Cách Vần Gà Chọi Vụ Lông 2 Đúng Kỹ Thuật Không Làm Hỏng Gà, Cách Vần Gà Chọi Vụ Lông 2 Update 10/2024

Vần gà lông 2 là bước cần thiết nhằm giúp cho gà khoẻ và đá xung hơn. khi các bạn trông con gà đá không nhất quyết phải trông hình ảnh bên ngoài chuẩn lắm nhưng chúng ta cũng phải xét cả sức khỏe của chúng xem có khỏe hay yếu. Dưới đấy là một số cách vần hơi cho gà quái vật ở vụ lông 2 hiệu quả cao.

Đang xem: Cách vần gà chọi vụ lông 2

Vần gà vụ lông nhì rất mất nhiều thời hạn & cẩn thận bởi các sư kê Chỉ việc nôn nả sơ xuất là có thể lỗi một con gà chiến. Chính bởi vậy mà lúc vần hơi hoặc vần đòn những sư kê đều phải tăng lỏng lẻo không được tăng quá Cấp Tốc vì nếu tăng quá Nhanh nó không giống gà vụ lông 1 vì nó bị cách quãng trong thời gian nghỉ thay lông.Không đc vần nên nếu tấn công nhanh sẽ rất hại cho gà chọi.

Cách vần hơi cho gà đá vụ lông 2 sẽ giúp cho chiến kê của những bạn sẽ cấp tốc có nhiều chiêu đòn tấn công hay khi giao đấu với đối thủ

*

Quy trình vần gà quái vật lông 2

Gà vụ lông 2 trước lúc cho gà vào chế độ, trong thế hệ này những sư kê cho gà còn chưa khô lông thì chúng ta nên tập tay cho gà có gân gối vững tiến thưởng nặng tay trước Khi đưa vào chế độ.Vì làm như thế để cho các chiến kê tập quen trước Khi vần.

Trước Khi ra trường các sư kê xả nghệ cho chiến kê 5 ngày và không om ngày cuối. mà thả ra chuồng rộng, thoáng mát & tránh mưa nắng để cho gà đi lại thoải mái cho xung gà.

Sau trận chiến hay kỳ vần chúng ta phải cho gà ngâm chân từ 5 – 20 phút trong nước lạnh làm như vậy giúp cho gà vừa tấn công nhau song sẽ thư giãn để giảm thiểu thương tích, ngâm ngập tới đầu gối để làm mát chân gà & tránh gà bị xưng cụm bàn.

Khoảng 2 giờ sau lúc cho chúng vần song thì sử dụng thuốc nhỏ dại mắt V-Rohto loại chai màu nâu nhỏ tuổi vào mắt gà khiến cho tinh khiết cát bụi & trị đau mắt,giảm thiểu tối đa vi khuẩn vào mắt chúng dùng thuốc bóp lau quét vào cho gà để làm tan đòn mỗi ngày 2 lần sáng chiều.

Xem thêm: Tham Quan Công Viên Và Khu Vui Chơi Giải Trí

Vần gà ngừng khoảng 3 – 4 giờ sau cho gà quái vật ăn cơm trộm với thóc ngâm 1 ngày, nếu chú ý thì các bạn cho ăn 2 – 3 ngày .Để lấy lại sức cho chúng sau Khi vần nhau song.

Sau những trận đánh đấm 3 – 4 ngày ta cho gà chạy lồng để đoàn luyện thể lực. gà chạy lồng chấm dứt trước lúc nhốt gà ta nên massager cho gà .Massager sẽ giúp cho chú gà thư giãn để giúp chúng thoải mái trong những cuộc chiến tiếp theo.

Những chú ý Khi vần gà mãnh thú chiến ở vụ lông hai

Do đặc thù của thời tiết miền Bắc của VN rất hà khắc mà trong cách thức om bóp các sư kê theo từng mùa cũng các bạn phải linh động cho thích hợp tránh gà bị nhiễm lạnh. Mùa Đông lúc om xong xuôi tốt nhất các sư kê là lấy máy sấy tóc sấy khô cho gà rồ Kế tiếp thả ra cho gà vỗ cánh.

Hàng ngày trước Lúc gà đi ngủ những sư kê lấy hổ lốn rượu om gà rồi lấy thanh hao sơm hoặc chổi vẽ quét vào chân quản gà để cho chân quản gà được khô hanh rắn chắc để sau này lúc giao đấu chúng có thể Chịu được những đòn tấn công đau của đối phương.

Xem thêm: Cách Chơi Gauls Travian Hiệu Quả, Các Điều Hữu Ích Để Chơi Game Travian Hiệu Quả

Về mùa đông lạnh buốt ta cho gà nghỉ dưỡng thương 5 ngày/1 biển đòn bởi vì mùa đông gà hồi phục thể trạng lờ đờ hơn những mùa khác trong năm. Đó là một số cách vần hơi cho gà đá những sư kê nên tìm hiểu thêm và cho ý kiến nhé.