Kính chào toàn thể cư dân Vista Verde, chúng tôi mong là bạn sẽ có một tháng sáu đầy may mắn và thịnh vượng.

Bạn đang xem: Tiến độ vista verde

CapitaLandViệt Nam đã nhận được 11 giải thưởng uy tín từ PropertyGuru, bao gồm cả giải thưởng”Chủ Đầu Tư Xuất Sắc Nhất Việt Nam”. Những giải thưởng này một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi về việc phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao với tiêu chuẩn quốc tế cho người dân Việt Nam.
Gần đây, chúng tôi có một số phản hồi từ quý vị về việc đến coi căn hộ của mình trực tiếp mà không hẹn trước. Xin vui lòng chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi nếu quý vị chưa nhận được phản hồi vì toàn bộ đội CSU của chúng tôi đang tập trung ưu tiên bàn giao cho những chủ nhà đã hẹn trước. Để bảo đảm quá trình bàn giao căn hộ một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, sự hợp tác và thông cảm của quý vị trong việc tuân thủ quy trình của chúng tôi là điều cần thiết.

Xem thêm: Pmo Là Gì – Pmo Project Management Office Là Gì


Chúng tôi biết rằng một số quý vị có ý định lắp đặt bếp điện thay vì bếp gas cho căn hộ của mình. Ở Việt Nam, mỗi loại bếp điện sử dụng công suất khác nhau. Đối với căn hộ của bạn trong khu vực nhà vếp, công suất điện tối đa cho phép cho bếp điện là 3000W (hay 15A), vui lòng trao đổi thông tin này với nhân viên tư vấn khi bạn đi mua hoặc lựa chọn bếp điện cho căn hộ của mình.

*

*

*

*

*

Reception counter in thegym, the gym opens from 6am to 10pm daily.

Xem thêm: Reception Là Gì – định Nghĩa, Ví Dụ, Giải Thích

Khu vực lễ tân. Phòng tập thể hình mở cửa mỗi ngày từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối.
►  2020(7) ►  2019(12) ►  2018(10) ▼  2017(40) ▼  tháng bảy(26) ►  2016(22)

Chuyên mục: BĐS