Cách Chơi Odd Board Game – Cười Sái Quai Hàm Với Boardgame Odd Cực Bựa Update 04/2024

Mỗingười sẽ lấy năm thẻ trắng bất kì. Người chưa tắm trong thời gian lâu nhất sẽlà host ván đầu tiên.

Đang xem: Cách chơi odd board game

Hostrút một thẻ đen từ xấp bài đen, có thể là câu điền-vào-chỗ-trống hoặc câu hỏi.Host có nhiệm vụ đọc to thẻ đen đó cho mọi người nghe rõ. Sau đó các người chơicòn lại trong bàn sẽ đưa ra thẻ trắng mà họ cho là vui nhất và quan trọng nhấtlà không được cho host biết thẻ nào là của người chơi nào. Khi mọi người đã đặtthẻ trắng xuống, host sẽ lần lượt đọc lại thẻ đen với mỗi thẻ trắng của từngngười chơi. Sau khi đọc hết một lượt, host sẽ chọn ra thẻ trắng được cho là haynhất, thâm nhất hoặc bựa nhất. Người đã chơi thẻ trắng đó sẽ giữ thẻ đen củahost đó để đánh dấu một Điểm Rèn Luyện™.
Saumỗi vòng chơi, mỗi người chơi sẽ rút thêm thẻ từ xấp thẻ trắng sao cho mỗi ngườiluôn cầm trên tay năm thẻ trước khi bắt đầu mỗi vòng.
Sẽ cómột số thẻ bài đen được đề “CHỌN 2” ở góc phải bên dưới. Đối với thẻ này, mỗingười chơi sẽ rút ra hai lá trắng thay vì một để lần lượt điền vào hai chỗ trốngcủa thẻ đen, thẻ nào điền vào trước thì để trên, thẻ điền vào sau sẽ để ở dưới.
Đối vớithẻ được đề “BỐC 2, CHỌN 3”, trước hết mỗi người chơi sẽ rút hai thẻ trắng từ xấpthẻ trắng, sau đó sẽ chơi ba thẻ từ bảy thẻ đang cầm trên tay, thứ tự lần lượttừ trên xuống dưới.
Đâylà thẻ đen đặc biệt của Odd, đối với thẻ này, người chơi bốc hai thẻ trắng, sauđó chọn lấy ba thẻ và làm ra một câu chuyện ngắn có nghĩa từ ba thẻ đó.
+ “Để tao thể hiện”: Bạn có quyềnchơi hai lá trắng thay vì một trong các vòng có thẻ đen chỉ có một chỗ trống hoặccâu hỏi, đánh đổi lại bạn phải đặt cược một Điểm Rèn Luyện. Nếu bạn thắng (bằngmột trong hai lá đó), bạn được điểm. Nếu thua, người thắng cuộc sẽ được điểm từhost cũng như Điểm Rèn Luyện bạn đặt cược.

Xem thêm: Có Ai Biết Chơi Game Virtual Families 2 Cách Chơi, Nâng Cấp Và Tạo Nghề Nghiệp

+ Chủ nghĩa vô thần: Nếu bạn cảm thấyHost yếu sinh lý và vô dụng, bạn có quyền bỏ phiếu loại bỏ vai trò host, mọingười chơi đều bình đẳng trước pháp luật, thẻ trắng nào được bỏ phiếu nhiều nhấtsẽ thắng.
+ John Cena: John Cena luôn có mặttrong bàn chơi, chỉ là bạn không thấy được anh ấy. Mỗi vòng chơi, hãy bốc mộtlá trắng ngẫu nhiên từ xấp thẻ trắng để chơi, thẻ này sẽ thuộc về John Cena. NếuJohn Cena thắng, các bạn nên tự vả vào mặt mình trong sự hổ thẹn tột bậc.
+ CLGTN?: Khi bạn bốc phải một thẻtrắng mà bạn không hiểu nghĩa, bạn hoàn toàn có quyền thông báo với toàn bàn chơi, và bạn có quyềnđể lại thẻ đó vào xấp thẻ trắng để bốc một thẻ trắng khác, nhưng nguy cơ bạn sẽchịu sự sỉ nhục của đám bạn vì bạn không bựa bằng chúng nó.

Submit email của bạn để nhận được thông tin mới nhất từ Odd. Odd cam đoan sẽ không gửi cho bạn email về bất cứ điều gì khác ngoài Odd, hay cung cấp email của bạn cho một bên thứ ba khác.

Nếu bạn yêu thích Odd, bạn có thể giúp chúng tôi làm cho nó tốt hơn và vui hơn tại đây.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chơi Cờ Đam Checker Chi Tiết Nhất, Hướng Dẫn Cách Chơi Cờ Đam Checker

*

Hãy hít một hơi thật sâu, suy ngẫm về những điều mình đã làm có ích cho cuộc đời, nói lời từ giã với thế giới muôn màu ngoài kia, và liên hệ chúng tôi.

*