Vũ trụ LMHT: Các tướng liên quan đến nhau như thế nào? (Phần 2) Update 10/2024

Vũ trụ LMHT: Các tướng liên quan đến nhau như thế nào? (Phần 2)

Vũ trụ LMHT: Các cặp trai tài – gái sắc trong LMHT

Trong phần trước của Vũ trụ LMHT, Phongvu đã cùng các bạn tìm hiểu về các cặp anh/chị – em cùng huyết thống trong LMHT. Phần 2 này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các cặp đôi trai tài – gái sắc mà ai ai cũng yêu mến.

1. Garen và Katarina

Chuyện tình cảm giữa hai bờ chiến tuyến – một người là Sức Mạnh của Demacia, người kìa Ác Kiếm của Noxus – có lẽ là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất bởi người hâm mộ cốt truyện của LMHT. Trong truyền thuyết của Garen có kể lại về lần đọ sức đầu tiên giữa anh ta và Katarina khi một quân nhân chứng kiến sự kiện này (và sống sót) đã kể lại cuộc đụng độ của cả hai trông như một điệu luân vũ của kiếm đạo. Một điệu valses) vốn là một điệu nhảy vô cùng lãng mạn của người Pháp dành cho các đôi lứa. Và đúng với bản chất của hai vị tướng này (bộ kĩ năng đều xoay tròn liên tục), phải chăng đây chính là lúc họ cảm thấy rằng mình dành cho nhau?

Vũ trụ LMHT: Katarina có yêu Garen?
Katarina có yêu Garen?

Mặc dù sau đấy, trong truyền thuyết của Garen có khẳng định rằng việc tìm kiếm Katarina trên chiến trường sau đó chỉ đơn thuần là “sự truy cầu một đối thủ ngang tầm” nhưng những người dân Demacia đều ngầm tin rằng anh ta có một tình cảm đặc biệt với Ác Kiếm. Tuy vậy, trong phần truyền thuyết của Katarina lại không hề đề cập đến Garen, khiến nhiều người hâm mộ nghĩ đến một giả thuyết rằng Garen có thể đang yêu đơn phương.

Vũ trụ LMHT: Bae... Never Let U go
Bae… Never Let U go

Mặc dù Riot Games chưa từng khẳng định về việc hai vị tướng này có một mối quan hệ trên mức tình cảm, trong một diễn đàn hỏi đáp về Katarina, nhân viên Riot đã trả lời: “Garen là một chỉ huy, một chiến binh còn Katarina là một sát thủ. Họ không thực sự đối đầu, khi vai trò của họ cũng khác biệt. Tuy nhiên, có một mối liên quan tình cảm nảy sinh giữa họ, khi chiến đấu với nhau hết lần này qua lần khác. Chúng tôi cam kết sẽ bảo toàn điều này.”

2. Zed và Syndra

Vũ trụ LMHT: Zed & Syndra cùng xuất thân từ bóng tối
Zed & Syndra cùng xuất thân từ bóng tối

Không hề có thông tin gì từ phía Riot Games ngoại trừ việc ở trang chính của hai vị tướng này, họ nằm trong danh sách “Bạn bè” của nhau. Chỉ vậy mà biết bao nhiêu câu chuyện giữa cặp đôi này được những người hâm mộ viết nên, mà nổi tiếng nhất là loạt truyện “Chuyện tình giữa ZedSyndra” của người Hàn Quốc.

Vũ trụ LMHT: Tình cảm quá ae à :3
Tình cảm quá ae à :3

Tuy nhiên, không phải là không có những điểm tương đồng trong cốt truyện của họ, nếu không muốn nói là tương đồng với nhau một cách đáng ngạc nhiên. Họ đều là những đứa trẻ cô độc, đều có tài năng đặc biệt với những cấm thuật, đều bị ngăn cản bởi những vị sư phụ, và đều tự tay hạ sát người thầy của mình. Đều sở hữu sức mạnh liên quan đến bóng tối, rất có khả năng rằng hai người họ thấu hiểu tình cảnh của nhau vì cùng trải qua những điều tương tự, và cùng nhau nghiên cứu các cấm thuật của bóng tối. Rất có khả năng đó chứ?

Mù mắt chưa Thresh :))
Mù mắt chưa Thresh :))

3. Lux và Ezreal

Một bức ảnh nói lên quá nhiều điều...
Một bức ảnh nói lên quá nhiều điều…

Ezreal đã bị gán ghép với Taric trong một khoảng thời gian quá lâu (cho đến tận hiện tại), nhưng thực sự mối tình của EzrealLux có vẻ như khá rõ ràng. Trong phần truyền thuyết của hai người họ không hề nhắc đến nhau ngoại trừ đặt người kia trong danh sách “bạn bè”, nhưng lúc chuẩn bị ra mắt Aatrox qua loạt truyện Nhà thám hiểm Ezreal khám phá một bí ẩn cổ xưa ở Runeterra, ngoài những hình ảnh liên quan đến Aatrox được tìm thấy rải rác khắp nơi, còn có một hình ảnh LuxEzreal đang đi chơi cùng nhau.

Vũ trụ LMHT: Bắt gặp ảnh đi chơi với nàng hơi nhiều nha!!!
Bắt gặp ảnh đi chơi với nàng hơi nhiều nha!!!

Fan của cặp đôi này thậm chí còn mơ về đám cưới của 2 người bọn họ

Trai tài gái sắc của LMHT là đây chứ đâu
Trai tài gái sắc của LMHT là đây chứ đâu