CKTG 2018: Vòng bảng – kết quả thi đấu ngày 3 (12/10) Update 04/2024

CKTG 2018: Vòng bảng – kết quả thi đấu ngày 3 (12/10)

CKTG 2018: Kết quả sau ngày thi đấu thứ 3 (12/10)
Kết quả sau ngày thi đấu thứ 3 (12/10)

MAD < KT Rolster

Cặp đôi đường dưới của MAD sớm lộ diện khi Kai’saRakan là lựa chọn của họ. Nhanh chóng đáp trả, KTcó bộ đôi đường dưới rất mạnh giai đoạn đầu trận là VarusLeona. Đối đầu với đội hình có nhiều khống chế từ phía KTMAD chủ động lựa chọn khắc chế Olaf đi rừng. Khép lại cấm chọn với khu vực đường trên khi AatroxIrelia sẽ là lựa chọn từ 2 đội trong khi Ucal tiếp tục có lựa chọn tương đối thuận tay là Swain đường giữa.

Thế trận được định đoạt ngay từ những phút thi đấu đầu tiên khi mà KT áp đảo ở cả 3 đường. Họ giành chiến thắng thuyết phục sau 27 phút thi đấu.

Team Liquid < Edward Gaming 

Doublelift  không thể gánh đội, Liquid nhận thất bại tiếp theo trong ngày thi đấu này. Dù mắc sai lầm ở khoảng thời gian đầu của trận đấu nhưng EDG đã lấy lại những thứ vốn đã thuộc về họ qua từng bước di chuyển, liên tục có những giao tranh mà EDG chủ động. Họ chiến thắng đầy thuyết phục trước Liquid.

Fnatic < Invictus Gaming

cktg 2018: kai'sa JackeyLove
JackeyLove – xạ thủ của IG

Được đánh giá là nhỉnh hơn đối thủ nhờ sức mạnh của cặp đôi đường dưới, IG thi đấu đúng với phong độ của họ. Ning di chuyển và can thiệp liên tục ở phía dưới bản đồ, và đạt hiệu quả tốt. Ép chết Rekkles, họ lần lượt tấn công các mục tiêu lớn, giành nhiều lợi thế. Họ kết thúc ván đấu bằng một con BaronQuadra kill dành cho Kai’sa của JackeyLove. 

100 Thieves > G-Rex

Cả 2 đội tuyển giống nhau ở việc có một khởi đầu không tốt. Tuy nhiên 100T là đội tuyển được đánh giá cao hơn hẳn. Và trong trận đấu ngày hôm qua, họ đã có một màn trình diễn xuất sắc và giành chiến thắng trước G-Rex.

Royal Never Give Up > Team Vitality

RNG và VIT thể hiện rất ấn tượng trong hai ngày thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên ở trận đấu này thì không có bất ngờ gì cả khi mà RNG đánh quá tốt, họ thắng ngay từ giai đoạn cấm chọn, giao tranh tổng và nắm quyền kiểm soát toàn bộ trận đấu. Letme với con bài Urgot càn tan nát đội hình VIT, anh đã có pha 1v2 không tưởng, hạ gục Kikis. RNG tận dụng lợi thế về người lấy đi toàn bộ đường giữa và đường trên của đối phương, dẫn trước 8k vàng và giành chiến thắng ít phút sau.

Cloud 9 < Gen.G

Sau ngày thi đấu hôm qua, Bảng B đã có 3 đội cùng điểm bởi vì Gen.G đã có chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2018. Với đội hình giao tranh mạnh ở cả 2 team, người hâm mộ ai cũng mong chờ những pha giao tranh 5v5 ác liệt và nảy lửa, nhưng không, trận đấu thiên về bắt lẻ, solo và giao tranh nhỏ lẻ. Sneaky gần như không được chơi, trong khi CuVee lại quá trâu. Gen.G giành chiến thắng sau 25 phút thi đấu!