Netcut 2 – Tải Netcut 3 Update 10/2024

NetCut là một phần mềm cho phép người dùng sử dụng để có thể quản lý truy cập internet của nhiều máy tính khác trong mạng LAN. Tại đây bạn có thể cấp quyền truy cập mạng cho máy tính, hoặc cũng có thể cắt việc truy cập của bất kỳ máy tính nào mà mình muốn 1 cách khá đơn giản và dễ dàng. Hôm nay chung ta cũng tìm hiều thêm về phần mềm NetCut này nhé.

Đang xem: Netcut

NetCut Có Những Tính Năng Gì?

Việc sử dụng NetCut giúp bạn toàn lý được toàn bộ những máy tính đang truy cập mạng internet nội bộ mà mình đang quản lý. (trường học, công ty, bệnh viện, xóm trọ..) từ đây bạn có thể biết được rằng số lượng máy tính tham gia vào mạng internet là bao nhiêu? Và có thể thực hiện thêm nhiều thác khác nữa.

Trong một số trường hợp đặc biệt, người dùng có thể sử dụng NetCut để ngắt kết nối mạng của một máy tính bất kỳ nào đó tới Modem. Phần mềm sẽ gửi các gói ARP spoofing đến máy tính đó. Và lúc này, người dùng ở đầu bên kia sẽ nhận được thông báo “No Internet Access”.

Điểm đặc biệt là người bị bạn ngắt kết nối, sẽ không thể phát hiện được rằng mình đang bị phần mềm NetCut can thiệp. Rất khó tìm ra nguyên nhân. Đó là cái thú vị của phần mềm. Tuy nhiên, khuyến cáo mọi người là chỉ nên sử dụng tính năng này trong một số những trường hợp đặc biệt.

*

Việc sử dụng NetCut giúp tình trạng mạng internet của bạn hoạt động ổn định và khoẻ hơn rất nhiều, bằng cách ngắt kết nối các thiết bị không cần thiết, hoặc những thiết bị lạ, đang truy cập trái phép vào hệ thống mạng của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy rằng mình đang bị quản lý bởi một người khác từ phần mềm NetCut. Làm thế nào để có thể chống lại trường hợp đó? Chúng ta cùng khám phá cách giải quyết nhé.

Chống Cắt Mạng Từ NetCut Trên PC

Với việc phòng chống sự cố bị người khác sử dụng NetCut để ngắt kết nối internet của mình. Người dùng có thể sử dụng một số các cách sau để khắc phục tình trạng này, khi nghi ngờ rằng máy tính của mình đang bị kẻ xấu sử dụng NetCut để khoá mạng nhé.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chơi Sói Cơ Bản Cho Người Mới, Luật Chơi Ma Sói Character

Cách 1: Đổi tên cho máy tính của mình

Khi đổi tên thì phần mềm NetCut sẽ mặc định là PC của chúng ta là một thiết bị mới. Không còn là chiếc máy tính mà phần mềm NetCut đang quản lý việc ngắt mạng nữa. Để đổi tên cho PC. Ta làm như sau:

Chuột phải My Computer > Properties.Chọn Change Settings.Computer Name > Computer Description, bạn điền tên máy tính mới và khởi động lại.

Tuy nhiên cách này chỉ sử dụng được 1 lần thôi nhé.

Cách 2: Sử dụng phần mềm Anti-NetCut

Đây là một phần mềm ra đời nhằm chống lại tình trạng một số kẻ gian, lợi dụng NetCut để cắt mạng của những người dùng khác. Nhằm tăng tốc độ mạng truy cập cho bản thân, trường hợp này thường xảy ra ở các xóm trọ có nhiều số lượng thiết bị truy cập.

Đầu tiên, bạn hãy tải Anti-NetCut phiên bản mới nhất: Tại Đây

*

Sau đó cầu hình cho phần mềm và lưu lại. Mỗi khi vào mạng, chúng ta chỉ cần khởi động Anti-NetCut lên. Và như vậy, bạn có thể yên tâm truy cập mà không cần lo lắng về việc bị ngắt kết nối internet nữa nhé.

Đánh Giá Phần Mềm NetCut

Đây là một trong số những phần mềm quản lý việc truy cập mạng internet của các thiết bị trong mạng LAN rất tốt và hiệu quả. Bạn có thể ngắt các kết nối không cần thiết để tăng tốc internet sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Tuy nhiên không khuyến cáo mọi người sử dụng phần mềm vào những mục đích xấu, vụ lợi cho bản thân. Đó là một hành động bị đánh giá là kém học thức. Vì thế, Symplepc mong rằng NetCut sẽ được dùng vào đúng mục đích chính đáng của nó.

Xem thêm: Cách Trồng Hoa Tulip Chơi Tết, Kinh Nghiệm Trồng Hoa Tulip Dịp Tết Truyền Thống

Download NetCut Mới Nhất Cho Máy Tính

Để có thể tải NetCut mới nhất cho máy tính của mình. Bạn hãy đến với Symplepc.com. Toàn bộ những ứng dụng tiện ích và nhiều thủ thuật hay đã được chúng tôi upadate thường xuyên trên website. Hãy khám phá nhiều hơn nhé.