LMHT: Nâng Cấp Băng Giá – Trend mới của pháp sư đường giữa 8.19 Update 10/2024

Cẩm nang LMHT: Nâng Cấp Băng Giá – Trend mới của pháp sư đường giữa phiên bản 8.19

Ahri, Vel’koz là một trong những cái tên đầu tiên mang Nâng Cấp Băng Giá đến Midlaner trong thời gian trở lại đây!

LMHT: Nâng cấp băng giá Vel'koz
Vel’koz Nâng Cấp Băng Giá, bạn đã thử?

Nâng Cấp Băng Giá – Trợ thủ đắc lực dành cho những vị tướng thích truy đuổi

Nâng Cấp Băng Giá là ngọc siêu cấp dành cho những vị tướng gặp vấn đề trong việc truy đuổi đối phương hoặc yêu thích truy đuổi. Dù bạn sử dụng tướng cận chiến hay đánh xa, bảng ngọc này cũng giúp bạn thả diều tốt hơn. Nâng cấp băng giá nếu kết hợp với một trang bị kích hoạt để làm chậm đối phương, như Gươm của Vua Vô Danh hay Song sinh ma quái chẳng hạn, hiệu quả nó mang lại sẽ còn lớn hơn!

LMHT: Nâng cấp băng giá

Nâng Cấp Băng Giá là một loại ngọc khá đa năng. Bạn có thể sử dụng nó trên những vị tướng thiếu khả năng khống chế để bù đắp vào nhược điểm này. Hoặc bạn có thể sử dụng nó cho những vị tướng đã có khả năng khống chế cứng, nhưng cần thêm một chút khống chế mềm để giữ chân kẻ địch trong lúc các kĩ năng đang trong thời gian hồi chiêu.

Như đã biết, Nâng Cấp Băng Giá là loại ngọc bổ trợ cực kỳ hiếm gặp trong LMHT. Kể từ ngày ra mắt, ngoài sử dụng cho một số Support tấn công như Nami, Sona,… thì chẳng có mấy ai sử dụng nó. Thế nhưng, Bjergsen đã sử dụng Nâng cấp băng giá trong tay Vel’Koz khiến viên ngọc này đạt hiệu quả tới mức khó tin.

Vel’Koz Nâng cấp băng giá trong tay của Bjergsen

Lối chơi Vel’Koz Băng Giá ra đời với mục đích làm chậm đối phương nhiều nhất có thể, Hi sinh lượng sát thương từ các bảng ngọc truyền thống bằng khả năng cố định mục tiêu để tung trúng mọi chiêu thức – và bù đắp lại bằng sát thương chuẩn đến từ nội tại Phân Rã Hữu Cơ.

Khi sử dụng bảng ngọc này, Vel’koz lên Song sinh ma quái Súng ngắn Hextech để làm chậm ở mức tối đa và giữ chân kẻ địch lâu nhất có thể rồi dồn trọn bộ combo, làm gì có đối thủ nào không nằm xuống, phải không các bạn?

LMHT: Ahri Băng Giá
Nàng hồ ly của tôi còn chưa đủ “Băng giá” sao?

Sau Vel’koz, lần lượt là những cái tên như: AhriHeimerdinger,… sử dụng ngọc Nâng cấp băng giá. Lối chơi này khiến các pháp sư sử dụng skill định hướng chính xác hơn, trở nên “lầy lội” hơn mà không hề thiếu sát thương chút nào. Cùng xem Ahri Băng Giá trong tay của Bjergsen trong Video dưới đây nhé!