Mã giảm giá Tiki, Coupon Tiki mới nhất tháng 11/2020 Update 04/2024

Nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng cao. Hiện nay các sàn TMĐT luôn luôn tung ra những chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Đây là danh sách các mã giảm giá Tiki và coupon Tiki được phân chia theo nhiều ngành nghề khác nhau. Bạn hãy bookmark lại địa chỉ này để theo dõi các mã giảm giá thường xuyên nhé.

Các mã giảm giá Tiki được đội ngũ của Wevina cập nhật hàng ngày, đều kiểm tra trước khi đăng, nên bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng nhé.

Giới thiệu về mã giảm giá Tiki

Tiki.vn là website thương mại điện tử vô cùng lớn của Việt Nam. Được thành lập từ tháng 3/2010, đến nay website Tiki.vn đã phát triển vô cùng mạnh mẽ, cung cấp sản phẩm trong 10 ngành hàng khác nhau, với tổng số lên đến 300.000 sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau.

Dưới đây là một số thông tin về Tiki:

  • Tổng đài Tiki: 1900 6035
  • Địa chỉ hỗ trợ: hotro.tiki.vn
  • Fanpage: Tiki

Các loại mã giảm giá Tiki

1. Mã giảm giá Tiki Sách

Tiki xuất phát là một nơi chỉ bán sách. Vì vậy các sản phẩm sách của Tiki luôn luôn nhận được nhiều ưu đãi trong quá trình mua sắm.

Bạn có thể xem các mã giảm giá sách ở đầu danh sách trong trang này. Hy vọng những mã giảm giá sẽ giúp bạn tiết kiệm được thật nhiều trong quá trình shopping nhé.

2. Mã giảm giá Tiki App

Mua hàng trên App điện thoại iPhone hoặc Android mang đến nhiều sự tiện lợi cho khác hàng. Vì vậy nếu có thói quen mua sắm trên App, bạn cũng nên tìm những mã giảm giá Tiki cho App nhé.

Chắc chắn nếu sử dụng những mã giảm giá dành cho app bạn cũng sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền đó.

3. Mã giảm giá Tiki theo ngành hàng

Tiki thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá dành cho nhiều ngành hàng. Đặc biệt vào một số thời điểm trong ngày, một số ngành hàng sẽ được giảm giá rất sâu.

Vì vậy nếu kiểm soát tốt các mã giảm giá, bạn sẽ dễ dàng mua hàng với giá rẻ nhất có thể.

4. Mã giảm giá Tiki cho khách hàng mới

Đây là một loại mã giảm giá cố định. Bất cứ khi nào một khách hàng mới tiến hành giao dịch đầu tiên trên Tiki, một mã giảm giá sẽ được áp dụng.

Thông thường giá trị giảm giá cho sản phẩm đầu tiên khoảng 100.00đ nhé.

5. Mã giảm giá Tiki cho đối tác

Các đối tác ở đây là các Ngân hàng. Thông thường các mã giảm giá Tiki dành cho đối tác này được các đối tác tung ra, nhằm thu hút người sử dụng sản phẩm, dịch vụ của họ.

6. Mã giảm giá Tiki theo Shop

Các mã giảm giá Tiki dành cho Shop này thường được khuyến mãi theo từng Shop khác nhau. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng các mã giảm giá này nhé.

Dịch vụ TIKI NOW (Giao hàng nhanh 2h)

Đây là dịch vụ rất hấp dẫn và đáng tiền của Tiki. Các sản phẩm áp dụng hình thức giao hàng này thường được lựa chọn. Các sản phẩm phải đạt đủ tiêu chí của Tiki đưa ra thì mới được tham gia sử dụng dịch vụ này.