Top 18+ Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Mà Không Cần Dùng Thuốc Update 10/2024

Thời gian quan hệ được xem như tiêu chuẩn đánh giá bản lĩnh tình dục ở phái mạnh. Vì vậy, cách quan hệ lâu ra là điều mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu để có được những phút giây thăng hoa tột độ cùng bạn tình. Dưới đây xin chia sẻ các cách quan hệ lâu ra an toàn, hiệu quả cao nhất hiện nay.

Đang xem: Cách kéo dài thời gian quan hệ mà không cần dùng thuốc

TOP 7 cách quan hệ lâu ra hiệu quả, an toàn

Quan hệ lâu ra sẽ giúp tăng sự hưng phấn trong mỗi “cuộc yêu”, giúp nam giới và bạn đời đạt tới cảm giác cực khoái. Dưới đây là các biện pháp giúp quan hệ lâu ra, kéo dài thời gian quan hệ giúp quý ông tự tin và làm hài lòng bạn tình trong mỗi lần ân ái.

Tạo tâm thế tự tin, thoải mái khi nhập cuộc

Tâm lý là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến tình trạng xuất tinh sớm. Khi nam giới bị stress, căng thẳng, quan hệ gượng ép, chịu nhiều áp lực từ phía bạn đời sẽ khiến dương vật khó cương cứng, xuất tinh trong thời gian ngắn và không theo chủ đích.

*
*
*
*
*
*

Lựa chọn các tư thế quan hệ kìm hãm sự xuất tinh giúp cả hai lên đỉnh lâu hơn

Ngoài ra, để tránh tình trạng bị “đứt cương”, trên bảo dưới không nghe mỗi lần ân ái, phái mạnh nên tránh lựa chọn các tư thế có độ kích thích cao như doggy, tư thế 69.

Xem thêm: Top Phần Mềm Soát Lỗi Chính Tả Tiếng Việt Miễn Phí, Top Phần Mềm Kiểm Tra Lỗi Chính Tả Tốt Nhất 2020

Thêm vào đó, cả hai cũng có thể cân nhắc việc thường xuyên thay đổi các tư thế quan hệ nhằm tìm được cảm giác mới mẻ, sự hưng phấn mà vẫn ngăn cản “cậu nhỏ” xuất tinh sớm.

Lưu ý giúp các cách quan hệ lâu ra phát huy hiệu quả

Để các cách quan hệ lâu ra kể trên phát huy tối đa hiệu quả, phái mạnh cũng cần chú ý những vấn đề sau:

Việc mất ngủ có thể khiến nam giới quan hệ nhanh ra, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu và sớm mãn dục. Vì vậy, phái mạnh cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc mỗi ngày.Cần hạn chế sử dụng các loại thức ăn nhanh, đồ ăn chiên rán, các món ăn được chế biến từ rau răm, đậu hũ, bạc hà, nội tạng động vật…Hạn chế tối đa việc sử dụng rượu, bia, thuốc lá, thuốc lào, cà phê hoặc bất cứ chất kích thích nào khác có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản ở nam giới.Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, xây dựng lối sống khoa học nhằm nâng cao sức khỏe.

Với trường hợp nam giới mắc chứng xuất tinh sớm thì không nên thực hiện quá nhiều các cách quan hệ lâu ra được nêu ở trên. Thay vào đó, phái mạnh nên đến các cơ sở y tế để có biện pháp khắc phục triệt để.

Xem thêm: TảI Game Attack On Titan 1, TảI Game Attack On Titan 2 Full Cho Pc

Cách quan hệ lâu ra hiện có khá nhiều, tùy theo nhu cầu mà nam giới có thể lựa chọn phương pháp phù hợp. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời, phái mạnh không nên quá lạm dụng nó để che giấu khả năng sinh lý của mình.