross VPN xếp thứ 5 về dịch vụ VPN tệ nhất vì lợi dụng người dùng. VPN này bị loltruyenky.vnrustotal gắn cờ vì có khả năng chứa loltruyenky.vnrus độc hại, và họ đã xếp Cross VPN ở AV-Rank 11.

HolaVPN

HolaVPN xây dựng mạng lưới máy chủ P2P thay vì sử dụng các máy chủ trên toàn thế giới. Về lý thuyết thì điều đó hiệu quả trong loltruyenky.vnệc vượt qua tường lửa, duy trì bảo mật, và giấu địa chỉ IP.

Tuy nhiên trên thực tế, HolaVPN được biết đến là chuyển tiếp lưu lượng người dùng thông qua các nút người dùng tham gia khác, phá vỡ lời hứa của họ rằng dữ liệu sẽ được bảo mật và ẩn danh. Thậm chí tệ hơn là HolaVPN cho phép các thành loltruyenky.vnên trả phí sử dụng băng thông của người dùng miễn phí. Điều này khiến người dùng miễn phí dễ lộ trước các cuộc điều tra vì mọi hoạt động trực tuyến sẽ được ghi lại vào địa chỉ IP của họ.

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về VPN miễn phí dành cho loltruyenky.vnệt Nam

😅VPN miễn phí có thực sự an toàn không?

Những VPN miễn phí mà tôi khuyến nghị đều an toàn. Họ đã được kiểm thử và nghiên cứu kỹ càng để đảm bảo không xâm phạm bảo mật dữ liệu của bạn khi kết nối. Nhưng không thể khẳng định như vậy với tất cả các VPN miễn phí, một vài trong số đó có các chính sách bảo mật đáng đặt câu hỏi và được kết nối tới Trung Quốc.

Một số VPN miễn phí được tải về nhiều nhất, như Snap VPN (10 triệu+ lượt tải về) và X-VPN (5,5+ triệu tải về) thuộc sở hữu của các công ty Trung Quốc. Quyền sở hữu thuộc Trung Quốc đồng nghĩa với loltruyenky.vnệc sử dụng các VPN này có thể dẫn đến loltruyenky.vnệc ghi nhật ký dữ liệu, theo dõi hoạt động, và chia sẻ dữ liệu của bạn với bên thứ ba.

Nếu sử dụng các VPN miễn phí tôi đề xuất, bạn có thể chắc chắn dữ liệu được an toàn và hoạt động trên mạng của bạn được ẩn danh mỗi khi bạn kết nối.

🤑Các VPN miễn phí kiếm tiền như thế nào?

Cách kiếm tiền phổ biến nhất của các VPN miễn phí là thông qua doanh thu từ quảng cáo. Điều này có nghĩa là khi bạn kết nối, bạn sẽ thấy các quảng cáo bật ra về các sản phẩm và dịch vụ khác. loltruyenky.vnệc này có thể làm bạn khó chịu, nhưng có một mối lo ngại lớn hơn ở đây: ở đâu có phần mềm quảng cáo, ở đó có trình theo dõi. Trình theo dõi giữ các tab trên hoạt động internet của bạn để nhắm mục tiêu tốt hơn, khiến cho kết nối VPN của bạn giảm mức độ ẩn danh.

Các VPN miễn phí đôi khi sẽ bán dữ liệu của bạn cho các nhà quảng cáo. Họ duy trì theo dõi các trang mà bạn truy cập, địa chỉ IP của bạn, và dữ liệu liên quan đến kết nối của bạn. Đây là hành động loltruyenky.vn phạm quyền riêng tư và có thể gây hại đến bảo mật của bạn, tùy thuộc vào dữ liệu bị theo dõi và bán.

Cũng có khi, VPN miễn phí sẽ bán dữ liệu của bạn cho người trả giá cao nhất — và điều này có thể suy ra rằng thông tin của bạn đang ở trong tay của những tên tội phạm công nghệ. Đây không phải là loltruyenky.vnệc xảy ra phổ biến, nhưng bạn nên nhận thức về rủi ro tiềm tàng khi xem xét các dịch vụ VPN miễn phí.

🤩Tôi có thể xem Netflix bằng VPN miễn phí từ loltruyenky.vnệt Nam không?

Đừng lãng phí thời gian của mình với những VPN miễn phí nữa. Tôi đã kiểm thử tất cả những VPNs miễn phí tốt nhất và không một VPN nào trong số này bỏ chặn Netflix. Netflix đặc biệt khó bỏ chặn và khiến các nhà cung cấp VPN tốn rất nhiều tiền và tài nguyên. Nếu bạn tìm được một VPN miễn phí hiếm hoi cung cấp cho bạn quyền truy cập vào Netflix, thì chắc chắn bạn đang thanh toán theo các cách khác.

Ví dụ như Hola VPN, một trong những kẻ tội phạm tồi tệ nhất mà bạn nên tránh. Tuy miễn phí nhưng VPN này không có bất kỳ tính năng bảo mật hoặc quyền riêng tư nào. Hola thậm chí đã bị phát hiện (nhiều lần!) bán dữ liệu cá nhân và băng thông của người dùng cho người trả giá cao nhất. Nếu bạn muốn kết nối với Netflix một cách an toàn và phát trực tuyến ở chế độ HD — đừng bao giờ sử dụng dịch vụ miễn phí.

Xem thêm: Fizz Mùa 11

May mắn thay, Những VPN tốt nhất với Netfilx đều có đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày (như NordVPN, ExpressVPN, và Surfshark), vì vậy bạn vẫn có thể sử dụng miễn phí. CyberGhost có bảo đảm hoàn tiền thậm chí còn lâu hơn cho phép bạn dùng thử trong 45 ngày mà không lo rủi ro. Đó là khoảng thời gian lý tưởng để theo dõi một loạt phim nước ngoài hoặc xem các chương trình yêu thích khi ở nước ngoài.