Warwick Mùa 11: Bảng Ngọc, Cách Chơi Warwick Mới Nhất ™️ Themusicofstrangers Update 10/2024

Mục lục

Bảng ngọc bổ trợ cho WarwickBảng nâng cấp kỹ năng ở cấp độ WarwickSummoner WarwickCách xây dựng WarwickĐiểm mạnh và điểm yếu Warwick

Hướng dẫn cách chơi tướng Warwick mùa 11 Hiệu quả cùng với những trang bị sát thương hút máu đấu sĩ này khi Đi Rừng mạnh nhất. Các phép bổ trợ cơ bản cho Warwick, Combo và cách xây dựng Warwick Hướng dẫn cách chế tạo xe tăng, giáp hoặc phép thuật khi Warwick ở Đường trên hoặc Đường giữa trong LOL năm 2021.

Đang xem: Cách chơi warwick mới

Bảng ngọc bổ trợ cho Warwick

Những ai yêu thích đấu sĩ này hãy chú ý Bảng ngọc Warwick Mùa giải này có khá nhiều thay đổi mà bạn cần biết. Với những viên ngọc bổ sung cho người đi rừng Warwick, người chơi có thể sử dụng để leo Rank lol mùa này hiệu quả hơn.

Ngọc bổ trợ cho Warwick đi rừng

Độ chính xác + Phép thuật

*

Chi nhánh chính

Sẵn sàng tấn công: Với những người anh em chơi Warwick, thì viên ngọc này dường như không thể thay thế vì với 3 đòn tấn công liên tiếp sẽ gây 40> 180 sát thương thích ứng và giảm những kẻ địch có thể nhận 5%> 8% sát thương.Chiến thắng: Warwick tham gia tiêu diệt, nhận 12% hồi máu + 20 vàng.Chú giải: Tốc độ tấn công: Warwick được tăng 5% tốc độ đánh.Chém An Huệ: Warwick gây sát thương lên đối thủ dưới 40% máu, gây thêm 5%> 8% sát thương lên đối thủ.

Chi nhánh

Mau: Các hiệu ứng tăng tốc tăng thêm 7% hiệu quả cho Warwick.Thụy Thượng Phiêu: Tốc độ di chuyển trên mặt nước của Warwick được tăng lên đáng kể.

Những bảng ngọc bổ trợ cho Volibear mạnh nhất mùa này

Bạn có thể tham khảo qua, những bảng ngọc bổ sung cho rừng cho Warwick mùa này để có thể phát huy tối đa điểm mạnh của đấu sĩ khi đi đường.

Bảng nâng cấp kỹ năng ở cấp độ Warwick

Với các tư thế cưỡi đa năng, mọi người có thể Nâng cao kỹ năng với Warwick theo nhiều cách như sau:

Cách 1: Thứ tự tăng dần bảng kỹ năng cho Warwick đi vào rừng tối đa W -> Q -> E:

*

Phương pháp 2: Thứ tự tăng dần lên bảng kỹ năng cho Warwick Jungle / Lên trên tối đa: Q -> W -> E:

Phương pháp 3: Một cách khác cho Warwick hàng đầu tối đa Q -> E -> W.

Tiếng hú của cuộc săn lùng (W) nên lên cấp độ 1 để cả Warwick bản thân và người đi rừng có thể chiếm lĩnh vực đầu tiên nhanh nhất.Đói Đói (Q)hoặc nâng luân phiên cùng nhau Mùi máu (E). Hunger Flap sẽ được lấy ở cấp độ 2 và nâng tối đa đầu tiên vì đây sẽ là kỹ năng gây sát thương mạnh nhất của Warwick trong giai đoạn đầu và giữa game.

Bị động: Khát khao vĩnh cửu

Các đòn đánh cơ bản của Warwick gây thêm 3 sát thương phép và hồi cho hắn một lượng máu tương đương. Hiệu ứng này cộng dồn với các đòn tấn công được tung ra tối đa 3 lần.

Q: Một cái tát đói

Tấn công kẻ địch dựa trên giá trị cao hơn từ 75 đến 8% Máu tối đa của mục tiêu dưới dạng sát thương phép (chỉ có thể gây sát thương cơ bản lên quái vật), và hồi 80% sát thương gây ra cho Warwick. ngoài.

W: Săn hú

Warwick hú kích thích các tướng đồng minh xung quanh, cho bản thân 40% Tốc độ Đánh và một nửa tốc độ đánh cho các tướng đồng minh xung quanh trong 6 giây.

E: Mùi máu

Bật tắt: Warwick cảm nhận tướng địch dưới 50% máu trong vòng 1500 khoảng cách xung quanh hắn; Khi ngửi thấy tướng còn ít máu, hắn nhận được 20% Tốc độ Di chuyển và lộ diện nếu nạn nhân tàng hình.

R: Sói điên

Warwick nhảy tới trước tướng địch và áp chế mục tiêu trong 1,8 giây. Trong thời gian này, Warwick tấn công mục tiêu 5 lần, gây 150 tổng sát thương phép (kích hoạt hiệu ứng của đòn đánh 5 lần).Warwick nhận 30% Lifesteal trong thời gian này.

Summoner Warwick

Đối với các làn đường khác nhau, người ta có thể tham khảo các cách buff phù hợp của Warwick:

Đi rừng

Thần tốc + trừng phạt.

Xem thêm: phần mềm học tiếng anh qua bài hát

Đi giữa

Tốc độ + ghi.

Đi đầu

Tốc độ + dịch chuyển.

*

Theo quan sát riêng từ Blog loltruyenky.vn, hầu hết các vị tướng này đều mạnh ở hầu hết các vị trí khác nhau như Top, Mid và đi rừng vì phép bổ trợ tốc độ + đốt, trừng phạt và dịch chuyển này sẽ mở ra. Phù hợp với đấu sĩ này trên đường đi.

Cách xây dựng Warwick

Với Solo 1vs1, chúng ta hãy nghiêng về những món đồ hồi máu + giáp để giúp Warwick mạnh hơn trong giao tranh. Đồng thời, nếu bạn muốn mạnh mẽ và nhanh chóng tiêu diệt những đối thủ kém cơ động như Viktor, Varus… Vậy thì thiết bị hút máu và làm chậm là điều cần thiết.

Thiết bị khởi động

Thiết bị khởi động Warwick đi vào rừng

Thiết bị khởi động Warwick đi đầu

Thiết bị khởi động Warwick đi Mid

Giày cho Warwick

Trang bị sát thương lên Warwick

Trang bị tham khảo cho Warwick

Hoặc là

Trang bị cho Warwick để lên đầu

Hoặc là

Cách xây dựng Warwick đi rừng

Warwick vốn đã cực kỳ mạnh trong việc đi rừng, cực kỳ nguy hiểm trong các cuộc đấu tay đôi, vì vậy những trang bị Tank + giáp + chống chịu là thiên hướng được lựa chọn của đấu sĩ này.

Chơi Warwick với phong cách tăng tốc độ đánh

Cách xây dựng Warwick lên hàng đầu

Ở đường trên, đồ của Warwick không khác nhiều so với đi rừng

Tăng tốc độ đánh + hút máu với Purple Sabre

Áo choàng lửa: Món đồ thiên về phòng thủ gây sát thương vật lý là thứ duy nhất còn thiếu của Warwick bởi 500 máu và 45 giáp sẽ khiến Thợ Săn Khát Máu mạnh hơn rất nhiều. Áo Choàng còn có Nội tại đốt sát thương phép lên kẻ địch xung quanh, hoạt động tốt với các chỉ số xuyên kháng phép hoặc giảm kháng phép của các món trên và đơn giản là tăng khả năng. Việc dọn lính vốn đã yếu của Warwick.Giày Khai sáng Iona: Một thứ nữa mà Warwick còn thiếu là giảm thời gian hồi chiêu. Ngoài ra, việc giảm 10% thời gian hồi chiêu của cả Tốc Biến và Phép Dịch Chuyển cũng giúp tăng đáng kể khả năng cơ động của Warwick.Giáp Liệt sĩ: Cho đồng thời giáp và tốc độ di chuyển để Warwick có thể lao ra xa hơn, quá tuyệt phải không.Con tim băng giá: Nếu kẻ địch có nhiều kẻ địch sử dụng đòn đánh cơ bản nhiều thì món đồ này rất tuyệt, cho Warwick giảm 40% thời gian hồi chiêu và cũng rất nhiều giáp. Tuy nhiên, Warwick sẽ bị thiếu máu và thừa mana và giáp với cả Trái Tim Băng Giá và Găng Tay Băng Giá, vì vậy không nên nhặt món này sớm.Giáp tâm linh: Để có được tốc độ hồi phục như Logan, có lẽ Warwick sẽ cần đến Giáp Tâm Linh bên trong. Tuy nhiên, không nên lên quá nhiều giáp cho Warwick vì Logan chỉ thích cởi trần hoặc mặc áo tank.Tam Hợp Kiếm: Nếu bạn không thích Glacial Gauntlet, bạn có thể cho Warwick Triple Swords, cả sát thương và tốc độ đánh.Lưỡi tím: Nếu kẻ địch Đường Trên là tướng sát thương phép, việc xây dựng món đồ này sẽ giúp Warwick có thêm một chút chống chịu, đồng thời có khả năng che chắn kháng phép của kẻ địch để các đòn Q và R của Warwick gây thêm sát thương.

Điểm mạnh và điểm yếu Warwick

Sức mạnh

Hồi phục cực tốt trong rừng.Khả năng tay đôi mạnh mẽ.Có khả năng gây sát thương một mục tiêu.Thể lực khá.Thật dễ dàng để nhận được điểm hỗ trợ.

Yếu đuối

Không có một pha gank tốt trước cấp độ 6.Sức mạnh phụ thuộc vào cuối cùng và trang bị.Đừng quá cứng đầu để bị tấn công.Không có kỹ năng tiếp xúc gần nhanh

Đối đầu với Warwick

Chiếc khăn giả kim có thể xua tan Key tử thần của Warwick ngay lập tức.Sử dụng các kỹ năng CC (câm / choáng / hất / hất tung) để ngắt Key Tử thần của Warwick.Tránh giao tranh kéo dài với Warwick vì khả năng hồi phục mạnh của hắn.Tầm sử dụng chiêu cuối của Warwick sẽ tăng theo tốc độ di chuyển. Chú ý giữ khoảng cách.

Các Bộ đếm của Warwick General, sẽ là điểm mấu chốt để mọi người sử dụng để hạn chế sức mạnh của lá bài này khi đi đường.

Cách chơi với Warwick

Warwick vốn đã rất mạnh trong các cuộc đấu tay đôi, nhưng đấu sĩ này lại cực kỳ nguy hiểm ở Cấp độ 6 với hiệu ứng khống chế đám đông khó bằng R.Đối với các kỹ năng đơn mục tiêu, khi có Warwick trong đội, tốt nhất bạn nên có pha bắt lẻ tốt nhất trước khi giao tranh tổng.

Xem thêm: Tải Phần Mềm Dự Toán G8 Full Crack Miễn Phí Hiệu Quả Nhất, Phần Mềm Dự Toán G8 Full Crack

Có một đường solo mạnh mẽ, bắt solo tốt Warwick trong mùa 10 Đây là một trong những thẻ bài leo Rank hiệu quả nhất dành cho các game thủ.