4 Những tiện ích hiện đại đạt chuẩn quốc tế tại Terra Royal7 Giá bán của căn hộ Terra Royal và cách thức thanh toán
Terra Royal là dự án căn hộ khách sạn cao cấp đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Với phong cách thiết kế đậm chất châu Âu.

Bạn đang xem: Tiến độ dự án terra royal

Dự án bao gồm 2 block khách sạn và hơn 300 căn hộ cao cấp. Được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư Intresco.

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dự án terra royal thông qua bài viết sau đây nhé!

*

Tổng quan về dự án terra royal

– Chủ đầu tư căn hộ terra royal: Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Intresco. – Đơn vị giám sát: công ty Cổ phần Tư Vấn Kiến Trúc & Xây Dựng TP. HCM – Vị trí tọa lạc: 83 Lý Chính Thắng, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh – Tổng diện tích dự án: 6.582 mét vuông – Quy mô 25 tầng và 2 tầng hầm – Diện tích sàn xây dựng: 77.320 mét vuông. – Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ: khoảng 57.1 m2 – 116 m2 – Diện tích căn hộ 4 phòng ngủ: khoảng 116m2

Bảng Giá Và Tiến Độ Thanh Toán Căn Hộ Terra Royal Quận 3

Với vị trí đắc địa và giao thông thuận lợi, dự án terra royal được xem là dự án vàng tại khu đất vàng tại quận 3

*

tiến độ thanh toán căn hộ terra royal quận 3

Terra Royal – vị trị vàng ở trung tâm thành phố

Terra Royal tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những dự án nhà phố hiếm hoi. Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa thuộc trung tâm quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Giao lộ ngã tư Lý Chính Thắng – Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Vị trí được xem là trái tim của thành phố Hồ Chí Minh. Khi là con đường thuận lợi nối từ trung tâm thành phố đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Từ căn hộ terra royal, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là đã có thể đến được nhà thờ Đức Bà. Dinh Độc Lập, nhà hát thành phố. Mất khoảng 7 phút đến sân bay quốc tế.

Từ terra royal đến chợ Tân Định và nhà thờ Tân Định chỉ khoảng 500m. Vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn.

Nam Kỳ Khởi Nghĩa còn là con đường trung tâm tài chính của thành phố Hồ Chí Minh. Khi hầu hết những ngân hàng lớn đều tọa lạc tại đây như Sacombank, Vietback, ngân hàng ACB.

Những tiện ích hiện đại đạt chuẩn quốc tế tại Terra Royal

Trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm tiện lợi, rạp chiếu phim. Nhà hàng sang trọng, hồ bơi trên không, căn hộ cao cấp 5 sao, phòng tập gym, spa,…

Dự án terra royal sở hữu những tiện ích vượt trội. Đáp ứng cho những khách hàng thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Terra Royal được biết đến là khách sạn cao cấp 5 sao đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Nên thiết kế của căn hộ vô cùng hiện đại và tinh tế. Vừa đậm chất cổ điển, vừa mang phong cách châu Âu đặc trưng. Khiến cư dân như được sống trong một cung điện lộng lẫy nguy nga.

Với sự độc đáo riêng hiếm có. Cùng với tọa lạc tại một trong những quận đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với nhịp sống sôi nổi và năng động.

Dự án căn hộ terra royal xứng đáng là nơi sinh sống. Lập nghiệp đầy lý tưởng cho những cư dân thông minh, hiện đại ở thành phố triệu dân hoa lệ.

*

terra royal tọa lạc vị trí vàng tại trung tâm quận 3

Terra Royal với những tiện ích 5 sao đẳng cấp

– Terra Royal không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo của những doanh nhân thành đạt, những gia đình khá giả. Mà bất kì ai có mong muốn sở hữu một căn hộ sang trang. Đẹp nhất Sài Gòn thì căn hộ terra royal là sự lựa chọn không gì tuyệt vời hơn.

– Với vị trí đắc địa cùng vô số tiện ích ngoại khu đi kèm. Việc di chuyển của cư dân đến những nơi trong thành phố hoặc riêng khu vực quận 3 đều vô cùng dễ dàng.

– Terra Royal được thiết kế xen kẽ cùng với một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Chắc chắn sẽ khiến cư dân hài lòng và có đa dạng sự lựa chọn nhất.

– Đặc biệt, khi sinh sống tại căn hộ terra royal. Lần đầu tiên ở Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm hồ bơi trên không độc nhất vô nhị. Với chiều cao lên đến 110m so với mặt đất.

Hồ bơi trên không được xem là tuyệt tác hiếm có giữa lòng thành phố. Được thiết kế theo dạng bể chảy tràn, chảy dài theo được chân đường.

Quy mô dự án khép kín – hệ sinh thái đáng sống tại trung tâm tphcm

Ngoài ra Terra Royal còn bao gồm nhiều tiện ích khép kín. Để đáp ứng tất cả nhu cầu đến từ khách hàng như: trung tâm tổ chức sự kiện, trung tâm hội nghị tiệc cưới, quầy bar, casio, karaoke… với thiết kế siêu sang cùng dịch vụ vô cùng tuyệt vời, đẳng cấp.

Các căn hộ và dịch vụ 5 sao đem đến cho cư dân trải nghiệm đầy thoải mái và thư giãn khi sinh sống. Cũng như giải tỏa được stress sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh trung tâm thành phố Sài Gòn về đêm. Với căn hộ Terra Royal khi đứng trên tầng cao nhất. Vươn cao lồng ngừng căng tràn hít lấy sự sống năng động ở thành phố tuyệt vời này.

Trải nghiệm cuộc sống tại Terra Royal không chỉ giúp cư dân tại đây nầng tầm giá trị, khẳng định đẳng cấp. Mà hơn hết còn nâng tầm cuộc sống, địa vị của bất cứ ai sinh sống tại đây.

Xem thêm: Cantilever Là Gì – Cantilever Wall Nghĩa Là Gì Trong Tiếng Việt

*

Thiết kế sang trọng đẳng cấp căn hộ terra royal 5 sao

Chi tiết về mặt bằng thiết kế dự án căn hộ quận 3 năm sao

Không chỉ được thiết kế đẳng cấp, sang trọng theo tiêu chuẩn cao cấp quốc tế. Terra Royal tại quận 3 còn có đa dạng diện tích khác nhau. Để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu của mình. Cụ thể:

Các loại phòng tại căn hộ Terra Royal:

– Căn hộ A1 thiết kế 2 phòng ngủ. Có diện tích 57,1m2 – Căn hộ A2 thiết kế 2 phòng ngủ. Có diện tích 58m2 – Căn hộ A3 thiết kế 2 phòng ngủ. Có diện tích 58m2

– Căn hộ SV thiết kế 2 phòng ngủ. Có diện tích 92m2

– Căn hộ B1 thiết kế 2 phòng ngủ. Có diện tích 71,9m2 – Căn hộ B2 thiết kế 2 phòng ngủ. Có diện tích 79,4m2

– Căn hộ C thiết kế 4 phòng ngủ. Có diện tích 116m2

Thiết kế căn hộ xứng tầm đẳng cấp 5 sao

Tất cả căn hộ thuộc hệ thống căn hộ Terra Royal đều được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Được giám sát xây dựng bởi đơn vị chuyên nghiệp. Trải qua nhiều quá trình kiểm duyệt tiến độ khắt khe nhằm đem đến chất lượng vượt trội nhất.

Terra Royal có thiết kế căn hộ rất vuông vức với mục đích tối ưu hóa diện tích sử dụng căn hộ. Không có chi tiết thừa. Căn hộ được bố trí thoải mái và rộng rãi nhằm đem đến trải nghiệm sống lý tưởng cho cư dân.

Phong cách thiết kế phòng sang trọng, cửa sổ được bố trí phù hợp hướng ra thiên nhiên. Đảm bảo căn hộ luôn thông thoáng, mát mẻ, tràn ngập ánh sáng tự nhiên để đem đến sức khỏe tốt nhất.

*

Mặt bằng tổng thể quy hoạch dự án căn hộ terra royal quận 3

Nội thất trong căn hộ Terra Royal

Các căn hộ của Terra Royal được chăm chút kỹ lưỡng từ kiểu dáng cho đến nội thất bên trong, đảm bảo tính sang trọng, chuyên nghiệp và khác biệt.

Nội thất căn hộ Terra Royal đều đến từ những thương hiệu danh tiếng, với trọn bộ nội thất tiện nghi như: tủ quần áo, thiết bị vệ sinh, máy điều hòa,… đặc biệt là khóa cửa thông minh với chức năng chống trộm, giúp cư dân yên tâm khi sinh sống cũng như đi ra ngoài hoặc đi làm.

Không gian nội thất và không gian sống được mở rộng qua từng chi tiết, để đem đến cho khách hàng – những cư dân tương lai môi trường sống hoàn hảo, lý tưởng, mang đẳng cấp thượng lưu.

Giá bán của căn hộ Terra Royal và cách thức thanh toán

Mức giá của căn hộ Terra Royal vô cùng lý tưởng và cạnh tranh nhất hiện nay với chỉ tử 65 triệu/1 mét vuông cho 1 căn hộ.

Nghĩa là, khách hàng muốn sở hữu căn hộ tại Terra Royal thì chỉ phải bỏ ra chi phí khoảng 3 tỷ 8 là đã có thể sở hữu trọn đời một căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp, và đẹp nhất thuộc hệ thống căn hộ Terra Royal.

Căn hộ terra với phương thức thanh toán cực kì hấp dẫn

*

Căn hộ terra royal cao cấp bậc nhất sài gòn

Nhà đầu tư Intresco đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mong muốn mua căn hộ Terra Royal. Cụ thể.

Với chương trình Time Share, mức lợi nhuận tối đa mà nhà đầu tư cam kết lên đến 10% 1 năm. Với chính sách này, khách hàng sẽ không phải lo lắng về nguồn vốn đầu tư hiện có. Không những vậy còn được đảm bảo trong tương lai giúp khách hàng yên tâm sở hữu căn hộ với chi phí ban đầu phù hợp.

Cùng với đó là chương trình thanh toán hấp dẫn lên đến 5% giá trị căn hộ trong 4 tháng. Khách hàng có thể thanh toán dài hạn trong vòng 36 tháng và được ngân hàng hỗ trợ lên đến 15 năm.

Sở hữu căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn chưa bao giờ dễ dàng và thanh toán linh hoạt đến thế với những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà đầu tư.

Căn hộ Terra Royal không chỉ đem đến cho khách hàng trải nghiệm về một môi trường sống tuyệt vời.

Hơn hết, những giá trị mà dự án đem lại là không hề nhỏ. Khách hàng như được sống trong một thế giới văn minh, hiện đại thu nhỏ với những tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội.

Khách hàng được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn và đầy ý nghĩa với hệ thống đa dạng dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ chuyên nghiệp.

Những lý do bạn nên lựa chọn căn hộ quận 3 ngay hôm nay

– Terra Royal là căn hộ khách sạn 5 sao cao cấp đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc tại một trong những thành phố phát triển nhất Việt Nam, là thành phố Hồ Chí Minh.

– Terra Royal sở hữu hồ bơi trên không đẳng cấp và duy nhất tại Việt Nam với thiết kế vô cùng đẹp và chuyên nghiệp.

– Dịch vụ tại căn hộ Terra Royal cao cấp với hệ thống nhà hàng, quầy bar theo tiêu chuẩn quốc tế.

– Tọa lạc tại khu đất vàng Sài Gòn, không chỉ giao thông thuận lợi mà nếu bạn có ý định đầu tư kinh doanh bất động sản sẽ đều vô cùng tuyệt vời. Với cam kết tử nhà đầu tư, lợi nhuận tử việc khai thác cho thuê cao hơn rất nhiều so với ngân hàng.

Xem thêm: Chương Trình Máy Tính Là Gì, 403 Forbidden

– Phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể yên tâm sở hữu căn hộ Terra Royal với mức lãi suất trả góp phù hợp cùng sự hỗ trợ của ngân hàng.

Dự án căn hộ Terra Royal hứa hẹn sẽ là một nơi khơi nguồn cảm hứng cho một cuộc sống đầy khát vọng của cư dân. Giúp cư dân có một cuộc sống thoải mái, bình yên, hạnh phúc và đáng sống nhất

Chuyên mục: BĐS