Lục Tốn – Hướng Dẫn Danh Tướng 3Q Update 10/2024

Với khả năng bay nhảy và áp chế cực mạnh những tướng sát thương vật lý chủ lực (late) của đối phương, Tôn Lỗ Bạn đã được nhiều chiến đội/quân đoàn lựa chọn vào đội hình không chỉ ở bản đồ 5 vs 5 mà còn ở chiến trường Quan Độ Chiến 10 vs 10 đầy khắc nghiệt.

Đang xem: Lục tốn

Để hiểu rõ thêm về điểm mạnh, điểm yếu cũng như cách chơi vị nữ tướng xinh đẹp này, mời các Tướng Quân cùng theo dõi bài viết dưới đây.

HƯỚNG DẪN CÁCH CHƠI VÕ ĐẤU THIẾU NỮ – TÔN LỖ BAN

*

*

Bấm vào hình để xem kích thước lớn hơn

Tổng quan về chỉ số và kỹ năng
Chỉ số khi mới bắt đầu vào trận của Tôn Lỗ Ban

*

Toàn bộ kỹ năng của Tôn Lỗ Ban

Kỹ năng võ công Tôn Lỗ Ban
*

Phi Yến Thoái Sóng

*

Long Hổ Loạn Vũ

*

Quốc Thuật Đấu Khí

*

Thái Cực Chưởng

Phóng ra một sóng khí, kẻ địch đi qua sẽ bị sát thương Trong thời gian thi triển sóng khí, dùng kỹ năng lần nữa sẽ phóng đến điểm sóng khí, đồng thời gây choáng 1 giây lên kẻ địch Nếu có đấu khí, mỗi lần dùng sẽ tốn đấu khí và gây thêm 40 điểm sát thương, tối đa tốn 2

Bắt 1 kẻ địch gần nhất, tấn công liên tiếp 5 lần, duy trì 2 giây Nếu có đấu khí, mỗi lần dùng sẽ tốn đấu khí và gây thêm 30 điểm sát thương, tối đa tốn 5.

Tăng tấn công và hộ giáp, đồng thời mỗi khi tấn công hoặc bị tấn công nhận được 1 đấu khí.

Chấn động cự ly 200 và gây choáng lên kẻ địch xung quanh, còn chịu 50%/65% sát thương trong thời gian nhất định phản xạ lên mục tiêu xung quanh Nếu có đấu khí sẽ gây thêm 25 điểm sát thương cơ số *Đấu Khí, 1 lần tốn tất cả đấu khí Tối đa gây 1500 điểm sát thương.

Nhận xét điểm mạnh và điểm yếu
Điểm mạnh: Sát thương khởi điểm cao hàng bậc nhất game loltruyenky.vn Củ Hành, giúp việc kiếm vàng trở nên dễ dàng hơn.Máu khỏe và cực kỳ khó chết ở giai đoạn cuối trận đấu.Khả năng áp chế tướng sát thương chủ lực đối phương rất tốt nhờ kỹ năng 2 và kỹ năng cuối.Điểm yếu: Là tướng nửa tank nửa gank nên phụ thuộc rất nhiều vào vật phẩm, nếu gank không được rất dễ bị “thọt” ở giai đoạn cuối trận đấu.
Hướng dẫn cách chơiĐầu trận
Đầu trận đấu, Tôn Lỗ Ban nên chọn điều ước tăng thuộc tính và đi đường khó (có thể đi solo hoặc đi cùng một tướng hỗ trợ/nuker (tướng sát thương phép) khác.

Xem thêm: Bày Ngay Cách Chơi Cho’Gath Top, Top 10 Trò Chơi Cho Mèo Thú Vị Để Bạn Chơi Cùng

Ghi chú: Đây là thời điểm có tới 90% Tôn Lỗ Ban sẽ chạm trán với tướng late (sát thương vật lý chủ lực) của đối phương, hãy tận dụng cơ hội này để “buôn hành” nhiều nhất có thể cho địch thủ vì địch thủ lúc này rất yếu trong khi đây là thời điểm Tôn Lỗ Ban sở hữu sát thương tay rất mạnh và lượng máu khá nhiều.Những vật phẩm cần thiết cho Tôn Lỗ Ban ở giai đoạn này: Bổ Đầu Lang Nha Bổng, Linh Thạch, Bình HP, Bình MP, Thiết Thuẫn.

*

Tôn Lỗ Ban có khả năng đấu tay đôi rất tốt ở giai đoạn đầu trận

Vật phẩm / trang bịHình ảnh
Bổ đầu Lang Nha Bổng
*
Thiết Thuẫn
*
Linh Thạch
*
Bình HP
*
Bình MP
*

Giữa trận

– Đây là giai đoạn Tôn Lỗ Ban thực hiện vai trò “thợ săn” của mình, hãy cố gắng di chuyển cùng đồng đội để truy kích đối thủ. Combo kỹ năng Phi Yến Thoái Sóng và Thái Cực Chưởng ở thời điểm này có thể gây một lượng sát thương rất lớn, vì vậy hãy là người đi tiên phong trong các cuộc giao tranh và tận dụng bộ combo kỹ năng này để mang về lợi thế cho team của mình.

Ghi chú: Hãy cố gắng tích lũy tối đa điểm “Đấu Khí” từ kỹ năng Quốc Thuật Đấu Khí để tăng thêm sát thương cho các kỹ năng của Tôn Lỗ Ban. Mẹo nhỏ để giúp bạn tăng điểm đấu khí, trước khi giao tranh, hãy tranh thủ thời gian “dàn trận” của 2 bên để vào rừng đánh quái (hoặc đứng yên cho quái đánh), bạn sẽ nhanh chóng tích lũy tối đa điểm đấu khí cần thiết.

– Những vật phẩm cần thiết cho Tôn Lỗ Ban trong giai đoạn này: Trị Liệu Huyết Phách Ngọc Thạch, Ngăn Cản Hồng Long Lân Giáp, Dung Hợp Thủy Tinh Ngoa.

*

Băng trụ tiêu diệt đối thủ

Những vật phẩm hữu ích trong giai đoạn này:

Vật phẩm / trang bịHình ảnh
Dung Hợp Thủy Tinh Ngoa
*
Trị Liệu Huyết Phách Ngọc Thạch
Ngăn Cản Hồng Long Lân Giáp
Linh Ngọc
*

Cuối trận

– Nếu thể hiện tốt ở giai đoạn đầu trận và có được những vật phẩm cần thiết, Tôn Lỗ Ban sẽ trở thành một cổ xe tank thực thụ ở giai đoạn cuối trận bởi khả năng “càn quét” đội hình đối phương và cực kỳ khó chết.

– Vai trò của bạn không khác nhiều ở giai đoạn giữa trận, hãy là người đi tiên phong trong các và sử dụng kỹ năng Thái Cực Chưởng để mở đầu giao tranh cho các đồng đội (lưu ý chỉ sử dụng kỹ năng này khi đã tích lũy tối đa điểm đấu khí. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý thời gian 6 giây đối phương sử dụng Ngự Ma Thanh Cang Thương (nếu có), và thay vật phẩm Dung Hợp Thủy Tinh Ngoa bằng Thuấn Di Tật Diện Ngoa để phát huy sức mạnh kỹ năng cuối 1 cách tốt nhất).

– Bạn có thể chọn lên cho Tôn Lỗ Ban thêm những vật phẩm làm tăng độ trâu như: Vĩnh Sinh Huyền Vũ Thuẫn, Sương Hoàn Huyền Băng Khải, Ngự Ma Thanh Cang Thương nếu bạn muốn trở thành “cổ xe tank” thuần túy, hoặc có thể chọn lên những vật phẩm hỗ trợ đồng đội như Yêu Pháp Tế Linh Trượng để tăng khả năng áp chế cho team.

Xem thêm: phần mềm đổi đuôi video mkv sang mp4

*

Càn quét đội hình đối phương

*

Tôn Lỗ Ban – Trang bị cuối trận

Những trang bị về cuối game:

Vật phẩm / trang bịHình ảnh
Vĩnh Sinh Huyền Vũ Thuẫn
*
Trị Liệu Huyết Phách Ngọc Thạch
Thuấn Di Tật Diện Ngoa
*
Ngự Ma Thanh Cang Thương
*
Sương Hoàn Huyền Băng Khải
*
Ngăn Cản Hồng Long Lân Giáp
Yêu Pháp Tế Linh Trượng
*

Chúc các Tướng Quân có những giây phút thư giãn, vui vẻ cùng “Game Củ Hành bự nhất Việt Nam!“.