Top 5 Phần Mềm Tương Tác Facebook Miễn Phí Tạo Độ Tin Tưởng Cho Khách Hàng Update 04/2024

Phần mềm tăng tương tác facebook miễn phí | Phần mềm tăng tương tác facebook miễn phí là gì? Hiệu quả của Phần mềm tăng tương tác facebook miễn phí là gì?

Để mỗi lần post bài mới bạn bè nhìn thấy thông tin trên new feeds của họ thì nick Facebook của bạn phải uy tín và có độ tương tác cao. Chính vì thế bạn cần hoạt động thường xuyên trên Facebook và tương tác trao đổi với bạn bè. Phần mềm tăng tương tác facebook miễn phí sẽ hỗ trợ bạn.

Đang xem: Phần mềm tương tác facebook miễn phí

Phần mềm tăng tương tác facebook miễn phí là gì?

Phần mềm tăng tương tác facebook miễn phí

+ Affinity: Điểm số lôi cuốn (sự thân thuộc):

Thể hiện ở mối quan hệ, tức là Facebook sẽ xác định ưu tiên hiển thị trên News Feed của bạn những người có mối quan hệ chặt chẽ, ở đây là anh em, bố mẹ, ông bà, vợ chồng, những người mà bạn thường xuyên tương tác comment, like, share. Mối quan hệ càng chặt chẽ, thì khi người đó post bài, tỷ lệ hiển thị trên News Feed càng cao.

+ Weight: Trọng số tương tác:

Như tôi đã nói ở trên, với mỗi Fanpage hay tài khoản cá nhân, sẽ có sắp xếp ưu tiên về thể loại bài đăng, tùy vào tương tác của người dùng, Facebook sẽ đánh giá thể loại bài post (link/share/text/photo/note) được nhiều người tương tác, qua đó sẽ ảnh hưởng đến tổng thể thuật toán. Do vậy, bất kỳ một thể loại nào cũng có thể có lượng Reach cao, chứ không riêng gì Photos hay Text.

+ Time-Decay:

Cái này đơn giản là Facebook sẽ ưu tiên hiển thị những thông tin mới, những thông tin mới thì điểm số Time-Decay sẽ cao, và ngược lại, thông tin càng cũ thì chỉ số Time-Decay càng thấp.

Xem thêm: Top 5 Phần Mềm Hút Sóng Wifi Trên Android Tốt Nhất Tháng 3/2021

Sau này Facebook cập nhật thuật toán EdgeRank, có điều chỉnh và thêm các chỉ số:

+ Last actor: 50 tương tác gần nhất.+ Story Bumping: Hiển thị bài viết bạn chưa xem .

Và tất nhiên những chỉ số không có dưới đây không có nghĩa là không được tính đến.

Dễ hình dung nhất của chỉ số Last actor là khi bạn tương tác với một người nào đó (chat/like/comment/share) thì lập tức khung chat của bạn sẽ hiện lên người đó mỗi khi họ online.

Xem thêm: Renekton Mùa 11: Cách Chơi Renekton Solo Top, Renekton Mùa 11: Bảng Ngọc, Cách Lên Đồ

Việc một người không online trong thời gian quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng bỏ qua những nội dung hay, phù hợp với họ, facebook đã giải quyết vấn đề đó bằng việc đưa ra chỉ số Story Bumping. (Mẹo: Thử comment vào các bài viết cũ của bạn xem )

Nếu Google có những thuật toán riêng để hiển thị kết quả tìm kiếm hay thường được gọi là SEO ( Search Engine Optimization) thì Facebook có NFO ( News Feed Optimization). Hai công việc này cơ bản giống nhau về mục đích: cố gắng tiếp cận User ở trang đầu tiên ( page 1 on Google & News Feed), và cách thức thực hiện: làm hài lòng thuật toán hay yêu cầu của 2 bạn Google & Facebook

Hiệu quả của Phần mềm tăng tương tác facebook miễn phí là gì?

*

Phần mềm tăng tương tác facebook miễn phí

Nhu cầu về lượt like trên Facebook của gần như tất cả người dùng trên Facebook, đặc biệt là những chủ cửa hàng, fanpage gần như là quá lớn. Và đó cũng chính là nền tảng, điều kiện lý tưởng để Simple Account được phát triển, ra mắt và mang đến sự hỗ trợ tuyệt vời nhất dành cho tất cả những ai có nhu cầu về like

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, có có hẳn video hướng dẫn cách sử dụng chi tiết, Simple Account mang đến sự hỗ trợ tuyệt vời dành cho các bạn. Và vô cùng đặc biệt nữa về phần mềm tăng like này các bạn biết là gì hay không? Đó chính là lượt like được tăng từ phần mềm này hoàn toàn là like thật, và điều đó có nghĩa rằng dù các bạn sử dụng phần mềm nhưng đó không phải là hack like đâu nhé. Thế nên các bạn không cần phải lo lắng gì cả khi sử dụng phần mềm này nhé

Và đó chính là các hỗ trợ bao gồm:

– Hỗ trợ các bạn xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp một cách mạnh mẽ

– Hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán hàng trên Facebook vô cùng hiệu quả

– Mang đến nguồn doanh thu ổn định cho hoạt động kinh doanh bán hàng của các bạn với chi phí marketing là 0 đồng

– Gia tăng đáng kể độ uy tín của tài khoản Facebook, fanpage đối với cả Facebook, Google và cả người dùng nữa

– Các bạn cũng hoàn toàn có thể khai thác lượt like fanpage từ danh sách bạn bè trong profile cá nhân hoàn toàn miễn phí

=>Những cách tạo Fanpage bán hàng hiệu quả mà bạn nhất định phải biết

=>Hướng dẫn tạo Fanpage Facebook đẹp, thu hút khách hàng hiệu quả nhất

-Hòm thư điện tử Gmail : hethonglikesub
gmail.com

Hỗ trợ qua Facebook online :

CLICK ngay vào link : http//:www.facebook.com/loltruyenky.vn

Hệ Thống Hỗ Trợ Trực Tuyến

ĐĂNG KÍ ONLINE TỰ ĐỘNG

*

Tin Cậy

Hệ thống loltruyenky.vn là kênh trực tuyến hàng đầu , hỗ trợ mọi chức năng và hoạt động của người dùng trên kênh Facebook online.

*

Bảo Mật

Với các tính năng hỗ trợ ứng dụng và dịch vụ. Hệ thống bảo mật thông tin luôn được chú trọng cao và đạt chế độ an toàn tuyệt đối

*

Tìm Kiếm Thông Tin LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

*