Download Phần Mềm Dự Toán G8 Full Crack 2018, Phần Mềm Dự Toán G8 Full Crack 2019 Mới Nhất Update 04/2024

Phần mềm dự toán là một trong những công cụ không thể thiếu giúp các chủ doanh nghiệp quản lý hoạt động của công ty. Tác dụng của phần mềm này là gì? Bạn có biết Download phần mềm dự toán G8 Full Crack miễn phí hay không? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

Tại sao nên Download phần mềm dự toán G8 Full Crack miễn phí?Hướng dẫn Download phần mềm dự toán G8 Full Crack miễn phí

Tại sao nên Download phần mềm dự toán G8 Full Crack miễn phí?

Để doanh nghiệp hoạt động suôn sẻ, bạn cần phải sử dụng đến rất nhiều công cụ hỗ trợ. Trong đó, phần mềm dự toán là công cụ không thể thiếu. Chúng giúp các doanh nghiệp có thể dự toán công trình, quản lý tiền lương hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, tính chính xác của phần mềm dự toán là rất cao. Trước khi hướng dẫn cách Download phần mềm dự toán G8 Full Crack miễn phí, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng của công cụ này

Phần mềm dự toán G8 là gì? Tính năng nổi bật?

Phần mềm dự toán G8 sử dụng nguồn CSDL. Chúng được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng, thủy lợi, kiến trúc và nhiều lĩnh vực khác.

Đang xem: Phần mềm dự toán g8 full crack 2018

*

Phần mềm dự toán G8

G8 Full Crack có nhiều tính năng ưu việt như:

Lập dự toán, đấu thầu các công trình.

Phần mềm đạt tiêu chuẩn do chính phủ quy định, được khuyến khích sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp

– Giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng. Nếu bạn từng làm quen với Excel thì không khó để làm việc với G8. Tất cả thao tác rất nhanh chóng, đơn giản, chỉ gói gọn với vài Click chuột.

– Hệ thống cơ sở dữ liệu đầy đủ, đa dạng và phong taonf bộ 64 tỉnh thành trên khắp cả nước.

– Phần mềm hoạt động ổn định, không bị lỗi font chữ như các phần mềm dự toán thông thường

– Dung lượng nhỏ gọn, thời gian tải nhanh, không gây nặng máy

– Tương thích với hầu hết các loại máy tính hiện nay

– Thường xuyên cập nhật dữ liệu nhanh chóng, chính xác

– Cho phép sử dụng nhiều đơn giá, nhiều hạng mục. Quá trình xử lý dữ liệu nhanh và chính xác hơn

– Xuất sang Excel và PDF nhanh chóng, chia sẻ dễ dàng

– Nhiều tính năng nổi bật: tính năng vẽ biểu đồ tiến độ thi công, tính năng bù giá nhiên liệu, tính năng tính chi phí vận chuyển và xuất ra Autocad.

Tại sao nên Download phần mềm dự toán G8 Full Crack miễn phí?

Tuy nhiên, phần mềm dự toán G8 hiện nay đều mất phí. Người dùng cần phải trả phí để có thể sử dụng. Bởi thế, Download phần mềm dự toán G8 Full Crack miễn phí là nhu cầu của rất nhiều người. 

Bạn muốn được sử dụng bản chuẩn với đầy đủ các tính năng lại không mất tiền? Cùng chúng tôi tiếp tục theo dõi phần tiếp theo của bài viết này!

Hướng dẫn Download phần mềm dự toán G8 Full Crack miễn phí

Để Download phần mềm dự toán G8 Full Crack 2018 miễn phí, bạn chỉ cần làm theo các bước như sau:

Bước 1

Hiện nay, có rất nhiều link tải phần mềm dự toán. Bạn có thể lựa chọn và tải phần mềm về máy. Sau khi tải xong, chỉ cần tìm file và mở chúng lên.

Nhấn chuột vào thư mục Caidat. Hộp thoại sẽ hiện lên. Chỉ cần ấn Next liên tục để tiếp tục quá trình cài đặt phần mềm.

*

Download phần mềm dự toán G8 Full Crack 2018 miễn phí

Trong phần User name và Company Name, người dùng nhập thông tin Gmail cũng như tên công ty mình. Sau đó ấn Next để tiếp tục.

Xem thêm: cách phóng to màn hình laptop khi choi game win 10

Bạn cũng có thể chọn địa chỉ cài đặt bằng cách ấn Change. Hoặc không, cũng có thể để nguyên địa chỉ mặc định. Sau đó, tiếp tục chọn Next. Sau khi phần mềm cài đặt xong, nhấn vào Finish để đóng hộp thoại.

*

Nhập địa chỉ gmail cũng như là tên công ty của mình sau đó ấn Next

Bước 2

Lúc này, hộp thoại Wizard tự động hiện lên màn hình để giải nén phần mềm. Bạn chỉ cần chờ đợi trong giây lát để phần mềm giải nén thành công.

Khi giải nén, màn hình sẽ tiếp tục hiện lên hộp thoại Windows Features. Click chuột vào Download and Install this Feature. Sau đó, chờ quá trình Install hoàn tất. Màn hình sẽ có thông báo Install Comple hiện lên. Bạn chỉ cần nhấn vào Close để đóng cửa sổ.

*

Màn hình sẽ thông báo Install Comple, chỉ cần nhấn vào Close để đóng cửa sổ

Bước 3

Nhấn chuột vào Windows bên trái phía cuối màn hình. Search từ khóa G8 để tìm phần mềm vừa được cài đặt. Sau đó, ấn nút phải chuột, lựa chọn Open file Location.

Sẽ có 1 Folder chứa file phần mềm G8 sẽ hiện ra. Trong Folder này không chứa Key để Crack. Bạn vào lại File G8 đã Download từ đầu, Copy mục Crack và Paste vào Folder vừa mở trong mục Start.

*

Quá trình tải, cài đặt phần mềm G8 đã hoàn tất

Lúc này, nhấn chuột vào file Crack để chạy và bẻ khóa. Sẽ mất khoảng 3 giây để bạn bẻ khóa thành công. Như vậy, bạn đã hoàn tất quá trình Download phần mềm dự toán G8 Full Crack miễn phí.

Xem thêm: Kalista Mùa 11: Cách Chơi Kalissta, Cách Chơi Kalista Mùa 10 A

Đây là cách Download phần mềm dự toán G8 Full Crack miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu công làm việc tại các công ty lớn, bạn nên cân nhắc tới việc mua phần mềm dự toán. Chung sẽ giúp bạn cài đặt cho nhiều máy. Hơn nữa, hạn chế được nguy cơ Virus tấn công.

Mọi thắc mắc về quá trình cài đặt, vui lòng liên hệ trực tiếp với Trần Ánh Minh. Chúc các bạn thành công!