‎Thay Đổi Màu Tóc Và Lam Toc Trên App Store, ‎Công Cụ Trang Điểm Thay Đổi Mà Trên App Store Update 04/2024

Nếu bạn đang có ý định muốn nhuộm tóc mà không biết màu tóc nào hợp nhất với mình thì đừng lo vì với 4 ứng dụng trên iPhone độc đáo dưới đây thì mọi chuyện sẽ trở nên cực kì đơn giản. Hãy cùng loltruyenky.vn khám khá ngay nhé!

Ứng dụng trên iPhone giúp đổi màu tóc độc đáo: Hair Color

Hair Color là một ứng dụng “nhuộm” tóc rất thú vị. ứng dụng có một tùy chọn camera selfie trực tiếp mà bạn có thể sử dụng để thử các màu sắc khác nhau trong thời gian thực. Tất cả việc bạn cần làm đó là khởi chạy ứng dụng, hướng đến camera và chọn màu tóc phù hợp với mình.

Đang xem: ‎thay đổi màu tóc và lam toc trên app store

Ngoài ra, khi chọn được màu tóc, bạn còn có thể chỉnh sửa, tăng giảm cường độ sáng cho màu tóc đó.

Nhược điểm uy nhất của ứng dụng này đó là nó không thể lưu ảnh. Tuy nhiên nếu muốn bạn có thể chụp ảnh màn hình iPhone, sau đó cắt ghép sao cho đúng với mong muốn của mình.

Hair Color Changer

Ứng dụng Hair Color Changer

Với ứng dụng tuyệt vời này, việc thay đổi màu tóc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ứng dụng cung cấp nhiều quyền kiểm soát màu tóc “nhuộm”, cử chỉ để áp dụng màu, chuyển hình ảnh phóng to, thu nhỏ.

Ngoài ra, bạn có thể chụp ảnh mới hoặc sử dụng ảnh sẵn có từ thư viện. Các công cụ chỉnh sửa như tăng giảm kích thước cường độ màu sắc. Bạn có thể “nhuộm” tóc của mình bằng tay để xem màu đó có hợp không. Cuối cùng, ứng dụng cho phép bạn lưu nhiều kiểu trong Photos.

Xem thêm: Phần Mềm Chụp Dịch Tiếng Anh Sang Tiếng Việt Bằng Hình Ảnh Miễn Phí 2020

Hair Color Booth

Hair Color Booth có các tùy chọn và giao diện bắt mắt, dễ sử dụng cùng với nhiều bảng màu độc đáo khác nhau giúp bạn thỏa sức sáng tạo với tóc của mình. Tuy nhiên ứng dụng không cung cấp xem trực tiếp, do đó bạn cần sử dụng ảnh selfie.

Bạn cần sử dụng ngón tay và cử chỉ để áp dụng màu sắc. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh cường độ và độ bão hòa màu sắc, kiểm soát độ mượt mà.

Hairstyle Makeover

Hairstyle Makeover là một trong những ứng dụng “nhuộm” tóc phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trên App Store. Ứng dụng cho phép bạn kiểm tra diện mạo của mình bằng kỹ thuật số, bạn chỉ cần chọn kiểu tóc trước sau đó mới chọn màu tóc, sau đó ứng dụng sẽ cung cấp một số kiểu tóc khác nhau bạn có thể chọn.

Xem thêm: Top 5 Phần Mềm Đọc File Autocad, Dwg Trueview

Ứng dụng Hairstyle Makeove

Bạn có thể sử dụng ảnh của riêng mình hoặc chọn trong các model. Sau khi chọn xong kiểu tóc, điều chỉnh kích thước, bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn, tính năng như độ mờ, lật, cắt.

Bài viết trên đây là 4 ứng dụng trên iPhone giúp thay đổi màu tóc độc đáo khi bạn có ý định muốn nhuộm tóc. Hi vọng những ứng dụng này sẽ giúp bạn chọn được màu tóc ưng ý nhất nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè mình nhé!