Danh mục: CĂN HỘ, CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG, DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢNTừ khóa: can ho opal boulevard, dự án opal boulevard, opal boulevard, opal boulevard phạm văn đồng

NỘI DUNG

GIỚI THIỆU CĂN HỘ OPAL BOULEVARDVỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ OPAL BOULEVARDTIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ OPAL BOULEVARD
GIỚI THIỆU CĂN HỘ OPAL BOULEVARD

Sau những thành công vang dội với chuỗi các dự án căn hộ trong một cuộc hành trình dài đã đi qua. Tập Đoàn Đất Xanh ( Đất Xanh Group ) tiếp tục giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ tiếp theo mang tên Opal Boulevard với mong muốn mang đến một tổ ấm trọn vẹn, tiện nghi và sang trọng cho những cư dân tương lai.

Bạn đang xem: Dự án opal boulevard phạm văn đồng

*

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ OPAL BOULEVARD

Tên dự án: Căn Hộ Opal Boulevard

Vị trí: tọa lạc trên trục đường Phạm Văn Đồng

Chủ đầu tư: Tập Đoàn Đất Xanh ( Đất Xanh Group )

Đơn vị xây dựng: AnPhong Contruction

Tổng diện tích: 11.000m2

Mật độ xây xưng: 31%

Quy mô: 2 tháp A-B – 4 Block – cao 35 tầng

Số lượng căn hộ: 1446 căn hộ – 22 căn thương mại dịch vụ

Diện tích căn hộ: 68 -105m2 (2PN, 3PN )

Năm bàn giao: Quý IV/2021

Hình thức sở hữu: Sổ hồng sở hữu lâu dài

*

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ OPAL BOULEVARD

Căn hộ Opal Boulevard nằm tọa lạc tại vị trí vàng trên trục đường huyết mạch Phạm Văn Đồng nơi giao thương kết nối với trục đường Xa lộ hà nội về Quận 2 và các trục đường lớn về trung tâm Sài Gòn vô cùng thuận tiện. Kết nối với tuyến đường Quốc Lộ 13 đi về Tp.Thủ Dầu Một – Bình Dường và các tỉnh lân cận

Có thể nói từ dự án căn hộ opal boulevard cư dân có thể di chuyển vô cùng dễ dàng nhờ cơ sở hạ tầng đường giao thông đã đồng bộ và hoàn thiện

*

Liên kết vùng đến cách khu vực lân cận:

-Cách trung tâm quận 1: 20 phút

-Cách sân bay tân sân nhất: 15 phút

-Cách trung tâm quận 2: 20 phút

-Cách làng đại học thủ đức: 10 phút

-Cách bến xe miền đông: 15 phút

-Cách trung tâm Tp. Thủ Dầu Một – Bình Dương: 35 phút

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ OPAL BOULEVARD

Tiện ích nội khu: 

Sinh sống tại căn hộ Opal Boulevard những cư dân tương lai sẽ được sở hữu những tiện ích – dịch vụ tuyệt vời nhất như: Hồ bơi, Spa, Gym,Cafe, trung tâm thương mại – mua sắm, khu vui chơi..v.v. 

*

*

*

Nổi bật là dự án với 2 hồ bơi lớn tại tầng 4 của mỗi cụm có diện tích lên tới 700 m2 cho bạn và gia đình có những phút giây thư giãn sau những giờ làm căng thẳng, khu thể thao của dự án được trau chuốt một cách tỉ mỉ với nhiều dịch vụ hỗ trợ như: Khu massage chân, khu khởi động có mái che, khu tập GYM, và còn có cả khu giữ vật dụng cá nhân thuận tiện.

*

Dự án cũng quan tâm tới không gian cộng đồng như khu sinh hoạt chung, vườn tri thức, khu tập yoga, khu giải trí và dạo bộ, dự án còn có khu hút thuốc riêng dể cùng tọa lập một cộng đồng văn mình và trách nhiệm.

*

*

Một chi tiết đang được đánh giá cao là khu vui chơi trẻ em với không gian rộng hơn và nhiều hình thức hơn như: khu trò chơi giải trí và khu leo núi cho trẻ em. Chắc chắn sẽ tạo cho trẻ em những trải nghiệm thú vị và nhiều bài học bổ ích cho sự phát triển sau này.

*

Sau những sự cố gần đây về PCCC, dự án đã dành riêng cho xe cứu hỏa một lỗi đi riêng bên cạnh việc thiết kế, đầu tư hệ thống cảnh báo và xử lý PCCC hiện đại cùng với việc nâng cao nhận thức cho mỗi cư dân về vấn đề này!

*

Dự án cũng chú trọng khâu an ninh và an toàn cho cư dân trước hiện trạng xã hội có nhiều diễn biến không tốt như: Lắp đặt camera tại các khu vực công cộng như: Bãi đậu xe, hành lang căn hộ, sảnh chính, khu vực hồ bơi, khu vực landsape và đặc biệt là trong thang máy. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được trang bị Video intercom, hệ thống thẻ từ thang máy và Barrier tại cổng ra vào.

Xem thêm: Safety Là Gì – Định Nghĩa, Ví Dụ, Giải Thích

*

Với sự phát triển của hạ tầng và phương tiện công cộng, việc di chuyển không còn là ưu tiên cho việc lựa chọn căn hộ mà chính là một môi trường sống xanh, nhiều tiện ích và đẳng cấp để gia đình bạn dựng xây hạnh phúc và kiến tạo tương lại cho những thiên thần nhỏ bé.

*

Với hàng loạt tiện ích cao cấp và mới lạ nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt và kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho cư dân của mình, Đất Xanh hy vọng, Opal Boulevard là nơi vun đắp tổ ấm và chắp cánh ước mơ của mỗi gia đình đã, đang và sắp lựa chọn TP. HCM là nơi an cư và lập nghiệp.

Tiện ích ngoại khu:

Cư dân căn hộ Opal Boulevard Phạm Văn Đồng sẽ sở hữu những tiện ích xã hộ trong bán kính 10 phútL

-Chợ Linh Xuân, Chợ Việt Lập, Lotte Cinema Thủ Đức..v.v

-Hệ thống giao dục: từ mầm non đến đại học

+Trường mầm non: Mầm non Rạng Đông, Mầm Non Sơn Ca 3, Mầm Non Tư Thục Mai Vàng

+Trường Tiểu học An Bình – THCS An Bình – THPT An Bình. Trường THCS – THPT Linh Trung

+Trường đại học: Đại Học Cảnh Sát Nhân Dân, Đại học Ngân Hàng, Đại học sư phạm kỹ thuật

-Hệ thống dịch vụ – ngân hàng đầy đủ: Ngân hàng Á Châu (ACB), Ngân hàng Techcombank, BIDV, Vietcombank,…v.v..

-Trung tâm hành chính: UBND – Đảng ủy Phường An Bình

-Hệ thống y tế: Bệnh viện đa khoa hoàn hảo

*

MẶT BẰNG TỔNG THỂ DỰ ÁN CĂN HỘ OPAL BOULEVARD

*

*

*

*

CĂN HỘ MẪU OPAL BOULEVARD

Cũng như những thiết kế thông minh được khách hàng đón nhận tại các dự án Opal trước, thiết kế tại căn hộ Opal Boulevard tiếp tục dẫn đầu xu hướng hiện đại, thông mình và xanh mát với các căn hộ đón ánh sáng và khí trời tự nhiên. Ngoài logia để phơi đồ thì còn có ban công, nơi bạn có thể sáng tạo với những khu vườn xanh mát hay là nơi để bạn tạo nên một cái bar trên cao sang chảnh và ngắm nhìn về thành phố.

Xem thêm: Lockdown Là Gì – Nghĩa Của Từ Lockdown

Căn hộ Opal Boulevard 2 phòng ngủ bao gồm các 9 loại diện tích: từ 68 m2 – 89m2, đa dạng sự lựa chọn cùng diện tích thông thoáng cho một cuộc hiện đại ngày càng nhiều không gian hơn.Đặc biệt là những gia đình trẻ có con nhỏ thì điều này lại càng đáng quan tâm khi quyết định chọn mua căn hộ.

Chuyên mục: BĐS