Tổng Hợp 21 Phần Mềm Quản Lý Công Việc Miễn Phí Tiếng Việt Tốt Nhất Update 04/2024

Có phải bạn luôn trong tình trạng công việc ngập đầu vì deadline? Mọi việc bạn xử lý đều không có hồi kết bởi việc này chưa xong thì việc khác đã tới? Tất cả là do bạn chưa có một kế hoạch sắp xếp công việc hợp lý. Bài tổng hợp 6 phần mềm quản lý công việc miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề đó.

Đang xem: Phần mềm quản lý công việc miễn phí tiếng việt

Top 6 phần mềm quản lý công việc miễn phí tiếng Việt

Trên thế giới có rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp quản lý công việc. Tuy nhiên đặc thù các doanh nghiệp tư nhân ở nước ta còn gặp khó khăn trong việc sử dụng phần mềm nước ngoài. Chính vì thế mà các ứng dụng phần mềm quản lý công việc có giao diện tiếng Việt là được các đơn vị ưu tiên sử dụng hơn cả.

1. Phần mềm quản lý công việc miễn phí loltruyenky.vn

loltruyenky.vn từ lâu đã là đơn vị cung cấp phần mềm có thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Module quản lý công việc trên loltruyenky.vn được biết tới là 1 gói trong hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp với rất nhiều chức năng từ cơ bản tới nâng cao.

*

Phần mềm quản lý công việc loltruyenky.vn

Về cơ bản, giao diện quản trị của phần mềm quản lý công việc trên loltruyenky.vn khá đơn giản bao gồm 3 cấp. Cấp dự án phòng ban, cấp dự án theo thời gian của từng phòng ban và cấp công việc chi tiết của từng nhân viên.

Nhìn chung, với việc sử dụng giao diện tiếng Việt thì cách sử dụng chức năng quản lý công việc của loltruyenky.vn khá đơn giản. Bạn chỉ cần 1 buổi đào tạo, training là có thể vận hành cho toàn bộ hệ thống cho doanh nghiệp của mình.

Trên đây là bài đánh giá tổng hợp về 5 phần mềm quản lý công việc miễn phí tiếng Việt được khuyên dùng dành cho các doanh nghiệp.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chơi Valhein, Cách Chơi Valhein Mùa 7, Hướng Dẫn Chơi Valhein Liên Quân Mobile Mùa 17

Hiện nay, bạn có thể đăng ký trải nghiệm DÙNG THỬ 15 ngày miễn phí phần mềm loltruyenky.vn thông qua link dưới đây:

*

2. Todoist – Phần mềm quản lý công việc hỗ trợ tiếng Việt

Todoist là phần mềm giúp quản lý công việc cá nhân hỗ trợ nhiều tùy chọn, chia nhỏ công việc, gắn thẻ màu thời gian thực hiện theo thời gian… cực kỳ tiện lợi. Một ưu điểm của Todoist đó là phần mềm này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt.

Todoist hỗ trợ các nguyên tắc quản lý công việc theo Grantt, Kanban…

*

Phần mềm quản lý công việc todolist

3. Phần mềm quản lý công việc miễn phí tiếng Việt Faceworks

Faceworks là phần mềm quản lý công việc miến phí hỗ trợ được cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Với giao diện đơn giản dễ nhìn, Faceworks sử dụng giao diện tiếng việt với các tính năng cơ bản như:

Đối với quản lý:

Quản lý tập trung thống nhất giữa các phòng banToàn bộ nhân viên làm việc trên cùng hệ thống nên dễ dàng kiểm tra đánh giá tổng quan về dự ánLên lịch, phân chia, sắp xếp công việc dễ dàng cho cấp dướiQuản lý dễ dàng đầy đủ các công việc vấn đề phát sinh của dự án

Đối với cá nhân:

Faceworks có hệ thống nhắc lịch giúp nhân viên sẽ không bỏ sót công việc, đầu việc được ưu tiênThống kê lịch làm việc hàng ngày chi tiết và dễ nhìnHỗ trợ báo cáo nhanh chóng cũng như cập nhật công việc kịp thời

*

Phần mềm quản lý công việc faceworks

4. Phần mềm quản lý công việc miễn phí Cloudoffice sử dụng tiếng Việt

Đây là phần mềm hỗ trợ quản lý, lên kế hoạch phù hợp với các bộ phận chuyên về quản lý, thống kê, lưu trữ tài liệu…

Một số tính năng phổ biến của Cloudoffice có thể kể tới như: tạo và gửi thông báo, thống kê lấy biểu quyết, thảo luận giữa các phòng ban…

Phần mềm sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt phù hợp với nhiều người cũng như hỗ trợ update thông qua smartphone, máy tính bản, điện thoại 1 cách dễ dàng.

5. Phần mềm quản lý công việc miễn phí izwork

Izwork là phần mềm quản lý công việc miễn phí tiếng Việt thông minh giúp lên kế hoạch, quản lý, sắp xếp… dành cho quản lý hay nhân viên. Phần mềm sử dụng biểu đồ thống kê trực quan cùng ngôn ngữ tiếng Việt rất dễ nhìn về tiến độ công việc. Điểm mạnh của izwork là có tính bảo mật cao nên phù hợp với những đơn vị có yêu cầu cao về quản lý thông tin doanh nghiệp.

*

Phần mềm quản lý công việc Izwork

6. Phần mềm lên lịch làm việc Google Calender

Google Calender là 1 ứng dụng Universal (hoạt động đa nền tảng) của Google. Phần mềm sẽ giúp bạn lên kế hoạch, quản lý, nhắc lịch công việc trên màn hình lịch trực quan. Điểm mạnh của Google Calendar là khả năng đồng bộ hóa với Gmail nên có thể giúp bạn dễ dàng tracking đồng bộ được với công việc cá nhân liên tục trên nhiều nền tảng thiết bị.

Xem thêm: Download Microsoft Windows Logo (Mswlogo)

*

Phần mềm quản lý công việc Google calendar

Trải nghiệm DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm quản lý công việc tại

*

KẾT LUẬN

Qua 6 gợi ý về những phần mềm quản lý công việc miễn phí trên. loltruyenky.vn mong rằng bạn sẽ tìm được một giải pháp giúp quản lý doanh nghiệp tốt nhất.