Phần Mềm Giả Lập Ps4 Trên Pc, Giả Lập Ps4: Những Điều Bạn Cần Biết Update 10/2024

Trình giả lập là những mảnh ghép không thể thiếu để bảo tồn lịch sử trò chơi điện tử. Hiện tại chúng tôi chấp nhận rằng chúng tôi có thể chơi các trò chơi NES và SNES trên bất kỳ hỗ trợ nào, vì rất khó để làm điều đó với các bảng điều khiển đó. Trong tương lai điều tương tự cũng sẽ xảy ra với PS4, và do đó, rất tích cực rằng trình giả lập PC đầu tiên đã có thể chạy trò chơi đầu tiên
Trong khi sự RPCS3 tiếp tục tiến lên nhờ những bước nhảy vọt và đã cho phép hơn 1,500 trò chơi chạy ổn định, một số người đã phát triển trình giả lập để có thể chơi trò chơi PS4 trên PC. Hai cái hiện đang tiến bộ hơn là Quỹ đạo và GPCS4 và sau này đã trở thành người đầu tiên chạy một trò chơi console thương mại trên PC.

Đang xem: Phần mềm giả lập ps4 trên pc

*

We Are Doomed: game PS4 đầu tiên chạy trên PC

Trò chơi nói riêng là Chúng tôi bị lúng túng . Trò chơi này có sẵn trên PS4, Xbox Một, PS Vita và PC và tiêu thụ rất ít tài nguyên. Tuy nhiên, việc nó có thể chạy lần đầu tiên trong trình giả lập PS4 là một cột mốc lịch sử mới mở ra cánh cửa để chạy nhiều thứ khác PlayStation 4 trò chơi trên PC .Trò chơi, mặc dù không tiêu tốn nhiều tài nguyên, nhưng chạy rất chậm (chỉ 2 hoặc 3 FPS), vì vậy nó còn lâu mới có thể chơi được.

Xem thêm: Cách Làm Nước Cho Gà Chọi Đá Chuẩn, Cách Chữa Nước Cho Gà Khi Chiến Đấu Ae

Điều này là do trình giả lập biên dịch lại và tải lại tất cả các kết cấu và bộ đệm với mỗi khung hình, làm cho nó rất không hiệu quả. Họ cũng gặp vấn đề với việc mô phỏng điều khiển bảng điều khiển, nhưng họ khẳng định rằng từng chút một họ sẽ làm việc để đánh bóng những thất bại này vì trình giả lập hiện đang rất xanh. Hiện tại, họ cũng đang làm việc để có thể thực thi NieR, mà ít nhất đã quản lý để hiển thị các logo của sự khởi đầu.

Xem thêm: Phần Mềm Thay Đổi Giọng Nói Khi Gọi Điện Thoại Android, Iphone

*

Mặc dù có bước đột phá này, có khả năng sẽ mất vài năm để chạy Trò chơi AAA với tốc độ khung hình chấp nhận được. Không còn gì nữa để thấy sự phát triển phức tạp mà RPCS3 đã có kể từ khi được tạo ra, nơi nó bắt đầu phát triển vào năm 2011 và không chạy trò chơi thương mại đầu tiên cho đến năm 2014Tuy nhiên, với PS4, việc mô phỏng sẽ đơn giản hơn vì kiến ​​trúc được sử dụng bởi bàn điều khiển (x86-64) giống như các máy tính thông thường sử dụng, mặc dù với chip PS3 Cell có nhiều tài liệu hơn.GPCS4 là mã nguồn mở và đang được phát triển dưới dạng thú vị và nghiên cứu kỹ thuật. Bạn có thể xem mã của họ trên Trang GitHub , nơi phiên bản mới nhất của tháng 2 đã cho phép chạy hình ảnh XNUMXD. Để chạy, cần có bộ xử lý hỗ trợ Hướng dẫn AVX512 , ngoài một card đồ họa hỗ trợ Vulkan vì trình giả lập dựa trên API này. Ngoài ra, hiện tại họ chỉ cung cấp hỗ trợ cho cửa sổ đó là nơi mà sự phát triển đang diễn ra.