Top 11 Phần Mềm Vẽ Trên Máy Tính Paint Lớp 3, Microsoft Paint Update 10/2024

Ứng dụng vẽ trên máy tính là một điều rất cần thiết đối với những bạn là dân thiết kế. Trên mạng xã hội không ngừng xuất hiện những phần mềm khác nhau. Cùng theo dõi bài viết Top 10 ứng dụng vẽ trên máy tính nhất định phải biết để chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất nhé.

Đang xem: Phần mềm vẽ trên máy tính paint

Krita- ứng dụng vẽ trên máy tính không mất phí tốt nhất hiện nay

-Nền tảng: hệ điều hành Windows 7 trở về sau, OSX 10.12, Linux.

-Bạn có khả năng tải áp dụng vẽ tranh trên máy tính Krita TẠI ĐÂY

– Krita là phần mềm vẽ truyện tranh trên máy tính chuyên nghiệp, được thiết kế bởi nhóm họa sĩ với mục tiêu phi lợi nhuận là mơ ước ai cũng có thể theo đuổi đam mê nghệ thuật vẽ truyện tranh, manga của mình.

*

Krita- ứng dụng vẽ trên laptop

Có các template bảng điều khiển, bộ lọc hiệu ứng halftone (bán sắc) và các công cụ phối cảnh, bên cạnh brush, pen và công cụ tô màu thường thường. Bạn có thể đổi màu mới trong vài giây khi nhấn chuột phải vào bất cứ nơi nào trong khung vẽ.

Có các công cụ hỗ trợ vẽ tiện dụng để tạo đường thẳng, điểm ảo, làm mịn hình dạng, giúp đỡ HDR và nhiều tính năng xác định gia tăng.

Phần mềm vẽ trên máy tính – Artweaver Free

– Nền tảng: Hệ điều hành Windows 7 trở về sau.

– Đường link tải Artweaver Free TẠI ĐÂY

*

Phần mềm vẽ trên PC miễn phí- Artweaver Free

– Artweaver Free sẽ được áp dụng cho không ít người dùng khác nhau nhưng chủ yếu giành cho trẻ em với các công cụ vẽ đa dạng từ brush đến các kiểu cọ khác nhau như cọ thư pháp, cọ vẽ. Hỗ trợ cho nhiều hình vẽ khó khăn nếu thiết yếu, và các layer độc lập nhau nên bạn dễ dàng trong lúc chỉnh sửa hơn.

Tuy nhiên, áp dụng vẽ trên pc này có làm giảm là chỉ sử dụng được trên hệ điều hành Window.

Phần mềm vẽ tranh 3d trên máy tính đơn giản free- Microsoft Paint 3D

– Nền tảng: Hệ điều hành Windows 10

– Bạn download Microsoft Paint 3D TẠI ĐÂY

*

Microsoft Paint 3D

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đơn giản bằng công nghệ 3D khi bạn dùng công dụng 3D Objects, với tính năng này bạn có thể nhập những hình dạng bạn muốn thông minh hoặc bạn có thể vẽ hình mình mong muốn sau đó chuyển đổi sang không gian 3 chiều và quan sát theo từng góc độ khác nhau.

Bạn có khả năng chọn hiệu ứng, tô màu bề mặt và áp dụng hiệu ứng ánh sáng cho hình vẽ máy tính của mình tuy nhiên điểm hài hước cho công cụ này là nó không có bí quyết nào để kiểm soát độ phồng (thickness) của hiệu ứng 3D nên trong sản phẩm sản sinh ra rất ngộ nghĩnh, nên được dùng cho việc sáng tạo của trẻ nhỏ tập vẽ trên máy tính cũng khá thích hợp.

Microsoft Fresh Paint

– Nền tảng hỗ trợ: Hệ điều hành Windows 10.

– Dung lượng123.92 MB.

– Đường link download Microsoft Fresh Paint tại đây.

Fresh Paint là một áp dụng vẽ trên máy tính khác của Microsoft, áp dụng ấn tượng với bố cụ và giao diện thiết kế đem lại cảm giác đặt cọ hoặc bút lên giấy đầy chân thực với người dùng.

*

Microsoft Fresh Paint

Bố cục và giao diện với một bảng màu nhựa lấp lánh khi mà bạn nhúng cọ vẽ ảo của bạn, cho chúng ta thấy màu nào bạn hiện đang dùng. Bạn có khả năng rửa chổi cọ vẽ trong một cốc nước trước khi chọn một màu khác, hoặc sử dụng ngay sau đấy để trộn màu với nhau ngay trên cọ.

Fresh Paint có thể mô phỏng màu nướcbột màu và tất cả các kiểu vật liệu khác. Những ai có chuyên môn và kinh nghiệm vẽ trên máy tính có khả năng đạt cho được kết quả tuyệt vời với các công cụ này, trong khi trẻ em và người mới có thể sản sinh ra một mớ hỗn độn.

Phần mềm MyPaint

– Nền tảng giúp đỡ: Hệ điều hành Windows 8.

– Dung lượng9 MB.

Xem thêm: cách tải và chơi đế chế

– Link download MyPaint tại đây.

MyPaint là đứa con tinh thần của nghệ sĩ Martin Renold, ngày nay ứng dụng trở thành một công cụ không tỳ vết cho các nghệ sĩ vẽ chuyên nghiệp.

*

MyPaint

Nền tảng của nó là một ứng dụng Linux có nghĩa là MyPaint hoạt động hơi khác so sánh với hầu hết các áp dụng Windows và bạn sẽ mất một chút thời gian để kiểm soát bố cụ và giao diện của nó, tuy nhiên đây chính là một ứng dụng tuyệt vời để vẽ tranh minh họa và nếu khi bạn cảm nhận thấy áp dụng Krita chỉ tập trung vào truyện tranh không thích hợp với mong muốn của bạn.

MyPaint hoạt động tốt nhất khi được dùng với máy tính bảng đồ họa, tuy nhiên bạn cũng có thể dùng nó với bất kỳ thiết bị đầu vào nào khác, gồm có cả màn hình cảm ứng.

Áp dụng này đem lại nhiều chọn lựa cọ vẽ và người dùng có khả năng tùy chỉnh theo ý yêu thích cọ vẽ này, sản sinh ra các lớp vẽ dễ dàng hơn với một bảng công cụ dễ dàng sử dụng. Bạn cũng có thể tải về và cài đặt các cọ vẽ cung cấp được tạo bởi người dùng khác.

Adobe Photoshop

*

Adobe Photoshop

Chúng ta hãy tiếp tục danh sách này với công cụ vẽ mà bất kỳ nhà thiết kế nào cũng nghe đến tên của nó và sử dụng trong hoạt động mỗi ngày. Adobe Photoshop có khả năng được xem là phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất, và nó cho phép bạn sử dụng hàng trăm loại bút vẽ không giống nhau với nhiều chức năng tùy chỉnh với các nét vẽ của bạn, độ mượt của những nét vẽ và bảng điều khiển cực kỳ tuyệt vời giúp bạn giản đơn bố trí những loại bút vẽ yêu thích của mình vào một nơi. Là một trong các áp dụng vẽ kỹ thuật số dùng để tạo banner, site, logo, icon tốt nhất.

AutoDesk Sketchbook

*

AutoDesk Sketchbook

Từ lâu, AutoDesk Sketchbook vẫn là một phần mềm vẽ hình trên máy tính tối ưu dùng cho PC, Mac và nó vẫn vậy đến bây giờ. Điều tốt nhất chính là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Khiến cho AutoDesk Sketchbook luôn là phần mềm vẽ được đánh giá tốt hơn so sánh với những ứng dụng khác.

Cho dù bạn là một nhà thiết kế, họa sĩ minh họa, họa sĩ hoạt hình, Sketchbook không những hỗ trợ bạn tăng cường tay nghề của mình mà còn hỗ trợ bạn tạo ra được các tác phẩm xuất sắc khi mà bạn dành toàn thời gian cho nó. Chức năng yêu thích của mình khi dùng AutoDesk Sketchbook là giao diện người dùng giản đơn và nó sẽ biến mất khi bạn tiếp tục sản sinh ra tác phẩm của mình.

Adobe Illustrator

Trong khi Photoshop là phần mềm thay đổi ảnh chuyên nghiệp có ích dành cho các nhà thiết kế, nhưng nếu đang tìm kiếm một ứng dụng vẽ vector thì Adobe Illustrator sẽ là phần mềm mà bạn nên sử dụng. Hàng trăm nghìn designer và artist đã dùng Adobe Illustrator để tạo ra Mọi thứ từ biểu tượng website và bao bì sản phẩm cho đến các cuốn sách minh họa và các biển truyền thông marketing. Chỉ như vậy thôi là có thể hiểu được khả năng vượt trội của Adobe Illustrator.

Với ứng dụng này, bạn sẽ có trong tay toàn bộ các công cụ mà bạn cần để biến những hình ảnh, màu sắc thành logo, icon, tác phẩm hoàn chỉnh. Vì bạn đang làm việc với thiết kế đồ họa vector, thì những bức hình của bạn có thể giữ nguyên chất lượng trên smartphone hoặc biển quảng cáo. Ngoài ra, với các công cụ vẽ tự do và các kiểu chữ có sẵn thì Adobe Illustrator đúng là một ứng dụng mà bạn nên thử.

Ứng dụng Corel Painter

*

Một công cụ vẽ trên máy tính chuyên nghiệp khác mà bạn không thể làm ngơ. Corel painter được yêu thích bởi các nhà thiết kế, hoạ sĩ minh hoạ bởi nó đem lại rất nhiều công cụ tiên tiến cho các người có chuyên môn. Đặc biệt, phần mềm giúp đỡ thư viện video hướng dẫn khổng lồ thích hợp với cả những nhân viên mới bắt đầu.

Đặc điểm nổi bật:

– Hơn 900 cọ vẽ đầy đủ, gồm có các nét cọ natural – media chân thực cùng chất lượng sơn màu, màu nước như thật hỗ trợ bạn thoả sức thông minh.

– Công dụng xác định sắc màu giản đơn từ Temporal Color Selector và dùng phím tắt để thu thập mẫu chuẩn bằng eyedropper.

– Nhờ cân nhắc các chuẩn xác Divine Propotion, rules of thirds, perspective guides, texture, gradients, selections và tài liệu tham khảo ngay trong phần mềm đảm bảo hoàn thành sản phẩm cuối cùng của bạn một cách hài lòng nhất.

Ứng dụng vẽ ảnh 3D- Revit

Revit được coi như một trong những ứng dụng vẽ 3d trên máy tính chuyên nghiệp hiện nay, với mức giá cũng tương đối lớn $2.310 cho người đi làm, nếu như là học viên thì bạn được hỗ trợ phiên bản free cho phần mềm này.

*

Ứng dụng vẽ ảnh 3D- Revit

App vẽ bằng máy tính Revit sử dụng với mục đích giúp đỡ cho kiến trúc sư, kĩ sư hành động những dự án thương hiệu cao của mình. Mọi sự điều chỉnh của các thành viên tham gia dự án đều có sự tác động qua lại lẫn nhau khi dùng phần mềm. Revit còn theo dõi vòng đời của tòa nhà, từ lúc tiếp tục sử dụng cho tới khi xuống cấp và cần phải được tháo dỡ.

Xem thêm: Bảng Ngọc Bổ Trợ, Cách Chơi Karma Mùa 8, Karma Mùa 11: Bảng Ngọc, Cách Lên Đồ

Các ứng dụng vẽ trên máy tính trên đây là những phần mềm chất lượng và an toàn nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.