1️⃣【 Hướng Dẫn Cách Chơi Garen Dame, Garen Mùa 11: Bảng Ngọc, Cách Lên Đồ Garen Update 10/2024

Các game thủ đi đường trên thường sử dụng Garen bởi sức mạnh vượt trội, chịu đòn tốt, nhưng khuyết điểm của Garen là khả năng áp sát và mở giao tranh khá tù chính vậy nên bạn phải có được một giải pháp mới. Bạn có thể xem hướng dẫn bảng ngọc bổ trợ, cách lên đồ, cách chơi Garen top trong Liên Minh Huyền Thoại được loltruyenky.vn chia sẻ ngay sau đây nhằm giúp các game có một mùa kịch tính nhất.

Đang xem: Cách chơi garen dame

Bất ngờ với cách lên đồ Darius

*
*
*
*
*
*
*
*

Tác dụng trang bị:

Giày Thủy Ngân: +25 Kháng Phép, nội tại tăng + 45 tốc chạy, kháng hiệu ứng như: làm chậm, choáng, khiêu khích, sợ hãi, biến hóa và chôn chân giảm 20%.

Rìu Đen: +300 Máu, +55 Sát thương Vật lí, +20% Giảm thời gian hồi chiêu, có nội tại gây sát thương vật lí lên đối phương, khiến rơi vài trạng thái phân tách, giáp giảm 5% trong vòng 6 giây, nội tại cuồng bạo tăng 20 tốc độ chạy trong 2 giây, nếu hạ gục đối phương sẽ tăng 60 tốc chạy trong 2 giây.

Giáp Tâm Linh: +500 Máu, +70 Kháng phép, +150% tốc độ hồi Máu gốc, +10% Giảm thời gian hồi chiêu, nội tại tăng hồi máu thêm 20%.

Giáp Gai: +100 Giáp, nội tại: khi dính đòn đánh thường sẽ phản lại sát thương phép 25% số giáp cộng thêm và 15% sát thương nhận vào.

Xem thêm: Cách Chơi Geomancer Trong Dota : Hướng Dẫn Chơi Meepo (By Superpumama)

Còn có trang bị Chùy Gai Malmortius, Giáp Liệt Sĩ, Tam Hợp Kiếm, Móng Vuốt Sterak bạn tự tìm hiểu nhé

Hướng dẫn cách chơi Garen mùa 10

Ở Giai đoạn đầu game

Garen với biệt danh là anh hùng núp bụi, nên sau khi đã núp bụi thành công sử dụng Đòn Quyết Đinh (Q) để gây đối phương câm lặng, sau đó dùng Đòn Phán Quyết (E) để gấy nên sát thương lớn nhất. Bạn lưu ý là những kỹ năng của tướng Garen sẽ không tốn mana nên bạn dùng thỏa mái để farm lính cũng như trao đổi chiêu thức.

Nên sử dụng Đòn Quyết Định (Q) đúng lúc để làm ngắt quãng kỹ năng của đối phương. Khi giao tranh hãy luôn sử dụng Lòng Dũng Cảm (W).

Ở Giai đoạn giữa game

Khi mà Garen đã lên được một vài những trang bị và có đủ kĩ năng bạn sẽ có được combo như sau: Đòn Quyết Định (Q) => Lòng Dũng Cảm (W) => Đòn Phán Quyết (E) => Công Lí Demacia (R).

Garen có máu thấp nên bạn đừng quá hổ báo, tận dụng nội tại của mình để hồi máu.

Xem thêm: Phần Mềm Thay Đổi Giọng Nói Khi Gọi Điện Thoại Android, Iphone

Giai đoạn cuối game

Khi này Garen sẽ là một vị tướng cần nhất cho team. Khi giao tranh nhó tung chiêu Đòn Quyết Đinh (Q) một cách chính xác, sử dụng kĩ năng Đòn Phát Quyết (E) vào càng nhiều kẻ địch càng tốt.