10 App Chèn Chữ Vào Ảnh Trên Điện Thoại, Ghép Chữ Vào Ảnh Online: Viết Chữ, Thêm Hiệu Ứng Update 10/2024

Trong khi bạn có thể ghép thêm chữ vào hình ảnh của mình bằng các công cụ tích hợp, thì vẫn sẽ có những ứng dụng của bên thứ ba cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn như phông chữ khổng lồ, dấu ngoặc kép được tích hợp sẵn hay các khung văn bản trống để bạn có thể thiết kế lại từ đầu. Bài viết này sẽ tổng hợp Top 7 phần mềm chèn chữ vào ảnh tốt nhất 2020 dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS dành cho bạn.

Đang xem: 10 app chèn chữ vào ảnh trên điện thoại

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo bài viết Cách chèn chữ vào ảnh trên PC, Mac, Android và iOS để có thể ghép văn bản vào hình ảnh mà không cần phải sử dụng các phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba.

Nội dung chính:

Word Swag (Android và iOS) – Ứng dụng viết chữ lên ảnh cao cấp tốt nhất

*
*
*
*
*
*
*
*

Ưu điểm:

Là trình chỉnh sửa ảnh tích hợp.Có thể tạo ảnh ghép từ ảnh của bạn.

Xem thêm: Cờ Liên Quân: Tổng Hợp Cách Chơi Cờ Liên Quân Auto Win, Hướng Dẫn Chơi Cờ Liên Quân Mobile

Nhược điểm:

Chỉ có thể chỉnh sửa ảnh chụp màn hình hoặc ảnh được chụp bằng ứng dụng.

PicLab là một phần mềm chèn chữ vào ảnh có thiết kế đơn giản với các công cụ chỉnh sửa ảnh, bộ lọc, nhãn dán sticker và tính năng cắt ghép hình ảnh. Mặc dù bạn có thể truy cập vào toàn bộ thư viện hình ảnh của mình từ ứng dụng, nhưng bạn chỉ có thể viết chữ lên ảnh chụp màn hình. Ngoài ra, bạn cũng không thể thêm ảnh thông thường vào ảnh ghép trừ khi bạn chụp ảnh từ ứng dụng.

Xem thêm: cách chơi taric solo top mua 6

PicLab có thể tải xuống miễn phí trong ứng dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thử sử dụng phiên bán trả phí để có thể xóa logo watermark của PicLab ra khỏi ảnh của mình và mở khóa lớp phủ và phông chữ.