CKTG 2018: Lịch thi đấu Vòng bảng – Bảng C (16/10) Update 09/2024

CKTG 2018: Lịch thi đấu Vòng bảng – Bảng C (16/10)

Sau lượt đi, kết quả bảng C như sau:

Team Liquid vs KT Rolster – 15h00

TL đang tỏ ra yếu ớt tại lượt đi, khi họ để cục diện của bảng C rơi vào tay KTEDG. KT đang là niềm hy vọng lớn nhất của LMHT Hàn Quốc, trách nhiệm họ gánh vác là cực kỳ lớn. Chỉ cần giữ vững phong độ, không có gì có thể cản nổi KT. Đây có phải lại là một trận thắng dành cho KT?

cktg 2018: TL

MAD Team vs EDward Gaming – 16h00

MAD có một kì CKTG khá buồn khi mà tính đến thời điểm hiện tại họ chưa có bất kì chiến thắng nào. Nếu như họ hạ gục được EDG trong trận lượt về này thì thực sự họ đã tạo nên một cơn đại địa chấn ở bảng đấu này!

cktg 2018: mad team

MAD Team vs Team Liquid – 17h00

MAD Team là đội tuyển có khả năng tạo nên đột biến vô cùng thú vị, nhất khi họ đang sở hữu một đường giữa thi đấu khá ấn tượng là Uniboy. Có thể khả năng đi tiếp của đại diện đến từ Đài Loan là rất thấp nhưng khả năng “gạt giò” những ông lớn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đặc biệt là ở những thời điểm họ không còn mục tiêu để phấn đấu tại CKTG nữa. Và TL phải hết sức cẩn thận, vì ở trận lượt đi MAD đã trình diễn không quá tệ!

cktg 2018: mad uniboy
MAD Uniboy

EDward Gaming vs KT Rolster – 18h00

Cuộc chiến Hàn – Trung lại tiếp diễn với kèo đấu lượt về giữa EDG và KT. Với những gì đã thể hiện sau giai đoạn lượt đi, KT Rolster chắc chắn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để giữ vững ngôi đầu của mình. Về phía EDG, mục tiêu tranh giành ngôi vị nhất bảng vẫn hoàn toàn nằm trong tầm tay của họ nếu như giành chiến thắng trong kèo đấu này. Một trận đấu được cho là đặc sắc nhất trong ngày thi đấu 16/10!

ctkg 2018: KT Smeb

EDward Gaming vs Team Liquid – 19h00

Nếu EDG chủ quan mà đánh giá thấp Doublelift cùng đồng đội, bài học cho họ có thể sẽ vô cùng đắt giá bởi đừng quên rằng chính Team Liquid là đội đã từng đánh bại Cloud9 bằng một tỉ số áp đảo 3-0 trong trận chung kết LCS Mùa Hè 2018. Chỉ cần thi đấu tự tin và làm được những gì như họ từng thể hiện ở giải đấu quốc nội, ít nhất TL có thể kiếm về cho mình quyền tự quyết trong những loạt Tie-Break của bảng C.

CKTG 2018: EDG Ray
EDG Ray – anh chàng điển trai nhất đội tuyển EDG

KT Rolster vs MAD Team – 20h00

Chắc chắn sẽ không có bất ngờ gì trong kèo đấu này, dự đoán là một chiến thắng dễ dàng cho KT.

cktg 2018: KT