Top 5 Phần Mềm Ghép Video Online Nhanh Và Miễn Phí (Update 2020) Update 04/2024

Bạn hoàn toàn có thể ghép hai hay nhiều video lại với nhau thành một video duy nhất để người xem dễ dàng theo dõi nội dung. Có rất nhiều phần mềm ghép video online hoạt động tốt ở đây vì chúng không cần cài đặt, sử dụng miễn phí và vô cùng đơn giản. Vì vậy, nếu như bạn muốn bắt tay vào việc tạo ra một video vui nhộn, hãy cùng xem qua Top 9 phần mềm ghép video online miễn phí tốt nhất năm 2020 mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Đang xem: Phần mềm ghép video online

Clideo

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Bạn có thêm video từ bộ nhớ máy tính hay lưu trực đám mây trực tuyến vào chương trình này để tiến hành ghép nhiều video lại với nhau. Một loạt các định dạng video mà chương trình này hỗ trợ bao gồm MP4, MOV, M4V, FLV, WebM và một số định dạng khác.

Xem thêm: Cách Cài Và Chơi Game Avatar Trên Máy Tính, Hướng Dẫn Chơi Game Avatar Trên Máy Tính

Kích thước file video hỗ trợ lên đến tối đa 1GB. Một điểm cần lưu ý đó chính là các tệp bạn muốn thực hiện hợp nhất phải có cùng định dạng, kích thước, cũng như tốc độ khung hình. Các file video sẽ được ghép nối theo thứ tự mà chúng đã được thêm vào chương trình này, và tất nhiên là bạn có thể tải xuống file hoàn thành xuống máy tính của mình.

Xem thêm: Gà Già Nấu Món Gì Ngon, 5 Cách Chế Biến Gà Chọi, Ngon Mê Ly Gà Chọi 7 Món Ở Vĩnh Phúc

Bài viết vừa giới thiệu Top 9 phần mềm ghép video trực tuyến miễn phí cho phép bạn có thể kết hợp nhiều video lại với nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đâu là phần mềm nối video online yêu thích nhất của bạn? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách để lại lời nhắn trong phần bình luận bên dưới nhé.