Phần Mềm Lập Trình Web Html Tốt Nhất 2020, Download Html Creator 0 Update 10/2024

Việc sở hữu một phần mềm viết code, lập trình tốt sẽ giúp công việc của các lập trình viên trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều, từ đó sẽ mang lại thành công tối đa. Lựa chọn một phần mềm lập trình phù hợp là yếu tố tiên quyết khi bắt đầu một dự án, mang lại khả năng làm việc nhanh chóng và chính xác cho các lập trình viên. Để giúp các bạn có được cái nhìn khái quát về thị trường phần mềm lập trình thì trong bài viết hôm nay chúng tôi xin gửi tới danh sách top 7 phần mềm viết code, trình web tốt nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

Mục Lục

1. Phần mềm viết code lập trình Notepad++

Notepad++ là một phần mềm hết sức phổ biến với người dùng máy tính, đặc biệt là vơi các nhà lập trình viên. Notepad++ là một công cụ hỗ trợ viết code cơ bản, dung lượng gọn nhẹ, dễ sử dụng nhưng không kém phần mạnh mẽ nên nó đã trở thành 1 công cụ yêu thích của các lập trình viên. Ngoài những tính năng cơ bản, Notepad++ còn cho phép người dùng tùy biến bằng các plugin hỗ trợ, mang lại khả năng sử dụng tối ưu. Một đặc điểm nổi bật nữa là với tình chất của một phần mềm mã nguồn mở nên Notepad++ hoàn toàn miễn phí, từ đó giúp tối ưu hóa chi phí cho người dùng.

Đang xem: Phần mềm lập trình web html

*

2. Phần mềm code, lập trình PHPdesigner

Đúng như tên gọi của mình, PHPdesigner là một phần mềm lập trình hỗ trợ nền tảng PHP. Ngoài những tính năng cơ bản của một phần mềm lập trình, PHPdesigner còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng cực kỳ hữu ích cho design về thiết kế website PHP như báo lỗi cú pháp, auto complete, cho phép xem trước trang trên trình duyệt, sao lưu nội dung,… Ngoài ra người dùng cũng có thể cài đặt thêm các plugin hỗ trợ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Với những lập trình viên đang viết code hay thiết kế website trên nền tảng PHP thì PHPdesigner là một công cụ rất hữu ích và cần phải có trên máy tính.

*

3. Phần mềm viết code, lập trình Sublime Text

Sublime Text là một phần mềm hỗ trợ viết code lập trình được viết bằng 2 ngôn ngữ là Python và C++. Được phát triển từ năm 2008, đến nay đã được hơn 10 năm nhưng Sublime Text vẫn chứng tỏ được giá trị của mình bằng việc hỗ trợ đắc lực cho các lập trình viên. Ưu điểm nổi bật của Sublime Text là phần mềm sẽ hiển thị các đoạn mã code khác nhau bằng các màu sắc khác nhau. Từ đó những lập trình viên có thể dễ dàng tìm kiếm và chỉnh sửa những đoạn code cần thiết mà không cần mất nhiều công sức tìm kiếm như các công cụ khác.

Tuy nhiên, Sublime Text có một điểm trừ khá lớn đó là người sử dụng phải mất chi phí bản quyền do Sublime Text không phải là phần mềm miễn phí. Với mức giá 70$ thì sẽ có nhiều người sử dụng, đặc biệt là những người tới từ các nước đang phát triển như Việt Nam phải đắn đo khi quyết định đầu tư.

Xem thêm: Cách Chơi Bài Ma Sói, Luật Chơi Cơ Bản

*

4. Phần mềm lập trình, viết code Eclipse

Được các chuyên gia trong lĩnh vực phần mềm đánh giá rất cao, Eclipse là một sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà lập trình viên chuyên nghiệp. Eclipse hỗ trợ người dùng trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau giống như đa phần các phần mềm lập trình hiện nay. Dựa vào Eclipse người sử dụng có thể tự mình sáng tạo nên những sản phẩm trên nhiều nền tảng ngôn ngữ phổ biến như Java, Python, C++ và nhiều ngôn ngữ khác. Một ông lớn trong ngành công nghệ là Google cũng đã sử dụng Eclipse để tung ra một bộ công cụ phát triển ứng dụng cho Android. Điều này cũng chính là lời khẳng định cho chất lượng của Eclipse.

*

5. Phần mềm viết code và lập trình Vim

Nếu bạn tìm kiếm một phần mềm lập trình web, viết code mạnh mẽ và có thể sử dụng chung với nhiều công cụ khác nhau thì Vim chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Các nhà lập trình viên chuyên nghiệp đánh giá Vim rất cao nhờ vào những tính năng độc đáo và ấn tượng mà nó mang lại. Phần mềm Vim cho phép người sử dụng nhúng trực tiếp và các công cụ khác nhau như Visual Studio, Eclipse,… Phần mềm cũng hỗ trợ chạy trên đa hệ điều hành, mang tới sự linh hoạt cho người sử dụng. Vim hiện đang được cung cấp miễn phí trên toàn cầu nên sẽ giúp tối ưu hóa chi phí trong công việc, mang tới lợi nhuận cao nhất cho người dùng.

Xem thêm: Hai Mẹo Dễ Dàng Giúp Bạn Tăng Fps Cho Cs:Go

*

6. Phần mềm lập trình Dreamweaver

Dreamweaver là một phần mềm hỗ trợ lập trình được phát triển để hướng tới đối tượng là những người mới tập làm quen với lập trình và code. Được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp mà vẫn đơn giản, Dreamweaver là công cụ được rất nhiều trường học sử dụng khi giảng dạy về lập trình nhờ những tính năng nổi bật mà nhà phát triển trang bị cho Dreamweaver như tính năng kéo & thả thay vì lập trình bằng giao diện dòng lệnh như thông thường. Người sử dụng sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, đồng thời cũng có được góc nhìn trực quan hơn về sản phẩm của mình ngay cả khi đang trong quá trinh phát triển khi có thể kéo thả các dòng code, các bảng mã màu, các thẻ tag và các tiện ích mở rộng hữu ích khác. Chính nhờ vậy mà Dreamweaver đã nhận được sự yêu thích và được khuyến khích sử dụng bởi đông đảo người dùng trên toàn cầu. Dreamweaver cũng hỗ trợ tốt cho nhiều ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay như PHP, JSP, ASP.NET,…

*

7. Phần mềm lập trình Visual Studio Code

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Visual Studio Code, một cái tên được phát triển bởi gã khổng lồ Microsoft. Đây cũng là cái tên cuối cùng mà chúng tôi gửi tới các bạn trong bài viết này. Được phát triển từ năm 2015 và hiện vẫn đang nhận được sự cập nhật thường xuyên của hãng, Visual Studio Code vẫn nhận được sự tín nhiệm của hàng triệu người dùng trên toàn cầu. Visual Studio Code hỗ trợ hầu hết các nhu cầu lập trình của người dùng trên đa nền tảng, từ thiết kế website, phát triển các phần mềm trên máy tính cho tới phát triển các ứng dụng di động. Visual Studio Code cũng hỗ trợ tốt đối với hầu hết các ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay như PHP, HTML, Python, ASP .NET, CSS, JSON… và hơn hết là bạn có thể sử dụng Visual Studio Code một cách hoàn toàn miễn phí.

*

Trên đây chúng tôi đã gửi tới các bạn danh sách top 7 phần mềm lập viết code, trình web tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, các bạn sẽ có được cái nhìn khái quát hơn về thị trường phần mềm lập trình, từ đó sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình mỗi khi bắt tay vào thực hiện một dự án nào đó. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!