Hướng Dẫn Cách Chơi Bitcoin 2016, Cách Chơi Bitcoin Nào Là Hiệu Quả Nhất Update 10/2024

Giới thiệu về loltruyenky.vn Giải thưởng & Chứng nhận Bảo vệ tiền của khách hàng Lệ phí loltruyenky.vn Pro chương trình khuyến mãi Liên hệ chúng tôi

*
*

*

Bitcoin-Vàng kỹ thuật số là một trong những tài sản được nhắc tới nhiều nhất trong các chủ đề bàn luận về cách chơi cũng như phương pháp đầu tư hiệu quả.

Đang xem: Cách chơi bitcoin 2016

Một số cách chơi đã được kiểm chứng và áp dụng rông rãi như: Đào Bitcoin, giao dịch Bitcoin, Mua và giữ Bitcoin…v..v…Mỗi phương pháp lại có những đặc điểm khác nhau và tỏ rõ lợi thế của mình trong từng trường hợp cụ thể.

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu và phân tích hai phương pháp đầu tư Bitcoin thông dụng nhất hiện nay: Đào Bitcoin và Giao dịch Bitcoin.

*

Mục lục bài viết
Đào Bitcoin là gì? Làm thế nào để đào Bitcoin?

Đào Bitcoin là gì?

Đào Bitcoin là hình thức khai thác Bitcoin bằng cách sử dụng hệ thống máy đào là những máy tính chuyên dụng.

Đào Bitcoin như thế nào?

Để đào được Bitcoin những người khai thác (thợ mỏ) sử dụng máy đào Bitcoin của họ để tập trung xử lí và xác nhận các thanh toán trên mạng lưới blockchain của Bitcoin. Phần thưởng cho công việc này là Bitcoin và được gọi bằng cái tên “phần thưởng khối”.

Vì nguồn cung của BTC là giới hạn nên trung bình sau mỗi 10 phút mới có một khối BTC được khai thác và sau mỗi 210000 khối được tạo ra thì “phần thưởng khối” sẽ bị giảm đi một nửa.

Các hình thức đào Bitcoin:

Có hai hình thức đào bitcoin chính bao gồm: Đào bitcoin bằng phần cứng và đào bitcoin bằng cloud minning.

Đào Bitcoin bằng phần cứng: Là phương pháp đào mà nhà đầu tư sẽ bỏ ra toàn bộ chi phí để xây dựng hệ thống máy đào bao gồm máy đào chuyên dụng, cơ sở mặt bằng, hệ thống mạng…v.v… nhà đầu tư có thể chọn đào một mình hoặc tham gia đào cùng với các thợ mỏ khác để tăng năng suất khai thác tại các mỏ đào(pool mining).

Đào Bitcoin bằng cloud mining: Là phương pháp đào Bitcoin mà nhà đầu tư sẽ không cần phải bỏ vốn ra để xây dựng hệ thống máy đào cho mình, thay vào đó họ lựa chọn tham gia vào một tổ chức trung gian. Tổ chức này thường là các công ty lớn và họ sẽ đứng ra thiết lập dàn máy đào cũng như vận hành khai thác. Công việc của nhà đầu tư lúc này là chỉ cần bỏ tiền ra để mua các hợp đồng khai thác và chờ đợi lợi nhuận thụ động được trả về.

Giao dịch Bitcoin rất đơn giản do thị trường tiền điện tử giờ đây đã phát triển mạnh mẽ với hàng nghìn điểm giao dịch. Các bước sau đây sẽ giúp bạn hình dung cách làm thế nào để giao dịch Bitcoin:

Bước 1: Tìm cho mình một sàn giao dịch Bitcoin được quy định

Bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất khi bạn quyết định bước chân vào thị trường tiền điện tử. Có rất nhiều sàn hiện nay cho phép giao dịch Bitcoin, đó là những sàn giao dịch tiền điện tử như Binance, Bittrex nơi bạn có thể mua bán và giao dịch hầu hết các đồng tiền điện tử trên thị trường.

Dạng sàn thứ hai là những sàn giao dịch CFD như loltruyenky.vn. Những sàn này vừa cung cấp cho bạn khả năng giao dịch CFD Bitcoin và ngoài ra còn có những sàn phẩm tài chính khác để đa dạng hóa sản phẩm giao dịch như chỉ số, hàng hóa, cổ phiếu…v.v…

*

GIẤY PHÉP TÀI CHÍNH ASIC CỦASÀN loltruyenky.vn

Về Sàn loltruyenky.vn:

✔️Đượcquyđịnh bởiASIC&CIMA

✔️Đòn bẩy linh hoạt1:5~1:200, Bitcoin1:10

✔️0phí hoa hồng, Spread thấp, Không có phí ẩn

✔️Công cụ hỗ trợ bảo vệ số dư âm

✔️Giao dịchT+0, hỗ trợ24/5

✔️Nền tảng dễ sử dụng, thân thiện với người dùng

✔️Giao dịchForex, Tiền điện tử, cổ phiếu, Dầu thôv.v.

✔️Công cụ hỗ trợ giao dịch miễn phí:lịch kinh tế, chỉ số cảm tính, biểu đồ, mẹo từ chuyên gia

Điểm quan trọng trong việc tìm sàn giao dịch đó là sàn phải có giấy phép và được quy định bởi các tổ chức quản lý có uy tín trên thế giới như ASIC, CYSES, FCA.

Bước 2: Tạo tài khoản và nạp tiền vào tài khoản

Để giao dịch Bitcoin trên các sàn giao dịch thì bạn cần phải có tài khoản. Tùy thuộc vào các sàn giao dịch mà yêu cầu cung cấp thông tin sẽ khác nhau, tuy nhiên hầu hết đều khá đơn giản và nhanh chóng.

Sau khi cung cấp thông tin và tạo lập thành công tài khoản thì bạn có thể nạp tiền vào bằng nhiều hình thức khác nhau như chuyển khoản, ATM, ví điện tử…v.v…Số tiền nạp của bạn được bảo vệ theo yêu cầu nghiêm ngặt của tổ chứcASIC(Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc )& CIMA(Cơ quan tiền tệ Quần đảo Cayman).

*

Một lời khuyên dành cho những nhà đầu tư mới tham gia thị trường là hãy tận dụng tài khoản DEMO, loại tài khoản này sẽ cung cấp cho bạn một lượng tiền ảo nhất định để luyện tập và làm quen với hệ thống giao dịch. Ví dụ như tài khoản DEMO của sàn loltruyenky.vn, bạn sẽ có 50000 đô la tiền ảo, sau khi đã hiểu rõ về cách giao dịch hãy bắt đầu với tài khoản thật và kiếm lợi nhuận thực tế.

Bước 3: Bắt đầu giao dịch

Sau khi đã tạo tài khoản và nạp tiền thì bước cuối cùng bạn cần thực hiện đó là sử dụng kiến thức phân tích của mình để mở một vị thế giao dịch. Nếu bạn cho rằng xu hướng giá Bitcoin sẽ giảm trong tương lai bạn cần mở vị thế bán hay còn gọi là bán khống.

*

Ngược lại, nếu bạn cho rằng giá Bitcoin sẽ tăng thì bạn có thể mở vị thế bán. Cuối cùng sau khi đã mở vị thế bạn chỉ cần theo dõi tín hiệu giá để có những điều chỉnh kịp thời và kết thúc vị thế khi đạt mức lợi nhuận mong muốn.

Bước 4: Quản lý rủi ro bằng các công cụ tiện ích

Hầu hết các sàn giao dịch đều cung cấp cho nhà đầu tư các công cụ quản lí rủi ro và bạn nên tận dụng nó một cách linh hoạt để giảm thiểu rủi ro cũng như tăng thêm xác xuất thành công trong giao dịch. Các công cụ phổ biến nhất bao gồm: Lệnh chốt lời, lệnh dừng lỗlệnh cắt lỗ dưới.

*

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập vào trang giao dịch ký quỹ này:app.loltruyenky.vn

Bước 5: Kết thúc giao dịch&Rút lợi nhuận

Kết thúc vị thế khi giá Bitcoin phù hợp với mức kỳ vọng của bạn. Nếu xu hướng đi ngược với dự đoán của bạn, việc kết thúc vị thế sớm sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro. Tất nhiên, cách quản lý rủi ro hiệu quả hơn là sử dụng các công cụ quản lý rủi ro miễn phí và vị thế sẽ tự động kết thúc theo cài đặt của bạn.

*

Hình thức đầu tư

Đào Bitcoin

Giao dich CFD Bitcoin

Chi phí đầu tư ban đầu

★★★★ Rất cao

Vì ngoài số bỏ ra để đầu tư hệ thống máy đào bạn sẽ còn cần phải chi trả các khoản phí vận hành và phí phát sinh như tiền điện, tiền mặt bằng, khấu hao thiết bị..v.v..

★★ Thấp

Nhờ mức ký quỹ ban đầu khi giao dịch chỉ chiếm khoảng 10% tổng giá trị khoản đầu tư

Độ khó

★★★★ Cao

Nếu bạn thực sự muốn kiếm được lợi nhuận từ đào Bitcoin thì ngoài số vốn lớn ra bạn sẽ cần có những kiến thức về phần cứng, phần mềm và đặc biệt là khả năng quản lý, vận hành hệ thống một cách trơn tru để mang lại hiệu quả cao nhất.

★★ Dễ

Thứ duy nhất bạn cần trang bị khi giao dịch ký quỹ với CFD là kiến thức giao dịch, những kiến thức này có thể dễ dàng có được thông qua các tài liệu và lớp học đầu tư tại các sàn giao dịch.

Tính linh hoạt

★★★ Không cao

Do bạn bị giới hạn bởi các công cụ khai thác, các máy đào Bitcoin chỉ có thể khai thác được Bitcoin và một số đồng tiền có tính chất tương tự

★★★★★Rất cao

Do ngoài BTC thì thị trường tiền điện tử tồn tại hàng trăm ngàn đồng coin khác có khả năng mang lại mức lợi nhuận tốt không kém

Lợi nhuận

★★★Lợi nhuận của phương pháp đào Bitcoin phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Giá Bitcoin, giá điên, chi phí sản xuất và các chi phí phát sinh. Bạn sẽ chỉ kiếm được lợi nhuận khi chi phí đào Bitcoin thấp hơn giá trị của nó trên thị trường

★★★★★Lợi nhuận theo cấp số nhân nhờ công cụ đòn bẩy tài chính nếu như dự đoán của bạn về xu hướng giá BTC là chính xác

Ưu điểm

-Ít rủi ro hơn

-Không tốn thời gian, phù hợp với những khoản đầu tư mang tính thụ động.

-Không bị áp lực của thị trường bởi khi đã xác định đầu tư vào khai thác, bạn phải chấp nhận việc thị trường có biến động

-Không cần số vốn lớn để bắt đầu.

-Đa dạng mục tiêu và sản phẩm giao dịch

-Tiềm năng kiếm lợi nhuận lớn hơn rất nhiều so với khai thác

Nhược điểm

-Cần số lượng vốn lớn để đầu tư

-Không cung cấp cho bạn kiến thức về thị trường

-Các sản phẩm giao dịch hạn chế

-Biên độ lợi nhuận không cao và phụ thuộc vào nhiều yếu tố nằm ngoài khả năng xử lí.

– Rủi ro cao hơn

– Yêu cầu phải có khả năng phân tích thị trường

Bạn thiếu tự tin giao dịch? Đừng lo, loltruyenky.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với tài khoản DEMO và nhận ngay 50000 USD tiền ảo(Đăng ký chỉ trong 3 bước). Hiện nay, loltruyenky.vn cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn :

*

Mở Tài Khoản DemoMở Tài Khoản Thật

Trước hết bạn cần phải biết mình cần có những điều kiện gì để đào Bitcoin hoặc giao dịch Bitcoin

Đào Bitcoin

●Bạn sẽ cần một số vốn lớn đi kèm với những hiểu biết thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: công nghệ, máy móc, khả năng quản lí vận hành

●Bạn sẽ bị động trong việc kiếm lợi nhuận do giá Bitcoin luôn biến động và do không có kỹ năng giao dịch và phân tích nên khó có thể xác định được dòng chảy của thị trường.

Tóm lại: Đào Bitcoin chỉ phù hợp với những cá nhân và tổ chức có số vốn lớn, chịu được áp lực từ việc giá Bitcoin thấp hơn giá khai thác trong thời gian dài.

Xem thêm: cách chơi faceit csgo

Giao dịch Bitcoin

●Giao dịch Bitcoin sẽ giúp bạn kiếm lợi nhuận nhanh hơn với tỷ suất cao hơn trong khi số vốn bỏ ra lại thấp hơn nhiều so với đào bitcoin nhờ các công cụ đòn bẩy tài chính.

●Bạn hoàn toàn chủ động trong khoản đầu tư của mình và không cần phải quan tâm về việc giá Bitcoin giảm hay tăng bởi với giao dịch CFD Bitcoin bạn có thể kiếm được lợi nhuận ở cả hai chiều hướng tăng và giảm của tài sản.

●Là một nhà giao dịch, bạn có khả năng xác định được xu hướng và dòng chảy của thị trường. Các kiến thức thu được có thể được áp dụng rất tốt trong các khoản đầu tư khác.

Tóm lại: Giao dịch Bitcoin phù hợp với mọi đối tượng và đặc biệt là những cá nhân nhỏ lẻ, nếu bạn tự tin về kiến thức thị trường và có hiểu biết tương đối về các kỹ năng phân tích thì việc kiếm được lợi nhuận từ nó là rất khả thi.

Để trả lời cho câu hỏi này bạn cần phải xác định mục đích đầu tư của mình vào Bitcoin là gì:

Đào Bitcoin sẽ là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn là một cá nhân có số vốn lớn và đang tìm kiếm một khoản thu nhập thụ động bởi Bitcoin là một tài sản có tính thanh khoản rất tốt và độ biến động cao.

Khi bạn có một số vốn lớn và có thể chịu đựng được áp lực của việc giá thành sản xuất cao hơn giá hiện tại thì khi giá Bitcoin vượt lên bạn hoàn toàn có cơ hội kiếm được khoản lợi nhuận tốt.

Giá Bitcoin hiện tại mới chỉ đạt mức 9000 đô la mỹ, một mức giá còn rất thấp so với mức giá dự báo của nhiều người lạc quan khi cho rằng BTC có thể đạt tới mức 100000 đô la mỹ trong tương lai.

Giao dịch Bitcoin sẽ là sự lựa chọn dành cho những nhà đầu tư nhỏ lẻ với số vốn ít thì lời khuyên dành cho bạn là nên tham gia giao dịch Bitcoin.

Cơ hội kiếm lợi nhuận trong thị trường Bitcoin đầy biến động là cực kỳ tiềm năng, hơn nữa bạn sẽ không cần phải lo về việc giá BTC giảm hay tăng bởi dù xu hướng giá là như thế nào thì miễn là bạn dự đoán đúng về nó thì lợi nhuận sẽ chảy vào túi bạn.

Tuy nhiên cần biết rằng giao dịch Bitcoin là một hình thức tiềm ẩn nhiều rủi ro, trước khi giao dịch chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về các phương pháp phân tích thị trường cũng như bắt đầu với số vốn thật khiêm tốn để tích lũy kinh nghiệm.

Năm 2021 đang đến gần và rất nhiều chuyên gia về BTC, nhà đầu tư lớn đã đưa ra các dự đoán vô cùng lạc quan cho BTC. Cùng mình điểm qua 1 vài dự đoán đáng chú ý.

#1: Kênh Youtube tiền điện tử The Moon

Mới đây kênh youtube tiền điện tử với hơn 135.000 người đăng ký đã đăng lên Twitter về dự đoán của mình. Kênh so sánh việc BTC Halving hồi 2016 và tăng giá đạt đỉnh vào năm 2017. Nếu BTC di chuyển giống như biểu đồ của năm 2017 thì vào tháng 10 năm 2021 giá của nó sẽ đạt tối đa là 318.438$.

Dự đoán này đang tương quan chặt chẽ với việc biểu đồ giá BTC đang ngày càng tương khớp với phân tích kỹ thuật hơn.

#2: Robert Kiyosaki – Tác giả của tập sách nổi tiếng “Cha giàu Cha nghèo”

Robert Kiyosaki – Tác giả của tập sách nổi tiếng “Cha giàu Cha nghèo” đã khuyến nghị mọi người theo dõi mình mua vàng và Bitcoin. Ông cũng tự tin dự đoán rằng giá vàng sẽ đạt 3.000$/ounce và Bitcoin đạt 75.000$ trong vòng 3 năm tới (2021, 2022 và 2023).

#3: Trading Beasts – Trang web chuyên cung cấp đánh giá về tiền điện tử

Trading Beasts là trang web uy tín trong cộng đồng đầu tư trong việc cung cấp các dự đoán về giá. Trang này đã dự đoán rằng Bitcoin không cao ngất ngưởng đó là BTC sẽ đạt mức cao nhất 15.121,582$ và mức thấp nhất 10.282,676$ vào tháng 10/2021.

#4: Tone Vays – Người có sức ảnh hưởng đến Bitcoin

Người có ảnh hưởng đến Bitcoin Tone Vays đã nói với học giả Victoria của IGTV rằng vốn hóa thị trường vào tháng 3 chính là chất xúc tác cho sự tăng giá gần đây của tiền điện tử. Ông tin rằng Bitcoin có thể đạt được mức 50.000$ vào năm 2021

#5: Dan Morehead – Nhà sáng lập và giám đốc điều hành của Pantera Capita

Dan Morehead nhà quản lý quỹ tiền điện tử nổi tiếng gần đây đã đưa ra dự báo của mình về Bitcoin trong một bức thư gửi đến các nhà đầu tư. Ông đã nói :” Nếu lịch sử lặp lại, Bitcoin sẽ đạt đỉnh vào tháng 8 năm 2021 ở mức 112.212$”

Các dự đoán đều vô cùng tích cực, tuy nhiên nếu để nói rằng đào BTC hay giao dịch BTC tốt hơn là rất khó.

Nếu thực sự BTC đạt được như các kỳ vọng ở trên thì dù bạn đang đầu tư BTC ở hình thức nào cũng đều tốt.

Vì thế hãy xét về thời điểm hiện tại, khi mà BTC đã halving hồi tháng 5 vừa rồi và khiến cho độ khó việc đào tăng gấp đôi cũng như phần thưởng khối giảm đi 1 nửa. Các thợ đào giờ đây phải vận lộn với rất nhiều khó khăn.

Còn đối với các trader thì hoàn toàn ngược lại. Họ luôn được hưởng lợi từ cả 2 chiều của giá BTC (tăng và giảm). Vì thế giá BTC càng biến động thì sẽ càng mang về nhiều lợi nhuận hơn. Hãy thử tưởng tượng khi BTC bước vào giai đoạn dao động mạnh hay giảm sâu, lúc này lợi nhuận của các thợ đào sẽ bị đe dọa.

Còn với trader thì họ như đang lướt trên con sóng biến động và thu về lợi nhuận. Dĩ nhiên là điều đó chỉ đúng với các nhà giao dịch thành công nhưng nhìn chung lại thì giao dịch BTC sẽ có nhiều lợi thế hơn là đào BTC.

Như vậy qua bài viết này chúng ta đã tìm hiểu về hai phương thức đầu tư Bitcoin phổ biến nhất hiện nay là Đào Bitcoin và giao dịch ký quỹ Bitcoin.

Mỗi phương thức đều có những ưu nhược điểm khác nhau và hi vọng rằng qua những phân tích trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình phương pháp đầu tư phù hợp nhất với bản thân.

Nếu muốn giao dịch ký quỹ Bitcoin, hiện tại cũng có thể tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên sàn giao dịch loltruyenky.vn(đăng ký chỉ trong 3 bước):

*

Mở Tài Khoản DemoMở Tài Khoản Thật

Bạn cũng có thểđầu tư nhỏ để tích lũy kinh nghiệm!

Trên loltruyenky.vn, khối lượng giao dịch tối thiểu thấp đến0,01 lô, vốn đầu tư ban đầutối thiểu thấp đến50.000 VND, rất phù hợp với những trader mới với vốn thấp và chưa tự tin về giao dịch.

Tất nhiện khối lượng giao dịch và ký quỹ ban đầu của các loại thị trường nhưTiền điện tử, Forex, Vàng, Dầu thôv.v. đều khác nhau, hãy tự tìm hiểu thêm trênnền tảng loltruyenky.vnnhé.

*

Giấy phép tài chính ASIC củasàn loltruyenky.vn

*ASIC-Top 3 cơ quan quản lý hàng đầu thế giới trong việc giám sát thị trường chứng khoán và thị trường đầu tư

Xin lưu ý rằng bất cứ hình thức đầu tư nào đều liên quan đến rủi ro, bạn có thể nhấp vàoTuyên bố công bố rủi rocủa loltruyenky.vn để tìm hiểu rõ hơn về rủi rotrong giao dịch. *Các chương trình khuyến mãi trên loltruyenky.vn đều áp dụng các Điều khoản& Điều kiện.

Xem thêm: Tải Phần Mềm Office 2007 Crack Key, Tải Microsoft Office 2007 Full Rack

Nội dung của bài viết này chỉ là ý kiến cá nhân của tác giả, không nhất thiết có ý nghĩa tư vấn đầu tư. Nội dung của bài viết này chỉ mang tính tham khảo và độc giả không nên sử dụng bài viết này như bất kỳ cơ sở đầu tư nào.Nhà đầu tư không nên sử dụng thông tin này để thay thế phán quyết độc lập hoặc chỉ đưa ra quyết định dựa trên thông tin này. Nó không cấu thành bất kỳ hoạt động giao dịch nào và cũng không đảm bảo bất kỳ lợi nhuận nào trong giao dịch.loltruyenky.vn sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ kết quả nào dựa trên bài viết này. loltruyenky.vn cũng không thể đảm bảo tính chính xác 100% của nội dung trong bài viết này.