(2021) 4 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất Hiện Nay, Top 3 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất 2020 Update 03/2024

Bạn đang cần đầu tư phần mềm quản lý bán hàng uy tín để tăng hiệu suất bán hàng và mở rộng chuổi cửa hàng kinh doanh của mình. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường với hàng loạt những tính năng khác nhau. loltruyenky.vn sẽ tư vấn giúp bạn những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo lựa chọn nhé!

1 0

*

2 3

*

Phần mềm quản lý bán hàng RIC

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG (Perfect Sales) là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý doanh nghiệp như quản lý kho, thu chi, công nợ… Phần mềm được xây dựng với những công nghệ mới nhất của Microsoft dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện nên người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm. Sản phẩm phần mềm có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, chi nhánh, các loại hình doanh nghiệp khác nhau như thương mại, sản xuất, dịch vụ. Sản phẩm Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng đạt Giải Thưởng Sao Khuê 2012, 2014 của Hiệp Hội Phần Mềm Việt Nam (VINASA) và Bộ Thông Tin Truyền Thông kết hợp tổ chức.

Đang xem: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Perfect Sales là công cụ quản lý bán hàng áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý hàng hóa, công nợ hay thu chi, doanh số,…Phần mềm này chuyên sử dụng trong các lĩnh vực kinh doanh của siêu thị, cửa hàng, công ty vừa và nhỏ,…

Perfect Sales nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Bởi lẽ không những đầy đủ các tính năng trong nghiệp vụ bán hàng. Mà còn thiết kế giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng và không làm khó với ngay cả những người không quá rành về công nghệ.

Perfect Sales cải thiện được hiệu suất quản lý trong nghiệp vụ bán hàng. Ngoài ra cũng tăng cường khả năng theo dõi người dùng, user sử dụng ở trong hệ thống được phân đến từng danh mục của dữ liệu và tứng tính năng của phần mềm này.

*

Phần mềm quản lý bán hàng Perfect

SUNO giúp các chủ cửa hàng giải quyết nhiều vấn đề về thời gian cũng như dễ dàng quản lý được thông tin cụ thể của cửa hàng. Là những người luôn có quá nhiều công việc và cần tiết kiệm thời gian, nhưng hầu hết chủ cửa hàng nhất là các cửa hàng kinh doanh thời trang và mỹ phẩm vẫn phải luôn có mặt trực tiếp để giám sát các hoạt động của cửa hàng. Và đây là lý do vì sao phần mềm quản lý bán hàng “siêu đơn giản” SUNO ra đời để giúp cho chủ cửa hàng quản lý từ xa đơn giản, hiệu quả…

Đặc biệt, với cửa hàng kinh doanh thời trang, shop nước hoa và mỹ phẩm đang ngày một phát triển nhiều như hiện nay kể cả cửa hàng truyền thống hay online, có 1 hay 3,4 cửa hàng chăng nữa, giải pháp này phần nào giúp bạn quản lý hệ thống một cách tinh gọn. “Tất cả những gì người chủ cửa hàng cần là bấm chuột và có thể quản lý tất cả thông tin về cửa hàng từ khoảng cách xa mà không cần phải có mặt tại cửa hàng”, một chủ cửa hàng mỹ phẩm đã chia sẻ sau vài tháng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng SUNO.

Tại vị trí cửa hàng, nhân viên cửa hàng chỉ cần “nhấp chuột” laptop hoặc máy tính bảng là người chủ cửa hàng có thể biết chính xác thời gian và số lượng sản phẩm cửa hàng đã bán là bao nhiêu và tiết kiệm được rất nhiều thời gian hơn so với khi trực tiếp có mặt tại cửa hàng.

SUNO còn được đánh giá cao vì ngay cả những bà chủ cửa hàng nhỏ đã lớn tuổi và không quen sử dụng internet cũng có thể sử dụng phần mềm này. Bởi vì, phần mềm này có giao diện cực kỳ thân thiện, dễ sử dụng đã được tích hợp trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại.

*

Phần mềm quản lý bán hàng Suno

Đơn giản, dễ sử dụng, tích hợp hàng loạt tính năng thông minh: quản lý bán hàng tất cả các kênh, chủ động lựa chọn đơn vị vận chuyển và quản lý nhiều Fanpage, Website là lý do Nhanh được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi nhất ở thời điểm hiện tại. Sau hơn 10 năm được xây dựng và cải thiện không ngừng, đến nay Nhanh đã và đang giúp đỡ hơn 4500 doanh nghiệp hoàn thiện hệ thống quản lý bán hàng, tiết kiệm cả tỷ đồng mỗi tháng. Đơn giản, thông minh và TIỆN LỢI là lý do Phần mềm quản lý bán hàng Nhan trở thành người đồng hành của mọi chủ shop lớn nhỏ từ Bắc vào Nam.

Được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, Nhanh sở hữu loạt tính năng ưu việt, trong đó “Đồng bộ” dữ liệu (thông tin khách hàng, sản phẩm, tồn kho) trên tất cả các kênh bán hàng: Facebook, cửa hàng, Website, các sàn TMĐT (Lazada, Shopee, adayroi, vatgia) được nhiều nhãn hãng tin tưởng hơn cả. Tính năng này của Nhanh cho phép người dùng thực hiện hầu hết các công việc bán hàng chỉ trên 1 phần mềm.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chơi Murad Mùa 5, Hướng Dẫn Chơi Murad Liên Quân Mobile Mùa 17

Kết nối với 4 đơn vị vận chuyển lớn: Giaohangnhanh.vn, Giaohangtietkiem, Viettel Post, Vietnam Post (EMS) cùng mạng lưới phổ rộng 64 tỉnh thành cả nước, Nhanh giúp bạn kết nối với đơn vị vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản hơn. Dù bạn ship 1, 2 hay hàng ngàn đơn hàng, mọi thứ cũng đều trôi chảy, tiết kiệm tối đa nhờ chủ động hoàn toàn trong việc quyết định hãng vận chuyển, phí vận chuyển và thời gian nhận tiền COD (Nhanh chuyển tiền COD 5 lần/ tháng cho các chủ shop). Nhờ việc tự lựa chọn đơn vị ship tối ưu, bạn có thể tiết kiệm phần chênh lệch giữa các hãng đơn vị vận chuyển.

Bên cạnh đó Nhanh cung cấp cho bạn những chiết khấu, ưu đãi thường kỳ của từng hãng vận chuyển – Ít nhất 5% trong 3 tháng sử dụng đầu tiên. Do đó bạn có thể tiết kiệm đến 20.000VNĐ/ mỗi đơn hàng. Đồng thời đội ngũ nhân viên Nhanh giúp bạn làm việc trực tiếp với đơn vị vận chuyển đến khi đơn hàng được giao đến khách hàng. Do đó, mọi lỗi phát sinh trong quá trình giao hàng sẽ được xử lý kịp thời, đảm bảo để hàng đến tay khách thuận lợi nhất.

*

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh

CRM Viet – Phần mềm CRM đã giúp 1.125 Doanh nghiệp SME Việt Nam bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn. Với CrmViet các Doanh nghiệp sẽ từ bỏ cách Quản lý khách hàng thủ công truyền thống nhiều sai sót và nhầm lẫn trên Excel. Con số thống kê chỉ ra rằng các doanh nghiệp triển khai thành công CRM sẽ tăng 32% Doanh thu, 32% tỷ lệ chốt sale, và 40% năng suất làm việc. CRM Viet được chính thức thành lập từ năm 2010, với khát vọng cung cấp giải pháp Crm – phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn hướng tới thị trường Đông Nam Á. Cho đến nay CRM Viet đã trải qua 9 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển và tư vấn các giải pháp liên quan đến phần mềm quản lý khách hàng.

Với ban lãnh đạo trẻ nhiệt huyết và đam mê cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn tận tâm với khách hàng. CRM Viet tự tin các sản phẩm sẽ đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm quốc tế với giá trị Việt.

CRM Viet tổ chức khóa đào tạo sử dụng phần mềm CRM online và offline thường xuyên (khoảng 1 lần/2 tuần). Nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng phần mềm CRM, bạn có thể gọi điện tới công ty. Tại đây sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng trực điện thoại trong giờ hành chính và sẵn sàng giúp đỡ bạn tháo gỡ vấn đề bằng Teamviewer.

*

Phần mềm quản lý bán hàng CRM Viet
Website: ecount.vnLiên hệ: 028 3837 3100

ECOUNT ERP là giải pháp ERP trực tuyến hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhiều giải pháp ERP hiện nay rất tốn kém, mất thời gian, yêu cầu cao về nguồn lực (cả về tài chính và con người), và đòi hỏi nhiều tháng để thực hiện và triển khai. Tuy nhiên, ECOUNT ERP được thiết kế đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. ECOUNT là một lựa chọn phần mềm ERP tiêu chuẩn dựa trên điện toán đám mây và chỉ mất 1 ngày để thực hiện. Thời gian để thiết lập và làm quen với chương trình ít hơn các phần mềm khác.

Ecount ERP là hệ thống quản lý kinh doanh trực tuyến, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý nhiều mảng công việc khác nhau một cách hiệu quả. Phần mềm được thiết kế phù hợp cho nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau như là bán lẻ, sản xuất, phân phối và dịch vụ. Thêm vào đó, hệ thống của Ecount ERP cung cấp cho người dùng khả năng quản lý các hoạt động văn phòng trong cùng một chương trình bao gồm quản lý hàng tồn kho, quản lý yêu cầu công việc, quản lý sản xuất, đơn đặt hàng, xuất hóa đơn, mua hàng, các khoản phải thu, các báo cáo kế toán, tài chính và bảng lương.

Xem thêm: Cách Chơi Máy Bay Điều Khiển Từ Xa, Hướng Dẫn Kỹ Năng Lái Máy Bay Điều Khiển Từ Xa

Chương trình cũng hỗ trợ nhiều tính năng khác như tạo mã vạch, báo cáo chi phí, lợi nhuận và quản lý dự án. Với những tính năng này, Ecount ERP cố gắng kết nối dữ liệu kinh doanh từ nhiều phòng ban khác nhau trong công ty và xuất ra các báo cáo dựa trên yêu cầu của từng nhà quản lý để giúp họ có cái nhìn sâu hơn về tình hình kinh doanh của họ, hỗ trợ quá trình ra quyết định.