Phần Mềm Sửa Lỗi Ngữ Pháp Tiếng Anh Miễn Phí, 6 Phần Mềm Sửa Lỗi Ngữ Pháp Tiếng Anh Free Update 10/2024

Để sở hữu Ielts “chính chủ” 7.0 trở lên, việc sử dụng đúng ngữ pháp và từ vựng là hai yếu tố buộc phải nằm trong “chiến lược” 7.0 IELTS của các em. Hôm nay với bài viết này, cô xin gửi đến các em top những trang web check ngữ pháp miễn phí cô đã tổng hợp để giúp các em “xóa sạch” những lỗi không đáng có, từ đó nâng cao band điểm IELTS của mình một cách hiệu quả. Sử dụng ngay từ hôm nay để cảm nhận sự hiệu quả các em nhé.

Đang xem: Phần mềm sửa lỗi ngữ pháp tiếng anh miễn phí

Các em click vào từng hình để học nhé !

*

Virtual Writing Tutor | Check English Grammar | Learn English as a Second Language

virtualwritingtutor.com

Trang web này tìm ra những lỗi chính tả và ngữ pháp thông thường trong tiếng Anh. Nó xác định vị trí, tính chất và sửa lỗi sai sót, cung cấp các liên kết dạy cách viết đúng để giúp người học không bao giờ lặp lại lỗi sai tương tự.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chơi Điệu Disco Guitar Đệm Hát, Cách Đánh Điệu Disco Trong Guitar Đệm Hát

*

Free grammar check at GrammarBase.com

www.grammarbase.com

GrammarBase là trang kiểm tra ngữ pháp trực tuyến. Bạn không cần phải trả tiền, đăng ký hay phải làm bài kiểm tra nào, bạn chỉ cần copy – paste bài của mình và sẽ xem được các lỗi ngữ pháp trong bài. Vô cùng đơn giản và tiện lợi!

*

Grammar Newsletter – English Grammar Newsletter

www.grammar.net

Không chỉ là một công cụ tuyệt vời giúp bạn check lỗi phát âm, ngữ pháp, từ đồng nghĩa mà Grammar Newsletter còn là một blog với những chuyên đề áp dụng được cho Ielts Writing, Speaking và cả Reading. Vừa check lỗi, vừa học thêm kĩ năng khác, thật tuyệt đúng không?

*

Free Online Grammar Check, Spelling, and More | PaperRater

paperrater.com

Bên cạnh việc đánh chữ, trang web còn cho phép bạn upload file để kiểm tra các lỗi trong file. Giao diện đẹp, thân thiện, sử dụng dễ dàng, PaperRater là lựa chọn cực chất lượng nếu bạn muốn giành được điểm cao “ngất ngây” trong Ielts

*

Grammar Check for Sentence

www.grammarcheckforsentence.com

Grammar Check là trang web kiểm tra ngữ pháp Anh-Anh miễn phí nhưng cực chất lượng. Những chỉ dẫn và lời khuyên ở trang web sẽ giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn và chính xác về việc kiểm tra lỗi ngữ pháp trong bài.

Xem thêm: Top 5 Phần Mềm Test Màn Hình Máy Tính Dead Pixel Tester Phát Hiện Điểm Chết

*

Instant Grammar Check – Online Proofreading | Grammarly

www.grammarly.com

Grammarly là một ứng dụng mở rộng hoàn toàn miễn phí của Google Chrome. Grammarly giúp người đọc check lỗi bất cứ lúc nào. Để nói một cách đơn giản về Grammarly, hãy xem nhận xét của Forbes – trang web được mệnh danh “Trang chủ cho những lãnh đạo kinh doanh trên thế giới” và là trang web kinh doanh được thăm nhiều nhất.

SpellChecker

www.spellchecker.net/spellcheck

Spell Checker với giao diện thân thiện và khả năng xử lí lỗi từ vựng lần ngữ pháp chính xác chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc học Ielts của bạn. Trang web còn cung cấp những từ đồng nghĩa của một từ bất

*

Thế là các em đã “bỏ túi” cho mình rất nhiều trang web hay phục vụ cho việc học IELTS Grammar của mình rồi phải không nào? Các trang web này sẽ cải thiện đáng kể phần nào trong các lỗi sai về ngữ pháp chúng ta thường mắc phải đó! Để giúp các em có thêm những tài liệu thật bổ ích khi học ngữ pháp, các em hãy vào học IELTS Grammar online do chính cô biên soạn sẽ là trang thông tin tổng hợp rất nhiều bài giảng hay và các cấu trúc kèm ví dụ chi tiết cho những ai muốn “master” về ngữ pháp đó nhé!