cách hack trò chơi candy crush Update 04/2024

Bài viết này đã được cùng viết bởi Travis Boylls. Travis Boylls là tác giả và biên tập viên làm việc cho loltruyenky.vn. Travis có kinh nghiệm viết các bài liên quan đến công nghệ, cung cấp dịch vụ khách hàng phần mềm, và thiết kế đồ họa. Anh có chuyên môn về các hệ điều hành Windows, macOS, Android, iOS và Linux. Anh học thiết kế đồ họa tại Đại học Cộng đồng Pikes Peak.

Bài viết này đã được xem 15.218 lần.

Bạn có thể sẽ cảm thấy sốt ruột khi phải chờ 30 phút để có thêm một mạng (hay lượt chơi mới) trong trò chơi Candy Crush. Thật may là có một vài cách để vượt qua giới hạn thời gian mà không cần trả phí cho tính năng bổ sung của trò chơi. Bài viết này hướng dẫn bạn cách chơi không bao giờ hết mạng (lives) trên Android, iPhone hoặc iPad. Nếu bạn đang dùng chiếc máy tính có Facebook thì cũng có cách để lấy thêm một mạng miễn phí.

Dùng hết số mạng còn lại.

Đang xem: Cách hack trò chơi candy crush

Vượt qua các bài chơi (level) cho đến khi hết mạng. Trong lúc chơi game, bạn có thể nhìn thấy rằng mình đang còn bao nhiêu mạng ở bên cạnh biểu tượng trái tim tại phía trên cùng màn hình.

Thoát Candy Crush Saga. Sau khi hết mạng, bạn cần thoát game hoàn toàn. Hãy làm theo các bước dưới đây để thoát Candy Crush Saga: Trên iPhone và iPad, bạn cần từ từ vuốt lên từ phía dưới cùng màn hình. Trên thiết bị Android, hãy chạm vào biểu tượng trông giống như hình vuông, hoặc phím cứng trông giống như hai ô xếp chồng lên nhau. Trên thiết bị Samsung, bạn cần chạm vào biểu tượng ba đường kẻ. Đây là bước hiển thị toàn bộ ứng dụng đang mở trong chế độ tiết kiệm. Vuốt sang phải cho đến khi nhìn thấy hình ảnh của Candy Crush Saga mà bạn đã thoát ra từ trước. Vuốt lên từ hình ảnh Candy Crush Saga. Hình ảnh sẽ biến mất, báo hiệu rằng game đã được đóng lại.
3
Chỉnh thời gian trên điện thoại. Khi chỉnh thời gian trên điện thoại nhanh hơn bình thường, bạn có thể khiến Candy Crush Saga lầm tưởng rằng bạn đang ở thời điểm nào đó trong tương lai. Nhờ vậy, bạn sẽ có thêm nhiều mạng mới. Bạn cần làm theo các bước dưới đây để vặn thời gian nhanh hơn ba tiếng cho chắc. Trên iOS – Chạm vào Cài đặt (Settings), lựa chọn Cài đặt chung (General). Sau đó chạm vào Ngày & giờ (Date & Time). Gạt công tắc “Đặt tự động (Set Automatically)” thành TẮT, sau đó chạm vào thời gian. Vuốt trên đồng hồ đến thời điểm nhanh hơn hiện tại ba tiếng. Trên Android – Chạm vào Cài đặt (Settings) trên màn hình chính của thiết bị, hoặc mở trình đơn và lựa chọn Cài đặt. Chạm vào biểu tượng kính lúp rồi gõ “Ngày và giờ (Date & Time)” trong thanh tìm kiếm. Sau đó chạm vào Ngày và giờ (Date & Time). Chạm vào “Ngày & giờ tự động (Automatic date & time)” để chuyển nó thành TẮT. Sau đó chạm vào Đặt giờ (Set Time). Vuốt trên đồng hồ đến thời điểm nhanh hơn hiện tại ba tiếng. Sau đó chạm vào OK (Done).
4
Chờ một hoặc hai phút.

Xem thêm: phần mềm hỗ trợ kê khai thuế

Trước khi vào lại Candy Crush Saga, bạn cần chờ một lát.
5
Vào lại Candy Crush Saga. Chạm vào biểu tượng Candy Crush trên màn hình chính hoặc trình đơn ứng dụng để mở lại Candy Crush Saga. Đừng bắt đầu chơi vội. Bạn chỉ cần kiểm tra xem đã có thêm mạng hay chưa. Bạn có thể nhìn thấy số mạng (lives) mình đang có trong trái tim ở phía trên cùng của màn hình lựa chọn bài chơi.
6
Chỉnh thời gian về như cũ.

Xem thêm: Các Phần Mềm Sửa Lỗi Registry Tốt Nhất 2021, Top 10 Phần Mềm Sửa Lỗi Registry 2016

Vào lại trình đơn Cài đặt (Settings) trên thiết bị và chạm vào công tắc ở bên cạnh chữ “Đặt tự động (Automatic Time)”. Đây là bước tự động xác định và chỉnh thời gian lại cho đúng.
7
Chơi Candy Crush Saga. Số mạng sẽ được khôi phục và bạn có thể chơi tiếp. Nếu hết mạng, bạn chỉ cần lặp lại các bước trên đây để có thêm nhiều mạng hơn. Chú ý: Nếu bây giờ bạn phải chờ lâu hơn lúc trước để có thêm mạng thì nghĩa là bạn chờ chưa đủ lâu ở Bước 3. Bạn sẽ cần thực hiện lại các bước trên đây và chỉnh đồng hồ nhanh hơn bình thường để đỡ phải chờ quá lâu.