Cách Chơi Rising Storm 2 Vietnam, Hỗ Trợ Steam Update 10/2024

Hiện tại, Rising Storm 2 Vietnam là trò chơi trực tuyến miễn phí mới nhất từ ​​Epic Games Store, đặc biệt là từ ngày 9 đến 15 tháng 10 năm 2020. Những ai có tài khoản trên nền tảng này có thể tải và download Rising Storm 2 Vietnam miễn phí, không tính phí dịch vụ để thua.

Đang xem: Cách chơi rising storm

Rising Storm 2 Vietnam chính thức được phát hành miễn phí từ Epic Store trong vòng 1 tuần, tuy chưa hỗ trợ người dùng ngôn ngữ tiếng Việt nhưng đây là một tựa game mà bạn không thể bỏ qua. Hãy nhanh chóng bổ sung nó vào bộ sưu tập game của bạn ngay hôm nay.

Tham khảo: cấu hình game Rising Storm 2 Việt Nam

*

Tải game Rising Storm 2 Vietnam miễn phí

Hướng dẫn tải và chơi Rising Storm 2 Vietnam miễn phí

Bước 1: Tải xuống Epic Games Launcher từ liên kết bên dưới và cài đặt nó trên máy tính của bạn

Tham khảo: Cách đăng ký tài khoản Epic GamesTham khảo: Hướng dẫn cách tải và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính

=> Link tải Epic Games Launcher cho PC

*

Bước 2: Mở phần mềm Trình khởi chạy trò chơi sử thi Chọn sau khi cài đặt thành công Thở dài với những trò chơi hoành tráng và đăng nhập bằng tài khoản => bấm vào đăng nhập ngay bây giờ Dưới.

Tham khảo: Cách đăng ký tài khoản Epic Games

Bước 2: Trên tab kinh doanhCuộn xuống để tìm bài viết Các trò chơi miễn phí => Bấm vào Chọn Rising Storm 2 Vietnam trong danh sách trò chơi miễn phí của Cửa hàng sử thi.

Vì đây là một trò chơi bắn súng có nhiều máu và bạo lực, nên Rising Storm 2 Vietnam Chỉ dành cho người chơi trên 18 tuổi => bấm vào tiếp tục.

Bước 3: Trong giao diện tiếp theo, nhấp vào nút Để có được Màu đỏ.

Xem thêm: Download – ‎Garena Free Fire

Bước 4: Do game Rising Storm 2 Vietnam được cung cấp miễn phí trên Epic Games Store nên bạn đọc không phải trả bất kỳ khoản phí hay dịch vụ nào bạn trả tiền trong bài báo Tổng quan về đơn hàng trước khi nhấp vào Đặt hàng, Tất cả là 0,00 đô la.

Dòng thông báo được hiển thị Cảm ơn bạnNghĩa là bạn đã hoàn thành các bước để tải game Rising Storm 2 Việt Nam miễn phí và thêm vào danh sách game miễn phí trong tài khoản của mình. Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là tải về và cài đặt để có thể chơi được.

Bước 5: Cuộn qua tab Thư viện, tìm và chọn Trò chơi miễn phí Rising Storm 2 Vietnam trong danh sách phát của bạn. Trong bảng cài đặt, dưới Duyệt, chọn thư mục lưu trò chơi, sau đó bấm Để cài đặt.– Ghi chú: Cửa hàng trò chơi phải có hơn 60 GB dung lượng trống. Nếu không, bạn sẽ thấy thông báo lỗi cài đặt và bạn sẽ không thể cài đặt trò chơi.

Bạn có thể thấy tiến trình của mình ngay trên tab Library, Quá trình Tải xuống và cài đặt Game Rising Storm 2 Việt Nam chạy được bao xa … Nếu toàn bộ banner game sáng lên có nghĩa là quá trình cài đặt đã hoàn tất. Bấm trực tiếp vào đó để chơi game Rising Storm 2 Vietnam.

Xem thêm: Mua Phần Mềm Diệt Virus Bkav Pro 2020 Bản Quyền Giá Rẻ, Download Bkav

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-va-choi-mien-phi-game-using-storm-2-vietnam-60875n.aspx Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách tải và chơi miễn phí game Rising Storm 2 Việt Nam có bản quyền tái hiện lại khung cảnh chiến tranh Việt Nam chân thực và bạo lực nhất trên máy tính. Nếu thấy hay đừng quên dùng Like & Share để mọi người có cơ hội trải nghiệm giống mình nhé. Chúc một ngày đọc sách vui vẻ.

Các từ khóa liên quan:

Tải game Rising Storm 2 Vietnam miễn phí

, tải và download game Rising Storm 2 Vietnam miễn phí, cài đặt và chơi game Rising Storm 2 Vietnam miễn phí,