Khám Phá Cách Chơi Nunu Chất Hơn Nước Cất Cho Tân Binh Lmht, Nunu Mùa 11: Bảng Ngọc, Cách Lên Đồ Nunu Update 10/2024

Cặp tri kỉ Nunu và Willump chắc chẳng còn gì xa lạ với các fan trung thành của Liên Minh Huyền Thoại. Họ luôn kề vai sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh. Qua mùa mới, cậu bé tinh quái và người tuyết khổng lồ đã có nhiều thay đổi đáng kể. Hãy cùng Fetish Marathon chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về điều này cũng như cách chơi Nunu qua bài viết dưới đây.

Đang xem: Khám phá cách chơi nunu chất hơn nước cất cho tân binh lmht

Tiêu điểm tướng Nunu đi rừng 

Bằng tình cảm chân thành, Nunu đã thuần hóa thành công quái thú Willump. Giờ đây cặp đôi trở thành cặp bài trùng “cậu bé và nguời tuyết” mang sức mạnh đáng gờm, luôn sát cánh bên nhau trên Đấu trường chân lý. Người ta luôn thấy hình ảnh một loài Yeti khổng lồ cõng theo một cậu nhóc trên vai ngao du khắp Freljord. Họ dùng tuổi trẻ và cơ bắp cùng nhau phiêu lưu khắp mọi nơi, không ngao ngán một kẻ nào.

*

Nunu và Willump là bộ đôi tri kỉ nổi tiếng trong đấu trường chân lý

Trong Liên Minh Huyền Thoại, Nunu đóng vai trò đỡ đòn và tối ưu nhất khi đi rừng. Chi tiết về bộ kỹ năng của vị tướng này:

Nội tại- Tiếng gọi Nơi Băng giá:Tấn công tướng địch, quái khủng hoặc công trình. Điều này sẽ gia tăng tốc độ đánh và di chuyển của Willump và đồng minh gần đó trong vài giây.Nuốt chửng – Q:Người tuyết cắn kẻ thù gây sát thương chuẩn vào lính và quái. Hoặc sát thương phép vào tướng địch và hồi máu cho chính mình. Lượng máu càng thấp thì hồi càng nhiều.Cầu Tuyết Khổng Lồ – W:Willump lăn một quả cầu tuyết trắng tăng dần về kích cỡ và tốc độ. Sau đó dùng nó đâm vào tường, tướng đối phương hay quái khủng sẽ gây sát thương hay hất tung chúng.Đại Chiến Cầu Tuyết – E:Nunu ném liên tiếp 3 cú cầu tuyết trong vài giây gây nên sát thương hay làm chậm tướng và quái. Cùng lúc đó dùng hiệu ứng tuyết rơi để đánh dấu kẻ trúng chiêu.

Bảng bổ trợ Nunu đi rừng cực đỉnh trước trận chiến

Ngọc là một phần hết sức quan trọng trong việc nâng cao sức chiến đấu khủng cho bất kì vị tướng nào. Dưới đây là chi tiết bảng bổ trợ Nunu đi rừng mùa mới cho bạn tham khảo:

Nhánh chính -Áp Đảo:Thú săn mồi: Phù phép giày với hiệu ứng kích hoạt ngoài giao tranh. Tướng sẽ nhận 45% tốc độ di chuyển trong 15 giây.Vị máu: Hồi máu khi bạn gây sát thương cho tướng đối phương.Mắt thây ma: Sau khi phá mắt địch thì mắt thây ma sẽ mọc lên thế chỗ (tồn tại trong 120 giây). Tạo 30 – 90 sát thương phép lên đối thủ.Thợ săn tối thượng: Giảm thời gian hồi chiêu cuối 5%. Cộng thêm 2% khi cộng dồn thợ săn tiền thưởng.Nhánh phụ – Chuẩn xác:Huyền Thoại-Tốc độ đánh: Tham gia tiêu diệt địch để nhận thêm vĩnh viễn Tốc độ Đánh.Đốn Hạ: Gây nhiều sát thương hơn lên tướng có cột máu cao hơn bạn.

*

Bảng bổ trợ Nunu đi rừng cực đỉnh trước trận chiến

Cách lên đồ Nunu chuẩn xác nhất 

Trước khi lâm trận thì các game thủ cần trang bị kĩ càng cho vị tướng của mình. Chúng không chỉ là vật hộ thân chắc chắn và còn giúp bạn phát huy tối đa sức mạnh vốn có. Tùy vào vị trí mà người chơi muốn đảm nhiệm mà hãy lựa chọn cách lên đồ Nunu sao cho đúng nhất. Cụ thể như sau:

Cách lên đồ Nunu sp tương tác hỗ trợ tướng khác, bao gồm:Vinh quang chân chínhMũ thích nghiGiáp tâm linhDây chuyền chuộc tộiGiày cơ độngMắt ma thuậtCách lên đồ Nunu ap gia tăng sát thương phép cần có:Trượng Trường SinhGiày Pháp SưQủy thư morelloMặt Nạ Đọa Đày LiandryMũ Phù Thủy RabadonĐồng hồ cát ZhonyaCách lên đồ Nunu đi rừng hiệu quả gồm:Giày NinjaGiáp tâm linhGiáp máu WarmogThú tượng thạch giápGiáp liệt sĩVinh quang chân chính

Bạn đã biết cách chơi Nocturne ở vị trí đi rừng chưa, nếu chưa biết cách chơi như thế nào cho chuẩn khi gặp những đội hình địch khác nhau thì bạn hãy tham khảo bài viết này ngay nhé, mọi thông tin chi tiết sẽ được liệt kê trong bài, hãy tham khảo ngay nhé.

Xem thêm: Download Malwarebytes 4 – Download Malwarebytes Premium 4

Hướng dẫn cách chơi Nunu đi rừng cơ bản cho game thủ toàn trận

Mỗi vị tướng đều có những lối đánh riêng cho bản thân trước khi bước vào cuộc chiến. Tuy vị tướng đỡ đòn này không quá khó nhưng bạn cũng cần nắm bắt được các quy tắc cơ bản. Dưới đây là hướng dẫn cách đánh Nunu đi rừng hay nhất cho toàn trận đấu.

*

Hướng dẫn cách chơi Nunu đi rừng cơ bản cho game thủ toàn trận

Giai đoạn đầu

Nunu đi rừng ở giai đoạn đầu khá mạnh với kỹ năng Nuốt chửng (Q) để hút máu và gây sát thương chuẩn lên quái. Do đó bạn có thể quét lính và đẩy đường hết sức dễ dàng. Người chơi nên ăn bùa xanh trước rồi kết thúc với bùa đỏ thì sẽ farm quái tốt hơn.Combo đi gank của vị tướng này như sau:Dùng (W) kích hoạt lăn cầu tuyết để hất tung đối thủLàm chậm mục tiêu bằng (Q)Sử dụng kỹ năng (E) tạo ra sát thương mạnh cho địch.

Giữa trận

Với kỹ năng (Q) Nunu hoàn toàn dư sức ăn rồng sớm mà không cần hỗ trợ nhờ khả năng gây sát thương chuẩn và hồi máu.Nunu khéo léo tạo quả cầu tuyết từ dòng sông theo kích thước như ý. Sau đó cố gắng tận dụng thời cơ thích hợp để tấn công đối thủ một cách chính xác nhất.

Kết thúc cuộc chiến

Người chơi nên tập trung vào việc tận dụng sức mạnh từ quả bóng tuyết sao cho hiệu quả nhất.Kết hợp với kỹ năng (R) gây tối đa sát thương mọi kẻ địch trong tầm kiểm soát khi không còn khống chế.Sử dụng chiêu thức Nuốt Chửng (Q) liên tục vào quái khi lượng máu thấp để duy trì khả năng chống chịu ở mọi trận đấu.

Xem thêm: tải game trượt tuyết

Trên đây là những thông tin chi tiết về cặp bằng hữu ăn ý “Cậu bé và Người Tuyết” và cách chơi Nunu hiệu quả nhất trong mùa mới. Hy vọng bạn đã rút ra được phương pháp chơi tốt nhất cho bản thân. Chúc bạn có những cuộc phiêu lưu vui vẻ cùng vị tướng nhỏ bé mà tài năng này trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại kì bí.