Cách Đặt Tay Khi Chơi Fifa Online 4 Bằng Tay Cầm Chi Tiết Và Đầy Đủ Nhất Update 04/2024

Fifa online 3 được xem là một game được yêu thích nhất. Để chơi được game chúng ta có thể sử dụng bàn phím hoặc tay cầm chơi game fifa online 3. Trong đó dòng tay cầm xbox 360 được nhiều game thủ chọn lựa nhất bởi những tính năng ưu việt. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt loại tay cầm này như thế nào thì hãy tham khảo trong bài viết sau.

Đang xem: Cách đặt tay khi chơi fifa

Trong thế giới game dành cho PC (máy tính) từ lâu đã tồn tại song song hai phương thức chơi đó chính là chơi trực tiếp bằng bàn phím và chơi bằng tay cầm chơi game chuyên dụng. Có một số người chơi chọn tay cầm ps3 vì giá thành và cách sử dụng khá dễ dàng. Tuy nhiên trong giới chơi game chuyên nghiệp thì tay cầm xbox 360 độ được xem là “ngựa chiến” hưu hiệu nhất.

Nếu bạn là một chiến binh mới thì chắc hẳn còn khá mơ hồ và không biết cách cài đặt tay cầm chơi game fifa online 3 hay cụ thể là tay cầm xbox 360. Thực ra trông bề ngoài tay cầm này khá phức tạp tuy nhiên khi bạn làm quen được với nó thì bạn sẽ thấy nó linh hoạt cà dễ dùng hơn cả bàn phím máy tính.

Xem thêm: Cách Chơi Survival Trên Pc : Mẹo Giành Chiến Thắng Trong Explorer Trail

Để có thể chơi thì đầu tiên bạn phải chuyển đổi giữa tay cầm và bàn phím. Sau khi đã chuyển đổi xong bạn có thể tùy chỉnh tay cầm chơi game fifa online 3 như sau:

*

Cài đặt và cắm tay cầm vào máy theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nút điều khiển mặc định của fifa online 3 sẽ là bàn phím. Vì vậy, bạn hãy vào mục Cài đặt, Chỉnh điều khiển và chọn thiết bị là tay cầm. Ở phần điều chỉnh Cài đặt phím của tay cầm xbox 360 sẽ có 3 chế độ:

Mặc địnhBên cánhDi chuyển DPAD.

Xem thêm: Cách Trồng Quất Chơi Tết Đơn Giản Tại Nhà, Năm Sau Có Để Chơi Tiếp

Ở đây bạn nên sử dụng tùy chỉnh chế độ bên cánh để có thể chơi tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu những chức năng trên tay cầm chơi game fifa online 3 như sau:

Tấn công cơ bản:

X: Sút/vô lê/đánh đầuA: Chuyền ngắn/đánh đầuB: Chuyền dài/ tạt cánh/ đánh đầuY: Chọc kheLB: Dùng kĩ năng tấn côngLT: Sút kỹ thuật (sút má trong)RT: Dừng bóng đột ngộtRB: Tăng tốc

Phòng thủ cơ bản bằng tay cầm gồm:

X: Gọi trợ giúp phòng thủA: Cướp bóng/ Bẫy việt vịB: Xoạc bóngY: Thủ môn lên/ Hàng rào nhảyLB: Đổi cầu thủLT: Không dùngRT: Kèm chặtRB: Tăng tốc

Một số kỹ thuật cần biết trong game fifa online 3 trên tay cầm:

Chọc khe bổng: LB+YBật tường: LB+ASút má trong: LT+XLốp bóng qua đầu thủ môn: LB+XGọi cầu thủ dâng lên tham gia tấn công: giữ LB

Đi kỹ thuật: giữ RT và xoay analog RB

Hi vọng với những hướng dẫn sử dụng tay cầm chơi game fifa online 3 như trên sẽ giúp bạn có thể thực hiện được cài đặt tay cầm xbox 360 hay tay cầm ps3 nhanh chóng và đầy đủ.