Download Phần Mềm Tô Màu Cho Bé, ‎Tô Màu Cho Trẻ Em Trên App Store Update 10/2024

Phần mềm em tập tô màu là chương trình học vẽ và tập tô dành cho các em nhỏ mẫu giáo và học sinh cấp tiểu học để các em rèn luyện khả năng nhận biết màu sắc, sự tự duy, năng khiếu thẩm mỹ của mình ngay những năm học đầu đời. Có thể xem em tập tô màu là game vui chơi lành mạnh để các em kết hợp vừa học vừa chơi mà các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh không nên bỏ qua.

Đang xem: Phần mềm tô màu cho bé

Điểm ấn tượng khi tải phần mềm em tập tô màu là người dùng có thể sử dụng được ngay mà không cần cài đặt như nhiều phần mềm khác và đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, phần mềm hướng dẫn tập em tập tô màu này còn có bộ sưu tập lên đến hơn 600 bức tranh để các bé lựa chọn và tô màu theo ý thích, với nhiều chủ đề, hình ảnh khác nhau khiến các bé luôn hứng thú và thỏa sức tưởng tượng.

*

Download Phần mềm em tập tô màu – Phần mềm Dạy bé mẫu giáo tập tô màu

Không chỉ tô màu theo mẫu mà phần mềm em tập tô màu còn có chức năng cho các bé tô màu tự do, tô màu cho các câu chuyện tranh với nhiều màu sắc đa dạng để các em thỏa sức chọn lựa. Ngoài chức năng tô màu trên máy tính thì phần mềm em tập tô màu còn hỗ trợ kết nối với máy in để in tranh cho các bé tô thực tế vô cùng đơn giản, qua đó các bé có thể lưu giữ những bức tranh này làm kỉ niệm cho riêng mình.

Xem thêm: Phần Mềm Theo Dõi Camera Trên Máy Tính, Top 9 Phần Mềm Xem Camera Trên Máy Tính

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm hỗ trợ học tập Bé Họa Sĩ dành cho các bé từ 3 – 10 tuổi với các chức năng tập vẽ, tập tô màu và tập ghép tranh cũng rất thú vị, đặc biệt Bé Họa Sĩ có nhiều chủ đề khác nhau để các bé luân phiên thử sức mình chinh phục các bức hình.

Xem thêm: Mẹo Chơi Liên Quân Mobile Giỏi Như Game Thủ Chuyên Nghiệp, Cách Chơi Liên Quân Mobile Giỏi Như Cao Thủ

Để giúp con em có thể làm quen với việc vẽ tranh, tô màu, vẽ hình trên máy tính, các bạn có thể sử dụng phần mềm tô màu ART. Đây là một phần mềm được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Phần mềm tô màu ART sẽ giúp các em nhanh chóng làm quen với việc sử dụng máy tính để vẽ tranh cũng như học tập.

 

*

*

>
Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm em tập tô màu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm em tập tô màu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục “Điều khoản”.

Tiêu điểm

Tải VX-Student – Giúp giáo viên phát hiện học sinh mất tập trung khi học onlineHướng dẫn tải nhạc mp3 từ Youtube cực nhanh với x2convert

Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá