Hướng Dẫn Cách Chơi Victor, Viktor Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ, Cách Lên Đồ Update 10/2024

Game Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi chiến đấu video online được nhiều người yêu thích hiện nay. Vào vai các vị tướng đánh kẻ địch và bảo vệ đồng minh. Người chơi được hóa thân vào các nhân vật anh hùng trong game này. Viktor là một trong những tướng có sức mạnh phi thường ngoài Volibear được nhiều game thủ lựa chọn. Vị tướng pháp sư từng một thời gian rất hot ở vị trí đường giữa nay đã có một vị trí mới trong đấu trường chuyên nghiệp và thậm chí lợi hại hơn xưa. Bài viết dưới đây của loltruyenky.vn là cách chơi Viktor, cách lên đồ cho Viktor mới nhất hiện nay.

Đang xem: Cách chơi victor

Contents

2 Cách chơi Viktor cho phiên bản mới nhất3 Bảng bổ trợ cho Viktor4 Cách lên đồ Viktor mạnh nhất

Giới thiệu về vị tướng Viktor

Viktor – Kẻ sáng tạo – Đây là vị tướng có lực sát thương siêu khủng. Cách chơi Viktor gây vùng sát thương rộng, khả năng sát thương cao. Có thể gánh cả đội nếu như được bảo vệ an toàn. Cấu máu tầm xa hiệu quả và fram rất an toàn. Càng về cuối game Viktor càng mạnh.

*

Siêu Đạo Chích Viktor đường trên

Viktor có thể đi đường với hầu hết các tướng, Sứ Giả Máy Móc có thể thua một chút ở giai đoạn đi đường. Nhưng trong giao tranh thì Viktor không hề kém bất kỳ ai. Đây là tướng có lối chơi khá đa dạng.

Tuy nhiên, Viktor có một yếu điểm đó là suy giảm sức mạnh ở thời điểm đầu và giữa trận. Hơi thiếu cơ động ở giai đoạn đầu game và dễ bị người đi rừng kẻ địch gank. Sức mạnh phụ thuộc khá nhiều vào trang bị. Tầm sử dụng kĩ năng là không dài. Giai đoạn đầu phụ thuộc nhiều vào Tia Chết Chóc do đây là kỹ năng đầu tiên tướng này cường hóa đầu tiên. Kỹ năng định hướng dạng vẽ rất khó chơi để đạt độ chuẩn cao.

Cách chơi Viktor cho phiên bản mới nhất

Trước đây, Viktor là một vị pháp sư với vị trí đường giữa rất hot. Trong phiên bản mới nhất, Viktor đã đầu quân ở một vị trí trên đấu trường chuyên nghiệp và lợi hại hơn trước đây. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Viktor hay nhất để hạ gục kẻ thù.

giai đoạn đầu game

Farm và cấu máu địch bằng Tia Chết Chóc. Sat thương cho đối thủ và tạo một lượng giáp rất lợi thế trong việc trảo đổi trao thức. Chuyển hóa năng lượng cũng có thể sử dụng để giúp Viktor last hit lính hơn nhờ khả năng gia tăng thêm sát thương trong đòn đánh kế tiếp.Chú ý ở những thời điểm quan trọng sẽ hỗ trợ bạn phần nào trong việc giam tỉ lệ ghé thăm bởi tướng đi rừng của đối phương.

*

giai đoạn giữa game

Nâng cấp lõi công nghệ khi có đủ vàng mỗi lần về nhà. Sau khi nâng cấp Tia Chết Chóc giúp Viktor đẩy lính tốt hơn nhờ khả năng tạo thêm một vệt gây sát thương sau khi kẻ xong.Sau khi nâng cấp Chuyển hóa năng lượng giúp Viktor gia tăng tốc độ di chuyển nhanh chóng. Cắm mắt bao quát tầm nhìn.

giai đoạn cuối game

Trường Trọng Lực được sử dụng như một phương án bảo vệ cho Viktor cũng như đồng đội khỏi sự lao vào từ kẻ địch. Chọn vị trí để tạo ra hàng tấn sát thương vào đối phương bằng các kỹ năng của Viktor. Thận trọng để có thể gây sát thương nhiều nhất bằng Tia Chết Chóc. Trúng càng nhiều đối thủ càng tốt.

Bảng bổ trợ cho Viktor

Nhánh chính: cảm hứng

Đạo Chích: ngọc siêu cấp giúp Viktor có khả năng thăng tiến trang bị, đặc biệt là Lõi Công Nghệ một cách nhanh chóng nhất. Những bình thuốc mà đạo chích mang lại kết hợp rất tốt với Thuốc thời gian.

*

Bảng bổ trợ cho Viktor

Bước Chân Màu Nhiệm: Một đôi giày free ở phút thứ 10. Tốc độ nhanh hơn một chút so với giày thường cũng là điều mà tướng này mong muốn. Tập trung tiền cho những trang bị quan trọng hơn.

Xem thêm: tải phần mềm tidy up lớp 3

Giao Hàng Bánh Quy + Thuốc Thời Gian. Đây là comba siêu mạnh ở thời điểm hiện tại cho bất kỳ vị tướng nào sử dụng năng lượng này. Tuy nhiên nếu gặp kèo dễ các bạn có thể đổi sang Thị trường tương lai và Thấu Thị Vũ Trụ.

nhánh phụ

Có thể lựa chọn tùy ý giữa 4 bảng còn lại tùy theo sở thích của bạn. Tuy nhiên Dải Băng năng lượng và Thăng Tiến sức mạnh luôn được các cao thủ ưu tiên sử dụng. Cách đánh Viktor muốn đạt năng suất và nhiều sức mạnh nhất, bạn phải có được bộ ngọc bổ trợ.

*

Viktor với găng tay băng giá9 viên Ngọc đỏ: xuyên kháng phép.9 viên Ngọc vàng: giáp cộng thẳng hoặc 9 viên máu theo cấp.9 viên Ngọc xanh: thời gian xoay chiêu cấp 18 (giảm 15,03% thời gian xoay chiêu cấp 18)3 viên Ngọc tím: sức mạnh phép thuật cộng thẳng.

Cách lên đồ Viktor mạnh nhất

Ngoài sức mạnh vốn có, cũng như các vị tướng khác. Viktor cũng cần trang bị đồ để tăng thêm sức mạnh và khả năng chiến đấu. Dưới đây là cách lên đồ cho Viktor để tận dụng tốt nhất năng lực của vị pháp sư này.

trang bị khởi đầu và trang bị cơ bản

Bình thuốc biến dị. Kết hợp với Đạo Chích, Giao Hàng Bánh Quy và Thuốc Thời gian sẽ giúp cho Viktor vượt qua được giai đoạn đầu trận đấu một cách tốt nhất.

*

Trang bị cho Viktor

Găng tay băng giá. Đây là một trong những cách lên đồ cho Viktor đi đường trên. Nó cung cấp năng lượng 20% thời gian hồi chiêu cũng như nội tại làm chậm đối thủ. Khi hết hợp với Chuyển Hóa Năng Lượng đã được nâng cấp. Khả năng cò quay thả diều đối thủ của bạn sẽ đạt tới đỉnh cao.

Volibear hay còn được biết đến với cái tên Bán thần sấm sét trong Liên Minh Huyền Thoại. Vị tướnng này là một sự hoàn hảo cho những bạn muốn chinh chiến rừng già. Chú gấu có khả năng chiến đấu mạnh mẽ khi giao tranh và làm văng kẻ thù ra sau cho đồng minh tiêu diệt. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về cách chơi Volibear để phát huy hết sức mạnh của chú gấu này và tránh tình trạng tạ cho team nhé

Giày khai sáng Ionia. Kết hợp với bảng bổ trợ và Găng tay băng giá cùng với đôi giày này là cách lên đồ Viktor tâm đắc nhất. Điều này giúp cho Viktor có thể đạt tối đa thời gian chiêu ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, nếu gặp trận khó thì hãy đổi sang Giày Ninja hoặc giày Thủy ngân tùy vào tình huống.

trang bị tùy chọn

Ngoài cách lên đồ cho Viktor như trên, bạn có thể thêm các trang bị sau tùy vào sở thích của mình.

Trượng Pha Lê Rylai giúp tối đa hóa khả năng cò quay, thả diều đối thủ. Quỷ Thư Morello giúp chống lại bọn lấy hồi máu làm lẽ sống. Dây chuyền chữ thập, Đồng hồ cát Zhonya, Mặt nạ vực thẳm giúp bạn nếu gặp phải những đối thủ khó chơi hoặc trong trường hợp chưa đạt tối đa thời gian hồi chiêu. Trượng hư vô, Mũ Phù thủy Rabadon giúp tối đa hóa sát thương.

Xem thêm: Thủ Tục Đăng Ký Bản Quyền Phần Mềm Máy Tính, Đăng Ký Bản Quyền Phần Mềm

*

Trang bị tự chọn cho Viktor

Có thể thấy rằng, Viktor là một vị tướng tài năng có thể cân team trong các trường hợp đối đầu. Tuy nhiên ngoài sức mạnh đó cần phải lên trang bị để phát huy hết khả năng của mình. Thông qua bài viết này, các bạn biết được cách chơi Viktor, cách lên đồ cho Viktor để siêu đạo chích đạt hiệu quả trong chiến đấu đường trên.