#10 Phần Mềm Chụp Hình Ngoại Cảnh, 10+ Phần Mềm, Ứng Dụng Chụp Ảnh Đẹp Miễn Phí Update 04/2024

Bạn thích ghi lại tất cả khoảnh khắc trong cuộc sống bằng camera trên điện thoại. Vậy đâu là những phần mềm chụp ảnh ngoại cảnh “xịn sò”? Hãy cùng loltruyenky.vn khám phá ngay các ứng dụng chụp ảnh ngoại cảnh xuất sắc nhất trên điện thoại dưới bài viết này nhé!

1. Adobe Photoshop Express

Adobe Photoshop Express là phần mềm chụp hình ngoại cảnh đầu tiên mà loltruyenky.vn muốn giới thiệu. Ứng dụng này rất phù hợp để chỉnh hình ngoại cảnh với nhiều bộ lọc và tính năng chuyên nghiệp. Adobe Photoshop Express có thể giúp bạn cắt, xoay, lật ảnh, lấy nét và đổi màu, chỉnh bất kỳ thông số nào bạn muốn với một lần chạm.

Đang xem: Phần mềm chụp hình ngoại cảnh

*

2. VSCO

Nếu bạn đang tìm phần mềm chụp ảnh ngoại cảnh thì đây chắc hẳn là ứng dụng bạn phải tải về. Với nhiều bộ lọc màu chuyên cho các khung hình từ đời sống hằng ngày cho đến các công trình kiến trúc đồ sộ hay thiên nhiên hùng vĩ, VSCO đáp ứng mọi tone màu bạn cần. Tuy nhiên VSCO sẽ hạn chế người dùng khi chỉ miễn phí một vài bộ lọc màu nhất định. Chính vì thế nếu bạn cần nhiều hơn bộ lọc màu thì phải bỏ “hầu bao” đó nhé.

*

3. Lightroom

Quá nổi tiếng với khả năng chỉnh ảnh ngoại cảnh, Lightroom cũng rất được ưa chuộng bởi các tín đồ yêu thích chụp hình. Lightroom sẽ giúp bạn xử lý ảnh chuyên nghiệp, hiệu quả bằng giao diện trực quan, dễ sử dụng.

*

Các tính năng nổi trội của Lightroom bao gồm chỉnh màu chuyên nghiệp, chỉnh sáng, tăng độ chi tiết. Chỉnh màu của Lightroom sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo với từng màu khác nhau, bạn sẽ sở hữu tấm hình ngoại cảnh mang dấu ấn cá nhân với bộ lọc được tùy chỉnh do chính bạn.

Xem thêm: Cách Chơi Tôn Ngộ Không Trong Liên Minh Huyền Thoại Dễ Nhất Cho Tân Thủ

4. RNI Films

Phong trào màu film lên ngôi cũng là lúc các phần mềm chỉnh màu cho “style” này càng được nâng cấp. Chính vì thế, giờ đây không cần đến các thiết bị hỗ trợ hay phải chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên PC mà bạn vẫn dễ dàng những tấm hình film ngoại cảnh hoài cổ.

*

5. Snapseed

Được phát hành bởi Google, Snapseed là một trong những phần mềm chụp ảnh ngoại cảnh miễn phí tốt nhất trên điện thoại dành cho cả iOS lẫn Android. Các tính năng nổi bật của Snapseed bao gồm phơi sáng kép, tùy chỉnh màu, cải thiện bố cục ảnh.

Xem thêm: Guide Shyvana Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ Và Cách Chơi Shyvana Rung

*

6. RetroCam

RetroCam là ứng dụng chỉnh ảnh hoài cổ với bộ lọc được tích hợp sẵn, giúp người dùng dễ dàng sở hữu tấm hình ngoại cảnh “vintage”. Ngoài ra, nó cũng đi kèm các tính năng chỉnh ảnh mờ, thêm hiệu ứng ảnh cũ…

*

7. Instagram

Instagram không chỉ là mạng xã hội nổi tiếng hiện tại mà ứng dụng còn cung cấp tùy chỉnh ảnh ấn tượng. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Instagram sẽ giúp bạn có được tấm ảnh ngoại cảnh nghệ thuật. Ngoài ra bạn cũng có thể chỉnh màu video ngắn trên Instagram.